Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 công thức làm đẹp rẻ mà hiệu quả với sữa tươi
Tẩy da chết với sữa tươi và yến mạch rồi ngâm mình trong bồn tắm hòa 2 cốc sữa tươi giúp làm trắng da từ đầu tới chân. 
Làm trắng da mặt Lấy 1/2 cốc sữa tươi, vắt vào 7-10 giọt nước cốt chanh rồi khuấy đều. Bạn dùng hỗn hợp này thoa đều rồi massage lên da mặt khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Nếu bạn muốn sớm có làn da sáng mịn, hãy chăm chỉ thực hiện 3-4 lần/tuần.

Làm trắng da mặt

Lấy 1/2 cốc sữa tươi, vắt vào 7-10 giọt nước cốt chanh rồi khuấy đều. Bạn dùng hỗn hợp này thoa đều rồi massage lên da mặt khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Nếu bạn muốn sớm có làn da sáng mịn, hãy chăm chỉ thực hiện 3-4 lần/tuần.

Giúp da hết khô ráp Trộn đều 1 chén sữa tươi, 1 chén nước ép cà rốt và 1 chén nước cam vắt. Dùng hỗn hợp thu được bôi lên da và để trong 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Các dưỡng chất có trong lớp mặt nạ sẽ nhanh chóng thẩm thấu và cung cấp độ ẩm thiếu hụt, hô biến toàn bộ làn da khô ráp lúc đầu. Với cách này, bạn nên chăm chỉ thực hiện 2 lần/tuần để có được làn da như ý.

Giúp da hết khô ráp

Trộn đều 1 cốc sữa tươi, 1 cốc nước ép cà rốt và 1 cốc nước cam vắt. Dùng hỗn hợp thu được bôi lên da và để trong 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Các dưỡng chất có trong lớp mặt nạ sẽ nhanh chóng thẩm thấu và cung cấp độ ẩm thiếu hụt, “hô biến” toàn bộ làn da khô ráp lúc đầu. Nên chăm chỉ thực hiện 2 lần/tuần để có được làn da mềm mịn như ý.

Tẩy tế bào chết Bạn trộn 1 chén muối tinh, 1 thìa cafe dầu dừa và 1 thìa cafe sữa tươi. Dùng tay xoa nhẹ nhàng hỗn hợp này lên da trong vòng 5 phút rồi tráng lại bằng nước ấm. Tiếp tục thoa sữa tươi lên vùng da vừa tẩy để xoa dịu làn da và đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Tẩy tế bào chết

Trộn 1 thìa cafe dầu dừa, 1/2 cốc sữa tươi với 2 thìa yến mạch. Xoa nhẹ nhàng hỗn hợp lên da trong 10 phút rồi tráng lại bằng nước sạch. Tiếp tục thoa sữa tươi lên vùng da vừa được thanh tẩy để dưỡng ẩm và làm trắng da. 

Mặt nạ tóc

Mặt nạ tóc

Xay nhuyễn 1 quả chuối chín rồi trộn cùng 5 thìa cafe sữa tươi không đường. Thoa hỗn hợp này lên tóc và da đầu. Dùng khăn ấm ủ kín trong 20 – 30 phút cho dưỡng chất thẩm thấu rồi gội lại bằng dầu gội thông thường. Thực hiện 1 lần/tuần, bạn sẽ nhanh chóng có được mái tóc mềm như lụa đáng mơ ước.

Tắm trắng bằng sữa tươi

Tắm trắng bằng sữa tươi

Hòa 2 cốc sữa tươi không đường vào bồn tắm, ngâm mình thư giãn từ 20 - 30 phút để da thẩm thấu dưỡng chất, trắng mịn hơn. Đây cũng là một trong những cách làm đẹp của các mỹ nữ ngày xưa. Để tạo cho cơ thể có mùi hương đặc trưng, có thể dùng thêm các loại hoa có mùi nhẹ nhàng như hoa hồng, hoa cúc…, giã nhuyễn cánh hoa hòa cùng với sữa. 

Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.