Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 cặp đôi hứa hẹn 'khuấy đảo' màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm nay

Sự tái ngộ của gương mặt quen thuộc như Song Joong Ki - Kim Ji Won, Kim Jae Wook - Park Min Young khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'.

Song Joong Ki - Kim Ji Won trong Aseudal Chronicles

Bên cạnh câu chuyện tình đẹp như mơ với "bà xã" Song Hye Kyo, mối quan hệ "ngang trái" giữa "đại úy" Song Joong Ki và "trung úy" Kim Ji Won trong siêu phẩm Descendants of the Sun cũng rất được khán giả yêu thích. Cả hai từng là hôn thê, hôn phu "hụt" trên phim, mang lại những tình huống hài hước.

Tận dụng mối quan hệ còn chưa kịp nở rộ của cặp đôi, nhà sản xuất Aseudal Chronicles đã đưa Song Joong Ki cùng Kim Ji Won trở lại màn ảnh nhỏ, hứa hẹn đưa Aseudal Chronicles góp mặt vào loạt "bom tấn" của đài tvN.

Cặp đôi cùng chụp ảnh tại hậu trường Asad Chronicles.

Cặp đôi chụp ảnh tại hậu trường 'Asad Chronicles'.

Aseudal Chronicles là dự án cổ trang kỳ ảo xoay quanh tình yêu và chính trị, quyền lực thời Aseudal - thuộc kinh đô Joseon ở thế kỷ 14. Song Joong Ki thủ vai Eun Sum, một người có số mệnh mang đến tai họa cho Aseudal. Kim Ji Won thủ vai Tan Ya, người có cùng số mệnh với Eun Sum. Trong khi đó, tài tử Jang Dong Gun thủ vai Ta Gon, vị anh hùng chiến tranh có tham vọng trở thành vị vua đầu tiên của Aseudal.

Aseudal Chronicles được đánh giá là một trong những dự án được mong đợi nhất trong năm 2019. Với sự trở lại của những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hàn, bộ phim khiến khán giả không khỏi mong chờ tới ngày ra mắt.

Lee Seung Gi - Suzy trong Vagabond

Lee Seung Gi và Suzy đã từng có cơ hội hợp tác trong Gu Family Book năm 2013

Lee Seung Gi và Suzy từng có cơ hội hợp tác trong Gu Family Book năm 2013.

Gu Family Book đã tròn 6 năm kể từ ngày lên sóng, Lee Seung Gi và Suzy cũng trở thành một trong những cái tên được săn đón hàng đầu trong giới giải trí Hàn hiện nay. Trong năm 2019, cặp đôi sẽ chính thức "nối lại tình xưa", hội ngộ trong siêu phẩm hành động mới của SBS mang tên Vagabond.

Vagabond kể về chàng trai Cha Dal Gun (Lee Seung Gi thủ vai) - một diễn viên đóng thế tài năng vô tình bị cuốn vào âm mưu khủng bố đằng sau một vụ tai nạn máy bay. Trên con đường tìm kiếm lối thoát và sự thật, Dal Gun gặp Go Hae Ri (Suzy) - một nữ đặc vụ quả cảm, người sẽ hỗ trợ và giúp đỡ cho anh chàng.

Tạo hình nam tính, rắn rỏi của Lee Seung Gi trên phim.

Tạo hình nam tính, rắn rỏi của Lee Seung Gi trên phim.

Suzy hy vọng đột phá hình tượng với vai nữ đặc vụ bắn súng tài tình.

Suzy hy vọng đột phá hình tượng với vai nữ đặc vụ bắn súng tài tình.

Kim Jae Wook - Park Min Young trong Her Private Life

Nhắc tới Kim Jae Wook, khán giả sẽ nhớ ngay đến một chàng "quái thú" màn ảnh với diễn xuất biến hóa khó lường. Anh từng gây ám ảnh trong phần 1 của Voice và vai linh mục Choi Yoon của drama kinh dị The Guest.

