Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 cung Hoàng đạo làm gì cũng êm xuôi như ý trong ngày thứ Tư (7/8)

Horoscope ngày thứ Tư cho biết hôm nay là thời điểm thích hợp để cung Hoàng đạo Cự Giải triển khai những đầu việc quan trọng...

Bạch Dương - Công việc trôi chảy

Công việc của Bạch Dương diễn biến bình thường như mọi ngày. Nhưng điều đáng nói là hôm nay bạn tự tin, chủ động hơn bao giờ hết. Biết trước con đường trước mắt còn rất dài nhưng bạn không chán nản, lo sợ mà cực lạc quan. Mục tiêu và kế hoạch làm việc được Bạch Dương xác định rõ ràng từ đầu nên mọi việc càng dễ bề trôi chảy. Trong tình yêu, bạn và người ấy hết sức tôn trọng nhau. Bạch Dương lý trí, hiểu chuyện, có vấn đề gì cũng cùng người ấy thảo luận nghiêm túc.

Song Tử - Tiền bạc sinh sôi

Tài chính là một trong những điểm mạnh của người thuộc cung Hoàng đạo Song Tử lúc này. Là một người quản lý tài chính khá tốt, bạn không ngại phân tích, hỏi ý kiến, thảo luận, đánh giá kỹ lưỡng rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng liên quan đến vấn đề này. Chính vì vậy tiền không thể thoát khỏi kẽ tay Song Tử, thậm chí còn sinh sôi nảy nở dồi dào hơn. Trong tình cảm, bạn luôn nghĩ ra nhiều cách khác nhau để bộc lộ tình yêu với người ấy khiến trái tim đối phương không thể không rung rinh.

810fd061e7d3271d66d007179ac40031-crop

Ảnh minh họa

Cự Giải - Cơ hội gặp người trong "định mệnh"

Horoscope ngày thứ Tư cho biết hôm nay là thời điểm thích hợp để Cự Giải triển khai những đầu việc quan trọng bởi mọi chuyện sẽ dễ dàng, thuận lợi hơn với bạn. Khả năng ứng phó linh hoạt với biến cố sẽ giúp bạn rất nhiều. Ngoài ra, Cự Giải cũng rất giỏi trong việc giữ suy nghĩ của mình đơn giản, nên tình hình dù phức tạp đến đâu cũng dễ bề tìm cách giải quyết. Nếu độc thân, bạn có cơ hội gặp được một người có tính cách thú vị. Nếu đã có đôi, người ấy quan tâm đến Cự Giải và cả gia đình bạn nữa.

Song Ngư - Đầu tư hợp lý

Song Ngư chỉ cần cố gắng là sẽ được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình. Dù làm việc với người lạ hay quen thì bạn cũng có cách thuyết phục khiến họ hợp tác với mình. Nói Song Ngư có khả năng "biến thù thành bạn" cũng chẳng sai. Với chuyện tình duyên, hôm nay bạn không "mặn mà" cho lắm. Về tài chính, đây là thời điểm tốt để Song Ngư nghĩ tới việc đầu tư hay kinh doanh. Đầu óc nhạy bén và khả năng sáng tạo sẽ giúp bạn thu về thật nhiều lợi nhuận. 

Xử Nữ - "Thiên thời địa lợi nhân hòa"

Đối với nhiều Xử Nữ, đây sẽ là một ngày ngọt ngào khi một nửa còn lại dành tặng bạn thật nhiều yêu thương. Người độc thân tự tin làm chủ cuộc đời, biết cách hưởng thụ trong cuộc sống nên tỏa ra sức hút đáng nể, khiến biết bao trái tim rung rinh. Về tài chính, Xử Nữ đủ sáng suốt để biết điều mình nên làm là gì, đầu tư vào đâu thì thuận lợi. Nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc cộng thêm sự ủng hộ, thuận lợi từ bên ngoài giúp bạn dễ dàng đạt được điều mình muốn.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.