Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 cảnh truy đuổi điêu không tưởng trong phim Ấn Độ

Chỉ có đất nước này mới sáng tạo ra được những cảnh phim xem chỉ muốn "cười bò". 

Thời gian gần đây điện ảnh Ấn Độ phát triển vượt bậc, mỗi năm lại cho ra đời nhiều tác phẩm giải trí đỉnh cao đủ thể loại. Nếu dành một lời để nói về phim Ấn Độ thì đó sẽ là: “Khi buồn hãy xem phim Ấn Độ, khi vui cũng nên xem luôn!”. Vì phim Ấn Độ là nguồn giải trí bất tận cho khán giả ở mọi cảnh quay từ hành động đến tình cảm. Không tin hãy điểm qua 5 cảnh rượt đuổi bằng xe tiêu biểu dưới đây bạn sẽ “cười bò” cho mà xem!

Dhoom (Những tay đua siêu hạng)

Cạn lời trước 5 cảnh truy đuổi hài hước nhất của phim Ấn Độ

Dhoom (2004) là bộ phim kể về một chàng cảnh sát và một anh thợ sửa xe với nhiệm vụ săn tìm băng cướp chuyên dùng xe mô tô đang hoành hành trong thành phố. Bộ phim khiến người xem mãn nhãn bởi những màn đua xe nghẹt thở.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như đạo diễn không cố tình chèn thêm những tình huống phi logic như cảnh chiếc xe jeep lộn nhào mấy vòng trên không chỉ vì cán phải… một cái mũ bảo hiểm. Nhiều khán giả tự hỏi phải chăng chất liệu của mũ bảo hiểm được làm bằng vibranium (tên một kim loại cứng nhất) nên đến cả xe hơi cũng chào thua.

 
 
‘Cạn lời’ trước 5 cảnh truy đuổi hài hước nhất của phim Ấn Độ

 Cảnh xe jeep lật nhào vì một cái mũ bảo hiểm trong ‘Dhoom’ phút 1:19

Kick (Siêu cớm)                   

Cạn lời trước 5 cảnh truy đuổi hài hước nhất của phim Ấn Độ - 1

Nếu bạn từng mệt mỏi vì những cảnh “slow motion” quen thuộc trong các bộ phim của Ấn Độ thì đừng lo Kick (2014) sẽ giúp bạn không bị vướng vào mô-típ đó nữa. Thay vào đó là màn rượt đuổi không tưởng giữa nam chính Devi Lal Singh (Salman Khan) với các tổ chức khác nhau bằng… một chiếc xe đạp.

Về nhân vật thì Kick không khác gì Batman nhưng lại sở hữu tốc độ đến Superman cũng chào thua. Anh chàng dùng một cái mặt nạ che mắt để cải trang lấy biệt danh là Devil, thay vì cưỡi siêu xe như Batman thì anh chỉ cưỡi xe đạp chạy vượt qua cả tốc độ của xe hơi, tàu hỏa…

 
 
 

 Đoạn trailer đầy hài hước của ‘Kick’

Race 2 (Đường đua máu 2)

Cạn lời trước 5 cảnh truy đuổi hài hước nhất của phim Ấn Độ - 2

Ở Hollywood có cảnh hủy tên lửa hạt nhân cứu cả thế giới thoát chết ở phút 0.0000001s thì Race 2 (2013) của Bollywood cũng có cảnh gỡ bom dưới xe Audi khi xe đang chạy với tốc độ… vài trăm km một giờ. Chưa kể lúc đó giao thông cực kỳ đông đúc mà các nhân vật trong phim vừa gỡ bom vừa đuổi theo tội phạm nữa.

Nhiệm vụ bất khả thi thế này đến cả Tom Cruise chắc cũng sẽ giơ tay đầu hàng trước các diễn viên của Ấn Độ. Nhưng đã là phim thì hoàn toàn có thể tạm bỏ qua những cảnh phi logic để thưởng thức bộ phim cho trọn vẹn.

 
 
 

 Cảnh gỡ bom không tưởng trong ‘Race 2’

Singham (Chàng cảnh sát Singham trở lại)

Cạn lời trước 5 cảnh truy đuổi hài hước nhất của phim Ấn Độ - 3

Phải có gì đặc biệt thì đạo diễn mới ưu ái lấy nhân vật chính làm tên của bộ phim chứ. Vì anh chàng cảnh sát Singham “bá đạo” đến mức có thể bước ra ung dung từ một chiếc xe đang chạy với tốc độ cao và khiến xe của đối phương lộn nhào mấy vòng liên tiếp chỉ với một phát súng duy nhất. Chưa kể Singham còn thừa cơ chiếc xe đang lộn nhào để lôi cổ tên tội phạm ra khỏi xe.

Có thể tìm đâu được một viên cảnh sát ưu tú đến như thế nếu không phải ở trong phim Ấn Độ?

 
 
 

 ‘Cảnh sát Singham’ sẽ khiến bạn vừa ‘lác mắt’ vừa phì cười trước cảnh hành động không tưởng

Enthiran (Robot hủy diệt)

Cạn lời trước 5 cảnh truy đuổi hài hước nhất của phim Ấn Độ - 4

Enthiran (2010) lấy đề tài về khoa học viễn tưởng khi con người tạo ra robot để phục vụ cho con người. Robot Chitti được tạo ra với mục đích như thế nhưng rắc rối thay Chitti lại có cảm xúc và nảy sinh tình cảm với vị hôn thê của người tạo ra mình. Từ đây Chitti phải chịu sự truy sát của con người.

Nghe qua nội dung của Enthiran cũng hấp dẫn không kém bộ phim Kẻ hủy diệt, nhưng khoan đã sức mạnh của siêu robot Chitti còn “bá đạo” gấp trăm lần khi mà chỉ với một ánh mắt Chitti có thể điều khiển được mọi vật tiêu diệt gọn những kẻ dám đuổi theo anh. Một lần nữa, xin đừng hỏi tại sao Enthiran lại phi logic đến vậy, vì đó là siêu robot Chitti và đó là phim Ấn Độ!

 
 
 

 Nếu tương lai mà robot mạnh như trong ‘Enthiran’ thế giới loài người sẽ gặp nguy

Nhỏ Xíu

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.