Press Esc to close

Thông tinWorld
5 chân dài 'tượng đài sexy' khó thay thế của làng mốt

Qua hơn hai mươi năm, những siêu mẫu hàng đầu này vẫn được xem là biểu tượng nhan sắc.

Stephanie Seymour

5-chan-dai-tuong-dai-sexy-kho-thay-the-cua-lang-mot

Stephanie Seymour sinh năm 1968 tại California, Mỹ. Cô là một trong những siêu mẫu nổi danh nhất làng mốt năm 80-90 và được mệnh danh như một "men-killer", có khả năng đốn gục trái tim của phe mày râu nhờ vẻ ngoài siêu gợi cảm.

5-chan-dai-tuong-dai-sexy-kho-thay-the-cua-lang-mot-1

Sở hữu chiều cao 1m78 cùng thân hình nóng bỏng, Stephanie là gương mặt yêu thích của tạp chí đồ tắm Sports Illustrated Swimsuit, Vogue, Playboy. Người đẹp từng được Vogue vinh danh là một trong những "nàng thơ" hiện đại của thập kỷ, thuộc danh sách top 100 phụ nữ gợi cảm nhất của tạp chí FHM (năm 2000). 

5-chan-dai-tuong-dai-sexy-kho-thay-the-cua-lang-mot-2

Stephanie Seymour sở hữu dung nhan mạnh mẽ, gợi tình, cô được xếp vào thế hệ "siêu mẫu vàng" trong thời kỳ vàng son của làng mốt thế giới. 

5-chan-dai-tuong-dai-sexy-kho-thay-the-cua-lang-mot-3

Tuy có sự nghiệp thành công nhưng chuyện đời tư của cô lại gây nhiều tranh cãi. Người đẹp vướng nhiều bê bối tình ái, hai con trai của Stephanie Seymour cũng dính hàng loạt tai tiếng.

Cindy Crawford

5-chan-dai-tuong-dai-sexy-kho-thay-the-cua-lang-mot-4

Cindy Crawford là người đẹp Mỹ nổi tiếng với "đặc điểm nhận dạng" là nốt ruồi khiêu khích ở gần môi trên. Cô sinh năm 1966 tại Illinois, sở hữu chiều cao 1m75 cùng thân hình nóng bỏng. Cô được một nhiếp ảnh gia phát hiện ở tuổi 16.

5-chan-dai-tuong-dai-sexy-kho-thay-the-cua-lang-mot-5

Trong các thập niên 1980 và 1990, siêu mẫu hiện diện ở hàng trăm tạp chí, sàn diễn cũng những chiến dịch quảng cáo đính đám. Riêng năm 1998, cô xuất hiện 400 lần trên các trang bìa của tạp chí.

5-chan-dai-tuong-dai-sexy-kho-thay-the-cua-lang-mot-6

Crawford liên tục đứng ở hạng cao trong danh sách những người gợi tình nhất thế giới, xếp thứ năm trong 100 ngôi sao quyến rũ nhất thế kỷ 20 của tạp chí Playboy. Năm 2002, Crawford được tạp chí People vinh danh là một trong 50 người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

5-chan-dai-tuong-dai-sexy-kho-thay-the-cua-lang-mot-7

Thời gian đầu mới khởi nghiệp, nốt ruồi từng bị xóa khỏi những bức hình của cô. Sau đó chính nét đặc biệt này đã giúp tên tuổi Crawford được đưa lên một tầm cao mới. 

5-chan-dai-tuong-dai-sexy-kho-thay-the-cua-lang-mot-8

Nhà thiết kế thời trang Michael Kors từng thốt lên: "Cindy đã thay đổi nhận thức về 'cô gái Mỹ sexy' từ tóc hoe vàng mắt xanh cổ điển đến ngăm đen đầy nhục cảm, cộng với đầu óc thông minh, duyên dáng, và thừa tính chuyên nghiệp".

5-chan-dai-tuong-dai-sexy-kho-thay-the-cua-lang-mot-9

Nhờ sự nghiệp người mẫu thành công, Cindy Crawford sau thời đỉnh cao vẫn tiếp tục phủ sóng điện ảnh và truyền hình, kinh doanh thuận lợi. Con gái của cô cũng trở thành chân dài mới nổi gây chú ý trong làng mốt.

Claudia Schiffer

5-chan-dai-la-tuong-dai-sexy-kho-thay-the-cua-lang-mot

Claudia Schiffer sinh năm 1970 trong một gia đình khá giả tại vùng Đông Đức. Từ nhỏ, cô được nuôi dạy theo chuẩn mực gia giáo. Cô được đánh giá là một nữ sinh chăm ngoan và nói thành thạo 3 thứ tiếng Anh, Pháp và Đức. Đến năm 15 tuổi, Claudia bắt đầu dậy thì và lột xác thành cô tiểu thư xinh đẹp với mái tóc vàng óng, nổi bật hẳn so với bạn bè cùng trang lứa.

