Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 cây son rẻ đẹp chứng minh tô son bóng không sến chút nào

Bạn sẽ phải thay đổi quan niệm tô son bóng là lỗi mốt nếu sở hữu những cây son sau đây.

1. Pony Effect Favourite Fluid Lip Tint - 250k

5 cây son rẻ đẹp chứng minh tô son bóng không sến chút nào

Gây sốt trong suốt 2 năm vừa qua, cho đến bây giờ cây son thần thánh của "phù thủy makeup" Pony vẫn chưa hề giảm độ hot. Với thiết kế vỏ son sang chảnh cùng bảng màu son đa dạng, các cô gái tha hồ chọn cho mình một cây son phù hợp.

5 cây son rẻ đẹp chứng minh tô son bóng không sến chút nào - 1

Son có thành phần chứa nhiều dưỡng nên sẽ mang lại cảm giác mềm mịn cho môi ngay sau khi thoa. Lớp bóng của son cũng sẽ duy trì độ ẩm cho môi khiến đôi môi căng mọng ngay cả trong những ngày lạnh nhất. Pony còn cho ra phiên bản mini của 3 màu son hot nhất rất phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh.

2. Missha Glam Enamel Tint Lipstick - 180k

5 cây son rẻ đẹp chứng minh tô son bóng không sến chút nào - 2

Cây son đến từ nhà Missha cũng là một trong những thỏi son tint bóng hot nhất năm. Dù thiết kế khá đơn giản nhưng Missha Glam Enamel Tint Lipstick lại ghi điểm với bảng son rực rỡ, dễ dùng, phù hợp với các cô gái trẻ. 

5 cây son rẻ đẹp chứng minh tô son bóng không sến chút nào - 3

Chất son của "em" son tint này rất mịn mướt bởi thành phần chiết xuất từ hoa và thực vật thiên nhiên. Độ bóng khi để lại trên môi khá nhẹ, giúp môi căng mọng nhưng không bị bóng nhẫy lỗi mốt. 

3. A’pieu Water Light Tint - 150k

5 cây son rẻ đẹp chứng minh tô son bóng không sến chút nào - 4

Được mệnh danh là bản dupe hoàn hảo của son tint "thần thánh" YSL, thỏi son của A’pieu có vỏ ánh kim cực sang, lên màu chuẩn ngay từ lần quẹt đầu tiên.

Advertisement
 
 
 
 
5 cây son rẻ đẹp chứng minh tô son bóng không sến chút nào - 5

Khắc phục được nhược điểm quen thuộc của son tint là gây khô môi, lớp bóng nhẹ của thỏi son này giúp bạn có tô son cả ngày dài thì môi vẫn mềm mướt. 

4. Mamonde Highlight Lip Tint Glow - 150k

5 cây son rẻ đẹp chứng minh tô son bóng không sến chút nào - 6

Sau thành công lớn của Highlight Lip Tint, Mamonde tiếp tục cho ra bộ sưu tập son tint bóng giúp đôi môi thêm căng mịn hấp dẫn. 

5 cây son rẻ đẹp chứng minh tô son bóng không sến chút nào - 7

Chất son được hãng quảng cáo là không gây bết dính cho môi mà vẫn đem đến cảm giác căng bóng đặc trưng của các dòng tint gloss. Ngoài ra, "em" son này còn rất mỏng mịn nên có thể che các khuyết điểm trên môi và giữ màu trong nhiều giờ. 

5. Aritaum Color Lip Tint - 120k

5 cây son rẻ đẹp chứng minh tô son bóng không sến chút nào - 8

Đây chính là phiên bản cải tiến của dòng son Color Lasting Tint từng gây sốt trong một khoảng thời gian dài. Với bốn tiêu chí hãng đề ra là mềm, mịn, đa dạng và lên màu chuẩn, dòng son này rất đáng để thử.

5 cây son rẻ đẹp chứng minh tô son bóng không sến chút nào - 9

Điểm khác biệt duy nhất của cây son này là có nhiều dưỡng hơn đời cũ, bởi vậy độ bóng cũng nhiều hơn, để lại cho bạn một đôi môi xinh xắn, đáng yêu mà không lo bị khô tróc trong mùa đông. Nếu muốn thử nghiệm mốt môi bóng kiểu Hàn đang hot, đây là một sản phẩm đáng sắm.

Mỹ Linh

 

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.