Press Esc to close

Thông tinWorld
5 cô gái dao kéo giống người nổi tiếng hot nhất trên mạng
Do quá hâm mộ, muốn có vẻ ngoài xinh đẹp như thần tượng, các cô gái này đã không ngần ngại dao kéo để trở thành bản sao của Michael Jackson, Angelina Jolie...

 

 

Hiện nay, để có vẻ ngoài bắt mắt, không ít các bạn trẻ đã không ngại đau đớn, chi một khoản tiền khổng lồ để phẫu thuật thẩm mỹ. Thực tế, một số người còn tìm đến dao kéo chỉ để... trông giống hệt thần tượng. Trong đó, theo trang Oddee, có 5 cô gái trở thành bản sao của người nổi tiếng từng được biết đến nhiều nhất trên mạng.

1. Michael Jackson phiên bản nữ:

Theo Washington Eximiner, Mikki Jay là cô gái đầu tiên trên thế giới hóa thân hoàn toàn thành Michael Jackson. Bà mẹ 3 con đã bỏ ra hơn 16.000 USD để có vẻ ngoài giống với thần tượng.

5 cô gái dao kéo giống người nổi tiếng hot nhất trên mạng
Kể từ khi phẫu thuật, Mikki luôn xuất hiện với dáng vẻ của Michael Jackson.

Cụ thể, Mikki đã phẫu thuật mũi, cằm và má cùng nhiều bộ phận khác trên cơ thể. Lý giải cho hành động này, cô gái người Anh cho hay, cô luôn bị ám ảnh và rất hâm mộ ông hoàng nhạc Pop kể từ năm 1991 - khi Michael chiến thắng trong một cuộc thi tài năng.

Nhờ vẻ ngoài y hệt Michael cùng khả năng nhảy điệu nghệ, Mikki mỗi năm kiếm được 240.000 USD với công việc người đóng thế.

2. Giống Jessica Alba để có bạn trai:

Năm 2010, cộng đồng mạng từng chấn động trước thông tin một cô gái trẻ châu Á phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt để có thể biến thành nữ diễn viên xinh đẹp - Jessica Alba. Theo China Hush, cô gái này có tên Xiaoqing, sinh năm 1988, là người Trung Quốc.

5 cô gái dao kéo giống người nổi tiếng hot nhất trên mạng
Xiaoqing - phiên bản châu Á của nữ diên viên nổi tiếng Jessica Alba.

Tuy nhiên không giống những người khác, Xiaoqing muốn dao kéo để có vẻ ngoài như ngôi sao điện ảnh người Mỹ vì muốn giành lại bạn trai. Được biết, chàng trai cô từng yêu trong một năm rất hâm mộ Jessica và từng bắt cô đội tóc giả màu vàng ra đường. Chính điều đó dẫn đến sự tranh cãi và chia tay của cặp đôi.

Thực tế, do không có đủ tiền phẫu thuật nên cô gái trẻ đã đăng thông tin lên mạng và nhờ mọi người giúp đỡ. Nhanh chóng sau đó, cô đã tiến hành gọt mắt, làm mắt to, nâng mũi, tạo môi căng mọng...

3. Trước khi chết trở thành Demi Moore:

Trang Huffington Post từng chia sẻ, Lisa Connell - bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối là một trong những người có suy nghĩ kỳ lạ nhất thế giới. Lisa cho biết, cô rất muốn có vẻ ngoài giống nữ diễn viên Demi Moore trước khi chết.

5 cô gái dao kéo giống người nổi tiếng hot nhất trên mạng
Mặc dù đã rất xinh đẹp song Lisa Connell vẫn muốn dao kéo giống thần tượng.

Khi thông tin này được công bố rộng rãi, ngôi sao người Mỹ thậm chí còn lên tiếng ngăn cản vì cho rằng Lisa nên chuyên tâm chữa bệnh và bản thân cô gái này đã rất xinh đẹp. Tuy nhiên bất chấp những lời can ngăn của thần tượng và mọi người, Lisa vẫn tìm đến dao kéo.

Cô đã chi ra hơn 60.000 USD để nâng ngực, hút mỡ, sửa lại lông mày, làm răng và cải thiện làn da. "Tôi muốn chết trong xinh đẹp. Đó là cách của tôi và tôi có quyền làm bất cứ điều gì trên cơ thể của mình" - Lisa nói.

4. Muốn nổi tiếng như Angelia Jolie:

Theo Daily Mail, Nadya Suleman từng được nhiều người biết đến với tên gọi Octomom (viết tắt của Octuplets mom - người mẹ sinh tám). Nadya từng sinh 8 đứa con một lúc, ngoài ra cô cũng có 6 người con khác. Bên cạnh việc sinh nở khủng lồ của mình, bà mẹ người Mỹ còn được nhớ tên khi có khuôn mặt khá giống ngôi sao điện ảnh - Angelina Jolie.

5 cô gái dao kéo giống người nổi tiếng hot nhất trên mạng
Càng phủ nhận ý định muốn giống Angelina Jolie để nổi tiếng, Nadya lại càng bị dân mạng ghét bỏ.

Phần lớn dân mạng đều cho rằng, Nadya đã phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần để có vẻ ngoài như vậy nhưng cô hoàn toàn phủ nhận. "Tôi chỉ thấy giữa chúng tôi có điểm chung là cùng làm mẹ của rất nhiều con, ngoài ra thì không giống nhau gì cả" - cô nói.

Mặc dù chia sẻ không hề dao kéo hay muốn trông như ngôi sao, nhưng thực tế, Nadya lại luôn lợi dụng hình ảnh của Angelina để nổi tiếng. Cô thường mặc những trang phục và tạo dáng chụp ảnh gần giống nữ diễn viên. Chính điều này đã khiến dân mạng phẫn nộ và không ngừng ném đá bà mẹ chuyên nuôi con bằng tiền trợ cấp này.

5. Em gái Linsay Lohan phẫu thuật giống chị:

Em gái cùng cha khác mẹ với Lindsay Lohan - Ashley Horn đã chấp nhận đau đớn và bỏ ra hơn 25.000 USD để phẫu thuật thẩm mỹ giống chị gái. Cô từng khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện trên tạp chí In Touch với diện mạo mới.

5 cô gái dao kéo giống người nổi tiếng hot nhất trên mạng
Ashley đã tiến hành nhiều ca phẫu thuật để trông giống chị gái của mình.

Theo Daily Mail, Ashley thừa nhận đã sửa mũi, gọt hai bên má và hàm dưới. Đồng thời, cô cũng tiêm botox vào cằm và má của mình. "Tôi muốn vào sinh nhật lần thứ 18, tôi có thể trống giống Lindsay" - em gái của ngôi sao chia sẻ.

Mặc dù bị gia đình phản đối song cô gái trẻ vẫn tỏ ra rất hài lòng và không hề hối hận với quyết định này. Thậm chí, cô còn cho biết: "Trông tôi hiện nay còn xinh đẹp và quyến rũ hơn chị ấy. Thực tế, tôi chỉ có khuôn mặt giống Lindsay còn thói quen, tính cách thì không. Tôi nói không với rượu bia và các chất kích thích".

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.