Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 câu hỏi tan chảy của ‘đại úy’ Song Joong Ki

Nhân vật đại úy Yoo Shi Jin do Song Joong Ki đảm nhận trong series truyền hình "Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời)" có nhiều câu nói khiến khán giả nữ mê mệt.

5 câu hỏi tan chảy của ‘đại úy’ Song Joong Ki

Trong tập 1, lần chạm trán giữa quân nhân đang nghỉ phép Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) tại một tình huống không mấy suôn sẻ. Anh bị người đẹp hiểu nhầm là xã hội đen, chỉ tới khi được minh oan, Kang Mo Yeon mới đối xử tốt với Yoo Shi Jin và đồng ý xem vết thương cho anh. Tại phòng khám, Yoo Shi Jin hỏi xin Kang Mo Yeon là bác sĩ chủ trị cho anh. Hình ảnh đại úy điển trai kề sát Kang Mo Yeon và chậm rãi cất lời khiến nữ bác sĩ không khỏi bối rối. Không khó khăn để nhận ra câu hỏi của Yoo Shi Jin chứa ẩn ý trong đó. 

5 câu hỏi tan chảy của ‘đại úy’ Song Joong Ki

Mối quan hệ của Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon tiến triển tốt đẹp ngay sau khi gặp bởi cả hai cùng có cảm tình với đối phương. Trong một buổi hẹn với người đẹp, Yoo Shi Jin bất ngờ bị đơn vị gọi đi làm nhiệm vụ. Khi sắp phải rời đi, Yoo Shi Jin nắm chặt Kang Mo Yeon và hỏi cô liệu có muốn đi xem phim nếu anh trở về lành lặn. Câu hỏi gấp gáp và kiên quyết của chàng đại úy khiến bác sĩ xinh đẹp không thể không gật đầu.

5 câu hỏi tan chảy của ‘đại úy’ Song Joong Ki

Trở về sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Yoo Shi Jin ngay lập tức đến nhà Kang Mo Yeon. Sau màn mở đầu cuộc trò chuyện, chàng đại úy mau mồm hỏi người đẹp: “Cô có nghĩ đến tôi không?” và được Kang Mo Yeon đáp: “Tất nhiên là có”. Sự thẳng thắn trong tình cảm là một trong những cá tính khiến khán giả yêu mến Yoo Shi Jin. Khác với mô tuýp đuổi bắt tình cảm trong phim Hàn, cặp đôi chính của Hậu duệ mặt trời không ngại ngùng hỏi đối phương thẳng thắn nhưng không hề khô khan, thẳng tuột mà mang màu sắc nhẹ nhàng, lãng mạn. 

5 câu hỏi tan chảy của ‘đại úy’ Song Joong Ki

Ở tập 5, trong lúc lái xe, Kang Mo Yeon mất tập trung và gặp sự cố suýt rơi xuống biển. Ngồi trên xe, nữ bác sĩ sợ hãi tột độ, cô được Yoo Shi Jin đến ứng cứu. Để trấn an tinh thần đang hoảng loạn của Kang Mo Yeon, Yoo Shi Jin nắm lấy cô và quyết định cả hai cùng rơi xuống biển, anh đề nghị: “Nhìn tôi này, bác sĩ Kang!” và khẳng định sẽ cứu được Kang Mo Yeon. Đúng như lời hứa kiên quyết, Yoo Shi Jin kéo Kang Mo Yeon lên bờ và hô hấp nhân tạo để cô tỉnh lại. 

5 câu hỏi tan chảy của ‘đại úy’ Song Joong Ki

Trải qua nhiều sóng gió xen lẫn rung động ngọt ngào trong thời gian cùng ở Uruk, khi sắp phải trở về Hàn Quốc, Yoo Shi Jin gặp Kang Mo Yeon để nói chuyện. Lúc này, chàng đại úy khiến nữ bác sĩ bối rối khi hỏi cô: “Về nụ hôn lần trước mà chưa xin phép cô, tôi nên làm gì đây? Xin lỗi hay bày tỏ?”. Đây là một trong những phân đoạn lãng mạn nhất trong 6 tập đầu của Descendants of the Sun.

 theo zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.