Press Esc to close

Thông tinToday Sao
5 cuộc tình tan vỡ của sao Hàn khiến fan tiếc nuối

Yoona - Lee Seung Gi, Kim Bum - Moon Geun Young... là những cặp đôi khiến người hâm mộ phải buồn khi tuyên bố chia tay.

5 cuộc tình tan vỡ của sao Hàn khiến fan tiếc nuối
Ngày 13/8, Lee Seung GiYoona thừa nhận "đường ai nấy đi" sau 1 năm 9 tháng yêu nhau. SNSD vốn gắn liền với hình tượng trong sáng, ngây thơ và tưởng như một khi các cô gái hé lộ chuyện yêu đương sẽ ngay lập tức tạo nên một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng fan. Tuy nhiên, khi bị phanh phui vào ngày đầu năm 2014, Lee Seung Gi và Yoona nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Nguyên nhân bởi đây là một cặp đôi đẹp. Trong khi Yoona là "tình đầu quốc dân", ngọc nữ của  SNSD thì Lee Seung Gi cũng được mệnh danh là "con rể quốc dân", nổi bật ở cả lĩnh vực ca hát, đóng phim và truyền hình.
5 cuộc tình tan vỡ của sao Hàn khiến fan tiếc nuối
Nguyên nhân chia tay của Lee Seung Gi và Yoona vẫn là lý do muôn thuở của các cặp sao xứ Hàn: công việc quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau. Mấy tháng qua, Yoona chủ yếu ở Trung Quốc đóng phim truyền hình và hiện đang thực hiện chiến dịch quảng bá album mới cùng SNSD. Trong khi đó, Lee Seung Gi cũng không có nhiều thời gian rảnh vì tham gia bộ phim Love forecast và trình làng album hồi tháng 6.
 
5 cuộc tình tan vỡ của sao Hàn khiến fan tiếc nuối
Quá đẹp, quá ngắn và quá tiếc nuối là những điều người hâm mộ vẫn dùng để nói về cuộc tình của Kim BumMoon Geun Young. Sau khi đóng chung Goddess of fire, đầu tháng 11/2013, cả hai bị bắt gặp tay trong tay chu du châu Âu. 
5 cuộc tình tan vỡ của sao Hàn khiến fan tiếc nuối
Cuối tháng 11/2013, Kim Bum "đốn tim" fan bằng hình ảnh nở nụ cười rạng rỡ, nắm chặt tay bạn gái đi giữa hàng loạt ống kính tò mò của phóng viên khi trở về Hàn Quốc sau chuyến du lịch kéo dài cả tháng. Tuy nhiên, tháng 5/2014, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay, chấm dứt câu chuyện tình vốn được fan chờ đợi có cái kết đẹp hơn.
 
5 cuộc tình tan vỡ của sao Hàn khiến fan tiếc nuối
2014 là năm hé lộ tin vui của các cô nàng SNSD còn 2015 thì ngược lại. Trước Yoona, thành viên Tiffany cũng chia tay người yêu - chàng "hoàng tử Thái" Nichkhun. Cặp đôi ở bên nhau được 1 năm 4 tháng.
 
5 cuộc tình tan vỡ của sao Hàn khiến fan tiếc nuối
Se7en Park Han Byul bắt đầu hẹn hò từ thời còn học trung học. Cặp đôi đã giữ kín được chuyện tình cảm suốt 7 năm ròng trước khi bị "phanh phui" vào năm 2009. Tưởng như cả hai sẽ sớm về chung một nhà thì cuối năm 2014, Se7en và Park Han Byul thông báo chia tay, chấm dứt cuộc tình 12 năm. Đây là quãng thời gian buồn với chàng ca sĩ sinh năm 1984 bởi không chỉ chia tay bạn gái, gặp scandal trốn doanh trại đi massage trong thời gian tại ngũ, anh cũng gặp những khoảng lặng trong sự nghiệp.
5 cuộc tình tan vỡ của sao Hàn khiến fan tiếc nuối
 
Jo In Sung Kim Min Hee là một cặp đôi hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn tài năng. Cả hai đều là những gương mặt quảng cáo được đặc biệt yêu thích. Tháng 4/2013, mối quan hệ giữa Jo In Sung và Kim Min Hee được đưa ra ánh sáng. Cuối tháng 9/2014, cặp đôi thông báo "đường ai nấy đi" và khiến người hâm mộ hụt hẫng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.