5-chan-dai-la-tuong-dai-sexy-kho-thay-the-cua-lang-mot-1

Ở tuổi 17, cô được giám đốc của công ty đào tạo người mẫu Metropolitan Model Agency phát hiện. Tuy nhiên chỉ đến khi tròn 18 và tốt nghiệp trung học, Claudia mới dám bắt đầu sự nghiệp người mẫu. Tiếng tăm của cô nhanh chóng lên như diều gặp gió nhờ vẻ ngoài xinh đẹp khó nhầm lẫn. 

5-chan-dai-la-tuong-dai-sexy-kho-thay-the-cua-lang-mot-2

Với hiều cao 1m80, số đo 86 - 61- 92, tóc vàng và mắt xanh, Claudia mang nét đẹp điển hình của các cô gái châu Âu. Ngoại hình của Claudia làm người ta nhớ đến cô đào của điện ảnh Pháp Brigitte Bardot. Cô từng xuất hiện trên trang bìa của hơn 500 tạp chí, từng quảng cáo cho Chanel, Guess, Versace, Valentino... Cô là người mẫu đầu tiên trên trang bìa của Vanity Fair, Rolling Stone, The New York Times và People, nhiều lần làm gương mặt bìa của Vogue, Harper's Bazaar, Cosmopolitan...

5-chan-dai-la-tuong-dai-sexy-kho-thay-the-cua-lang-mot-3

Đến nay, Claudia Schiffer vẫn là cái tên khó thay thế. Vẻ đẹp vừa trong sáng lại vừa quyến rũ của Claudia là điều mà nhiều cô gái ngày nay ao ước có được.

Brooke Shields

5-chan-dai-la-tuong-dai-sexy-kho-thay-the-cua-lang-mot-4

Brooke Shields là người mẫu kỳ cựu của làng mốt những năm 80. Cô sinh năm 1965 tại New York, Mỹ. Hiện tại Brooke Shields 52 tuổi. Cho đến nay, vẻ đẹp trong sáng và có chút hoang dại của chân dài đình đám vẫn là điều khó có thể tìm thấy ở một ai khác.

5-chan-dai-la-tuong-dai-sexy-kho-thay-the-cua-lang-mot-5

Brooke Shields sở hữu chiều cao 1m83 cùng thân hình gợi cảm, đối lập với gương mặt hiền hòa, thơ ngây. Chính nhờ vẻ đẹp này mà cô dễ dàng biến hóa trong nhiều bộ ảnh, từ trong sáng đến sexy.

5-chan-dai-la-tuong-dai-sexy-kho-thay-the-cua-lang-mot-6

Vẻ đẹp mong manh đầy chất thơ giúp Brooke Shields không chỉ có sự nghiệp người mẫu thành công mà còn lọt mắt xanh của nhiều đạo diễn điện ảnh.

5-chan-dai-la-tuong-dai-sexy-kho-thay-the-cua-lang-mot-7

Từ khi là một mẫu nhí, lớn lên thành quý cô xinh đẹp cho đến lúc về già, Brooke Shields vẫn là cái tên được săn đón hàng đầu làng mốt. Cô từng được đánh giá là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nhất thế giới.

Daniela Peštová

5-chan-dai-la-tuong-dai-sexy-kho-thay-the-cua-lang-mot-8

Daniela Peštová là chân dài sinh năm 1970 đến từ CH Séc. Cô là một trong những "thiên thần nội y" thế hệ đầu tiên, cùng thời với Tyra Banks hay Claudia Schiffer. Cô từng được mặc bộ Fantasy Bra đặc biệt của Victoria's Secret trị giá đến 5 triệu USD vào năm 1998.

5-chan-dai-la-tuong-dai-sexy-kho-thay-the-cua-lang-mot-9

Daniela Peštová khởi nghiệp khá sớm sau khi chiến thắng trong một cuộc thi người mẫu ở Paris. Chân dài tóc vàng, mắt xanh nóng bỏng nhanh chóng chuyển tới New York để tìm kiếm thêm nhiều cơ hội. 

5-chan-dai-la-tuong-dai-sexy-kho-thay-the-cua-lang-mot-10

Vẻ đẹp của Daniela Peštová gây liên tưởng đến những cô đào nóng bỏng trong các bộ phim điện ảnh, trông vừa có chút phóng khoáng lại vừa quyến rũ.

5-chan-dai-la-tuong-dai-sexy-kho-thay-the-cua-lang-mot-11

Người đẹp từng lên bìa các tạp chí hàng đầu như GQ, Marie Claire, Cosmopolitan... đặc biệt là gương mặt trang bìa 3 lần của tạp chí Sports Illustrated Swimsuit.

 

Theo Trang Shaelyn/ ione.vnexpress.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.