Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 cung Hoàng đạo đón ngày thứ Bảy (12/10) thảnh thơi và "tiền tiêu không hết"

Horoscope ngày thứ Bảy cho biết cung Hoàng đạo Bảo Bình rất hài lòng với tài chính và cả chuyện tình cảm hiện tại...

Xử Nữ - Bình thản đối diện

Không cần cố gắng nhưng Xử Nữ vẫn bộc lộ được sự chân thành, ấm áp trong chính con người mình. Bạn ham mê và có năng khiếu với nghệ thuật. Hôm nay Xử Nữ bất cứ lúc nào cũng có thể sáng tác một "tác phẩm" khiến người khác rung động. Nếu làm công việc sáng tạo, đây sẽ là ngày tỏa sáng của bạn. Cung Hoàng đạo này vững vàng làm chủ cuộc sống. Dù là với công việc, tài chính hay tình cảm thì bạn cũng chọn đối diện bằng thái độ bình thản, tự tin.

Bọ Cạp - Giàu càng thêm giàu

Cung Hoàng đạo Bọ Cạp thể hiện sự chu đáo và tỉ mỉ trong chuyện tình cảm. Bạn quan tâm đến người thương nhưng cũng không bỏ quên gia đình. Bạn chăm sóc họ bằng những cử chỉ chân thành và từ những điều nhỏ nhặt nhất. Công việc trong ngày không quá bận rộn nên tâm trạng bạn thoải mái. Tiền bạc đã sẵn rủng rỉnh mà Bọ Cạp còn có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ nên tha hồ chi tiêu. 

5 cung Hoàng đạo đón ngày thứ Bảy (12/10) thảnh thơi và "tiền tiêu không hết" - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Bảo Bình - Nghỉ ngơi sau chiến thắng

Horoscope ngày thứ Bảy cho biết cung Hoàng đạo Bảo Bình rất hài lòng với tài chính và cả chuyện tình cảm hiện tại. Nếu đã có đôi, bạn và người ấy yêu thương, chiều chuộng nhau hết mực. Nếu đang độc thân thì tiến trình chinh phục đối tượng của Bảo Bình gặp nhiều thuận lợi. Trường hợp chẳng có ai để quan tâm theo đuổi cũng không sao, bạn vẫn vui vẻ tận hưởng những điều tốt đẹp cuộc sống mang lại. Tuần vừa rồi bạn đã gặt hái nhiều thành tích tốt nên tâm trạng thoải mái.

Song Ngư - "Số dư" đáng ngưỡng mộ

Đã là cuối tuần nhưng cung Hoàng đạo Song Ngư vẫn chăm chỉ làm việc. Bạn nhận được không ít lời ngợi khen, tán thưởng từ cấp trên và đồng nghiệp. Cơ hội thăng tiến cũng mở ra trước mắt Song Ngư. Thực ra bạn không tính toán quá nhiều mà chỉ quan tâm dốc sức cho nhiệm vụ được giao. Là một người tài năng nhưng bạn không vì thế mà kiêu căng ngạo mạn. Bạn không có nhiều nhu cầu chi tiêu lại kiếm ra nhiều tiền nên số dư tài khoản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kim Ngưu - Làm gì cũng dễ

Kim Ngưu cũng thể hiện được sức sáng tạo và khả năng tư duy logic tuyệt vời. Bạn nhạy bén với những biến đổi xung quanh nên làm gì cũng dễ dàng. Cấp trên hoặc những người lớn tuổi rất tin tưởng Kim Ngưu nên giao cho bạn nhiều trọng trách. Thời gian rảnh rỗi, bạn không thích tụ tập dù tài chính dư dả mà chỉ muốn được nghỉ ngơi hoặc đọc sách. Rất biết cách chăm sóc sức khỏe nên Kim Ngưu lúc nào cũng tràn trề sinh lực. 

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.