Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 cách sử dụng nước hoa đúng chuẩn của các quý cô “trendy”

5 cách sử dụng nước hoa đúng “chuẩn” của những quý cô sành điệu bạn gái nào cũng nên biết.

Dùng nước hoa là cả một nghệ thuật, người sử dụng nước hoa đúng cách được ví như một nghệ sĩ. Để trở thành những “nghệ sĩ" nước hoa thực thụ, bạn hãy tham khảo 5 cách sử dụng nước hoa đúng chuẩn của các quý cô “trendy” dưới đây.Nhận biết mùi hương chính xác của nước hoa

Để nhận biết chính xác nhất mùi hương của một chai nước hoa, nhiều nàng thường dí sát vòi xịt vào mũi và ngửi trực tiếp, điều này hóa ra lại chẳng đúng chút nào đâu nhé.

Trong khi đó cách đúng nhất để nhận biết mùi nước hoa là hãy ngửi mùi hương lưu trên nắp chai. Cách làm này sẽ giúp nàng cảm nhận được trọn vẹn cả 3 tầng hương: tầng đầu, tầng giữa và tầng cuối của chai nước hoa đấy.

Bảo quản nước hoa đúng cách

Thông thường khi mua nước hoa về, các nàng sẽ vứt bỏ hộp và chỉ trưng bày vỏn vẹn chai nước hoa trên bàn trang điểm và cho rằng việc làm này là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, cách làm này sẽ khiến cho nước hoa phải tiếp xúc liên tục với ánh sáng ở cường độ mạnh, từ đó dễ biến chất và mất đi mùi hương nguyên bản.

Trong khi đó, cách bảo quản nước hoa đúng là hãy giữ lại vỏ hộp, để sau mỗi lần sử dụng nàng hãy cho chúng vào hộp lại. Việc này không chỉ giúp bảo vệ nước hoa khỏi các tác động từ bên ngoài mà còn có khả năng hạn chế bay mùi và tránh đổ vỡ nữa đấy.

Xịt nước hoa đúng cách

Nếu từ trước đến giờ các nàng vẫn hay áp dụng cách xịt nước hoa lên cổ tay và chà xát chúng lại với nhau với mong muốn giúp mùi hương lưu lâu, thì bây giờ đã đến lúc từ bỏ thói quen này rồi! Vì cách này không mang đến công dụng như nàng vẫn nghĩ mà ngược lại còn khiến cho các phân tử mùi hương dễ dàng bị phá vỡ, đồng thời làm cho lớp hương đầu của nước hoa bị phai đi nhanh chóng.

5 cách sử dụng nước hoa đúng chuẩn của các quý cô “trendy” - Ảnh 1

Thay vào đó, nàng chỉ cần chạm nhẹ hai cổ tay vào nhau hoặc xịt vào những vị trí có xu hướng tỏa nhiệt cao trên cơ thể như cổ, sau tai, bên trong khuỷu tay, lưng... Với những vị trí này, các phân tử nước hoa sẽ được khuếch tán và lưu hương lâu hơn.

Dùng nước hoa theo từng hoàn cảnh thích hợp

Nhiều nàng thường mặc định chỉ cần sử dụng một loại nước hoa dùng cho nhiều hoàn cảnh, nhưng điều này hoàn toàn không hợp lý! Bởi việc sử dụng đúng loại nước hoa, đúng thời điểm là rất quan trọng. Ví như, ban ngày nóng nực nàng không thể xịt lên mình loại nước hoa với những nốt hương ấm, nồng nàn, làm như thế sẽ rất dễ gây phản cảm với mọi người xung quanh.

5 cách sử dụng nước hoa đúng chuẩn của các quý cô “trendy” - Ảnh 2

Không chỉ giúp hoàn thiện phong cách và dấu ấn cá nhân cho riêng nàng, nước hoa còn là một món "trang sức" giúp nàng tôn lên vẻ đẹp và sự lôi cuốn ở từng hoàn cảnh cụ thể. Chính vì vậy, nàng không nên chỉ sử dụng duy nhất một mùi nước hoa cho mọi hoàn cảnh, mà hãy biết cách kết hợp và sử dụng từng mùi hương nước hoa khác nhau, đặc biệt là hương nước hoa Pháp cao cấp, cho những hoàn cảnh khác nhau để thể hiện được nét tinh tế, sành điệu và quyến rũ của chính mình.

Chỉ với 5 mẹo cực kỳ đơn giản trên đây, nàng đã trở thành "nghệ sĩ" nước hoa khi biết cách sử dụng nước hoa thuần thục để phát huy hiệu quả tốt nhất, từ đó nâng tầm phong cách của chính bản thân để trở thành một quý cô "sành điệu" chính hiệu.

 

 

Theo khoevadep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.