Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
"5 chàng kỵ sĩ" siêu điển trai của Vpop hội ngộ MTV Connection tháng 3

Trong tháng 3 năm 2017 này, đại tiệc âm nhạc hoành tráng giữa trung tâm Sài thành – MTV Connecton đã trở lại với chủ đề “Boy’s Night – Đêm của những chàng trai” hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đỉnh cao nhất. 

Cùng điểm danh những chàng “kỵ sĩ” nào sẽ xuất hiện trong đêm nhạc này nhé!

 

Jun Phạm

Chàng Gấu Panda thời gian vừa qua đã có chuỗi hoạt động âm nhạc đáng nể khi tổ chức Jun Acoustic Show thu hút sự quan tâm và mến mộ từ đông đảo khán giả. Vốn vẫn được fans biết đến như một hoàng tử hay cười và thích hát tình ca, sự xuất hiện của anh chàng trên sân khấu MTV Connection lần này được kì vọng sẽ đem đến luồng gió mới cho người xem cũng như trong chính sự nghiệp của Jun vậy. Liệu hit triệu views Kể Từ Ấy và những ca khúc đã đi vào lòng người của 365daband có được Jun một lần nữa trên sân khấu, tất cả hãy chờ đợi ở đêm nhạc lần này nhé!

 

 

Chí Thiện

“Hoàng tử lai” là một trong những mỹ nam không tuổi của showbiz Việt, thời gian trôi qua nhưng nét đẹp ngày nào của anh trong phim “Giải cứu thần chết” vẫn vẹn nguyên như ngày nào. Phát triển sự nghiệp không dựa trên scandal, với khán giả Chí Thiện vẫn luôn là chàng ca sĩ/ diễn viên có nụ cười tỏa nắng và sở hữu những ca khúc cực ngọt ngào.

Gần đây anh xuất hiện nhiều hơn trong các gameshow truyền hình và các hoạt động thiện nguyền, lần biểu diễn trên sân khấu lần này sẽ là dịp khán giả cùng ôn lại loạt hit kỉ niệm xưa.

 

 

Erik

Sau ồn ào khi tách nhóm và không còn nhận được sự hẫu thuẫn từ Aiden, Erik đang tập bước đi trên chính sức lực và tài năng của mình. Tuy nhiên việc đứng trên sân khấu lớn nhưng thiếu vắng những người bạn cũ sẽ là một câu chuyện lạ lẫm đối với Erik, tất cả niềm tin yêu và sự cổ vũ từ khán giả sẽ là những động lực lớn nhất cho chàng ca sĩ trẻ vào lúc này.

 

 

Tronie

Chàng ca sĩ luôn được fans yêu thích với hình tượng Bad Boy sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu MTV Connection. Từng bị đánh giá là một trong những đội yếu thế tại cuộc thi Hòa âm ánh sáng, nhưng những gì anh chàng làm được đã và đang chứng minh bằng sự nỗ lực không ngừng, khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả. Tuy đang tất bật trong việc chuẩn bị trận chiến cùng Mai Tiến Dùng tại Remix New Generation, Tronie cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng nhất.

 

 

Quang Đăng

Một nhân tố không kém phần đặc sắc trong đêm nhạc lần này chính là chàng vũ công siêu điển trai Quang Đăng – Á quân So you think you can dance mùa đầu tiên. Gần đây gây được sự chú ý khi công khai tình cảm cùng Thái Trinh và ra mắt MV mới, Quang Đăng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Việc góp mặt trong MTV Connection tháng 3 này, Quang Đăng hứa hẹn sẽ đem đến những màn vũ đạo và dàn dựng chuyên nghiệp nhất để chiêu đãi người xem.

 

 

Bên cạnh đó, DJ Mie sẽ khiến bạn hòa mình vào không gian EDM sôi động, riêng “công chúa Vpop” Hương Tràm sẽ là nữ ca sĩ duy nhất trong đêm nhạc qui tụ dàn mỹ nam đình đám của showbiz Việt. Sở hữu loạt hit “khủng” và gần đây nhất là Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa và Ta Còn Thuộc Về Nhau, được sáng tác dưới dạng ballad và là lời tự sự của trái tim người con gái, tuy nhiên nữ ca sĩ tiết lộ bản thân sẽ đem đến cho khán giả một bản phối hoàn toàn mới, khiến người xem sẽ phải “đứng ngồi không yên”.

 

 

Trong Liveshow tháng 3 này, MTV Connection tiếp tục mang đến sự đầu tư hoàng tráng hơn: sân khấu quy mô, âm thanh ánh sáng tạo hiệu ứng mạnh, bắt kịp xu hướng và concept hoàn toàn mới nâng tầm đẳng cấp âm nhạc dành riêng cho khán giả MTV. Còn chờ gì nữa, hãy tập trung năng lượng & cùng thăng hoa tại MTV Connection “Boy’s Night – Đêm của những chàng trai” vào lúc 19h ngày 29/3/2017 Sân 4A Nhà Văn Hoá Thanh Niên.

Chương trình tiếp tục phát vé miễn phí cho khán giả của MTV. Chi tiết truy vào Website www.mtvwe.com hoặc Fanpage MTV Việt Nam https://www.facebook.com/mtvvietnam.com.vn/

 

>>> Khán giả đăng kí vé MTV Connection Tháng 3 TẠI ĐÂY

Theo Kinpai/TGĐA
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.