Press Esc to close

Thông tinWorld
5 cô gái xinh đẹp được phát hiện nhờ các phim sitcom nổi tiếng

Dạo một vòng các bộ phim sitcom hot nhất hiện nay, khán giả sẽ phát hiện các bạn nữ trong phim đều có vẻ ngoài rất cuốn hút.

Đỗ Khánh Vân

Cần tìm đâu xa, thấy ngay 5 cái tên cực xinh gái trong các phim sitcom nổi tiếng

Hot girl sinh năm 1995 nổi tiếng khi được bạn "đào mộ" những bức ảnh xinh đẹp ngày xưa. Ảnh chụp từ hồi đi học của Đỗ Khánh Vân nhanh chóng lan truyền trên mạng, giúp cô bạn trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều trong một thời gian dài. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, nổi bật với hai má lúm, Đỗ Khánh Vân nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi tham gia phim sitcom Sửu Nhi.

Vai Hạ Mây của Đỗ Khánh Vân cũng là một trong những nhân vật được các fan của Sửu Nhi yêu thích. Sau bộ phim này, cô gái đến từ Đắk Lắk được nhiều người biết đến. Trang Facebook cá nhân của Đỗ Khánh Vân có đến hơn 400.000 người theo dõi.

Cần tìm đâu xa, thấy ngay 5 cái tên cực xinh gái trong các phim sitcom nổi tiếng - 1

Không giống nhiều hot girl khác, Đỗ Khánh Vân có gương mặt tròn bầu bĩnh cùng đôi mắt to, vẻ đáng yêu giúp cô bạn trẻ hơn so với tuổi thật. Ngoài Sửu Nhi, Đỗ Khánh Vân còn đóng các phim sitcom khác như Biệt đội Bitu hay Ô kê viện. Diễn xuất tự nhiên của Đỗ Khánh Vân giúp những bộ phim này có thêm nhiều lượng theo dõi trên các mạng xã hội.

 
 
5 cô gái cực xinh trong các phim sitcom nổi tiếng

Han Sara

Cần tìm đâu xa, thấy ngay 5 cái tên cực xinh gái trong các phim sitcom nổi tiếng - 2

Cô gái người Hàn Quốc "gây bão" mạng xã hội khi tham gia chương trình The Voice 2017. Han Sara sinh năm 2000 tại Seoul (Hàn Quốc) nhưng sống tại Việt Nam từ năm 10 tuổi. Han Sara gây ấn tượng với khán giả bởi khả năng nói tiếng Việt rất tốt. Bước chân ra khỏi The Voice, Han Sara đã kịp cho ra mắt một MV với cái tên rất đáng yêu Tớ thích cậu.

Ngoài việc ca hát, Han Sara còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với việc tham gia sitcom Thần tượng tuổi 300 cùng nhóm Uni5. Trong phim, Han Sara vào vai "tiểu hồ ly" Bích Chi. Bộ phim ra mắt vào dịp đầu năm 2017 và thu hút rất nhiều lượt theo dõi.

Cần tìm đâu xa, thấy ngay 5 cái tên cực xinh gái trong các phim sitcom nổi tiếng - 3

Han Sara chiếm được cảm tình của các bạn trẻ nhờ ngoại hình trong sáng, đúng với tuổi 17. Thần tượng tuổi 300 là phim đầu tay của Han Sara nhưng cô nàng vẫn diễn rất ngọt, nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Khánh My 

5 cô gái xinh đẹp được phát hiện nhờ các phim sitcom nổi tiếng - 4

Một gương mặt nổi tiếng nhờ đóng phim mạng khác là Vũ Thị Khánh My, sinh năm 1996. Khánh My đến từ Quảng Nam, biệt danh là Xóa Xụy. Khánh My đang học tập và làm việc tại TP HCM.

Trên trang cá nhân, Khánh My có hàng ngàn lượt theo dõi. Cô bạn bắt đầu được biết đến khi góp mặt trong những bộ phim online siêu hot như Ký túc xá (Đậu phộng TV), Yêu ư? Để sau, Em là của anh đừng của ai.

Cần tìm đâu xa, thấy ngay 5 cái tên cực xinh gái trong các phim sitcom nổi tiếng - 5

Khán giả ấn tượng với Khánh My qua vai cô nàng xấu tính trong phim ngắn đình đám Em là của anh đừng của ai. Trong phim, nhân vật của Khánh My sẵn sàng bất chấp mọi thứ để đạt được mục đích. Vẻ ngoài sắc sảo của cô nàng sinh năm 1996 càng làm nhân vật này thêm đáng ghét. Khánh My còn nhận được nhiều lời chê bai, thậm chí trách móc của khán giả vì nhân vật.

Tuy nhiên, ở ngoài đời, Khánh My rất vô tư, hồn nhiên với lứa tuổi của mình. Các bức ảnh cô nàng đăng trên trang cá nhân cũng đều theo style dễ thương, khác hẳn hình ảnh trên phim.

An Vy 

Cần tìm đâu xa, thấy ngay 5 cái tên cực xinh gái trong các phim sitcom nổi tiếng - 6

Trái ngược với Khánh My, Nguyễn An Vy lại là nữ chính "vạn người mê" trong phim ngắn Em là của anh đừng của ai. Trước khi nổi tiếng như hiện tại, cô gái sinh năm 1999 từng phải nghỉ học, phụ mẹ bán bún riêu vì hoàn cảnh gia đình khó khăn và là chị lớn trong gia đình. Nhờ vẻ ngoài bắt mắt, An Vy được mời làm mẫu ảnh và kiếm thêm thu nhập, phụ giúp gia đình từ công việc này.

Nhân một lần tình cờ, An Vy được đạo diễn Trần Đức Viễn mời tham gia Em là của anh đừng của ai. Bộ phim giúp An Vy trở thành hot girl trên mạng xã hội. Cô bạn cũng kiếm được nhiều công việc hơn sau khi đóng phim. Tuy vậy, An Vy tiết lộ, ngoài giờ làm việc, cô vẫn phụ giúp mẹ bán bún riêu.

Cần tìm đâu xa, thấy ngay 5 cái tên cực xinh gái trong các phim sitcom nổi tiếng - 7

Vẻ ngoài trong sáng và thân thiện của An Vy là điểm cộng giúp cô chiếm được cảm tình của khán giả trên mạng. Hiện tại, An Vy đã trở thành gương mặt của công chúng và có hẳn một trang Fanpage riêng để chia sẻ hình ảnh với các fan.

Mai Bích Trâm

Cần tìm đâu xa, thấy ngay 5 cái tên cực xinh gái trong các phim sitcom nổi tiếng - 8

Đóng phim từ năm lớp 10, không có gì ngạc nhiên khi gia tài diễn xuất của cô gái sinh năm 1997 có rất nhiều bộ phim như Khi các thánh xa nhà, Gia đình ngũ quả, Gia đình thần thánh, Mắt nai , Tôi là ai, Yêu đến tận cùng, Mở khóa con tim, Những tháng năm rực rỡ.

Mai Bích Trâm đang theo học ĐH Sân khấu Điện Ảnh TP HCM để củng cố thêm các kiến thức phục vụ cho niềm đam mê nghệ thuật.

Chi Chi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.