Năm nay, vai diễn của Kim Jae Wook trong Her Private Life sẽ là một nhân vật hài hước và lãng mạn, hứa hẹn mang tới một cảm giác khác biệt hoàn toàn, đem lại hình tượng mới cho Kim Jae Wook. Còn Park Min Young sẽ vào vai nàng fan girl cuồng nhiệt với hình ảnh tươi sáng, giàu năng lượng thường thấy.

Cặp đôi mới đầy cuốn hút của màn ảnh Hàn.

Cặp đôi mới đầy cuốn hút của màn ảnh Hàn.

Her Private Life được chuyển thể dựa trên webtoon nổi tiếng Noonafan.com của tác giả Kim Sung Yeon. Bộ phim xoay quanh một noona-fan tên Sun Duk Mi (Park Min Young). Ban ngày cô làm việc ở bảo tàng, tối về "ngâm mình" trên fansite của thần tượng. Tương tự, nam chính Ryan (Kim Jae Wook) bình thường là giám đốc cao ngạo của viện bảo tàng nhưng thực chất là một thanh niên sống ảo trên mạng.

Jang Ki Yong - Nana trong Blue Eyes

Jang Ki Yong và Nana đều có ngoại hình miễn chê.

Jang Ki Yong và Nana đều có ngoại hình miễn chê.

Có lẽ đây chính là một cặp bài trùng với "visual" thách thức mọi góc máy. Xuất thân là người mẫu và ca sĩ, bên cạnh chiều cao lý tưởng cùng thân hình quyến rũ, Jang Ki Yong và Nana đã chứng minh được thực lực qua hàng loạt vai diễn trước đây. Jang Ki Yong gây ấn tượng với màn thể hiện trong My Ahjusshi, hay gần đây nhất là vai chính trong Come and Hug Me. Còn Nana ghi dấu ấn qua vai diễn cô trợ lý trong The Good Wife.

Blue Eyes thuộc thể loại melodrama kinh dị, kể về cuộc đụng độ giữa tay sát thủ chuyên nghiệp Kim Shi Hoon và nữ thám tử Do Hyun Jin. Kim Shi Hoon trở thành sát thủ để tìm tung tích gia đình mình. Trong khi Do Hyun Jin truy bắt Shi Hoo để trả thù cho người yêu đã chết.

Lee Dong Wook - Yoo In Na trong Touch My Heart

Lee Dong Wook và Yoo In Na trong Goblin

Lee Dong Wook và Yoo In Na trong Goblin.

Khán giả vẫn chưa quên được cặp đôi "thần chết" Lee Dong Wook và "cô chủ quán gà" xinh đẹp Yoo In Na sau khi Goblin kết thúc. Tuy rằng, câu chuyện tình đẫm nước mắt của hai người trong Goblin đã được nhà sản xuất xoa dịu phần nào nhờ phân đoạn kiếp sau cuối phim, khán giả vẫn cảm thấy tiếc nuối vô cùng tận và mong muốn một cái kết viên mãn cho cặp đôi.

Khi Touch My Heart được công bố, những khán giả yêu mến Lee Dong Wook và Yoo In Na dường như đã vỡ òa khi nhà sản xuất chính thức xác nhận sự tham gia của cả hai trong bộ phim. Nếu như Goblin là chuỗi những giọt nước mắt, khán giả có thể phần nào yên tâm với thể loại tình cảm hài của Touch My Heart.

Poster chính thức của Touch My Heart 

Poster chính thức của Touch My Heart.

Lee Dong Wook sẽ hóa thân thành chàng luật sư Kwon Jung Rok lạnh lùng, dành trọn cuộc đời cho sự nghiệp, không biết gì về khái niệm hẹn hò. Trong khi đó, Yoo In Na sẽ có cơ hội thể hiện sức hút bằng nét đáng yêu đặc trưng của cô trong vai Oh Yoon Seo (tên thật là Oh Jin Shim), một ngôi sao hàng đầu làm việc tại công ty luật để khắc phục sự nghiệp đi xuống. Câu chuyện "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén" của cặp đôi chắc chắn đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.