Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 cách phối đồ với áo khoác denim jacket đẹp bất chấp thời gian

Học nhanh cách diện denim jacket khá dễ dàng lại đẹp mắt, hợp mốt mà bất cứ cô nàng nào cũng có thể áp dụng trong mọi thời điểm.

Chiếc áo khoác denim là món đồ không quá xa lạ của các cô gái, bản chất nó đã mang phong cách bụi bặm, cá tính nhưng diện thế nào để ấn tượng và không bao giờ lỗi mốt, nhàm chán thì hãy tham khảo 5 cách mix đồ với denim jaeket dưới đây:

1. Denim on denim

Đây là cách phối truyền thống được rất nhiều tín đồ thời trang lăng xê, vì nó tạo sự phóng khoáng, tươi trẻ, đặc biệt không bao giờ lỗi mốt. Demin on denim luôn là sự lựa chọn rất dễ dàng nhưng mang lại hiệu quả và tiết kiệm được thời gian lựa chọn quần áo mỗi khi xuống phố.

Bạn có thể phối chiếc quần jeans với một áo khoác demin cũng đủ tạo ấn tượng cho người đối diện sự cá tính, năng động. Với cách kết hợp này, bạn không cần phải lựa chọn quá nhiều phụ kiện, chỉ cần một chiếc mắt kính đã rất ngầu, bụi bặm.

2. Kết hợp với quần skinny

Đây là cách phối đồ khá linh hoạt nhưng lại chẳng bao giờ nhàm chán. Bạn không phải bối rối khi đứng trước tủ áo quần để phải lựa chọn, chỉ cần mặc chiếc quần skinny tông màu tối, áo thun trơn, áo sơ mi rồi choàng thêm chiếc denim jacket như vậy bạn đã đủ tự tin xuống phố.

Để có một set đồ hoàn hảo bạn có thể kết hợp cùng đôi sneaker, giày lười, hay chiếc túi xách, kính mát khiến bạn rất thời trang rồi nhé!

3. Mix cùng quần culottes

Cách phối denim jacket với những kiểu quần lửng như quần culottes, quần tây dáng suông còn khá mới mẻ với nhiều bạn trẻ Việt, nhưng đây lại là item được rất nhiều sao Hàn ưa chuộng. Để có set đồ trở nên đẹp mắt hơn, bạn có thể kết hợp cùng giàu cao gót, hay bạn muốn phóng khoáng thì nên chọn sneaker nhé!

4. Mix với chân váy ngắn

Trẻ trung, năng động mà không kém phần duyên dáng, khi mặc denim jacket với chân váy đã được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Bạn nên chọn những kiểu váy có chất liệu vải đứng dáng sẽ rất hợp với nét năng động của denim jacket nhưng vẫn tôn được sự nữ tính, sexy.

5. Diện cùng váy maxi điệu đà

Thoạt đầu, ai cũng nghĩ denim jacket rất bụi bặm nhưng khi được đi kèm với váy maxi mềm mại có dáng hơi ôm thì bỗng hóa nhẹ nhàng, trẻ trung và rất dễ thương. 

Phụ kiện đi kèm là một chiếc túi đeo chéo bằng da có những gam màu trung tính như nâu, đen, da bò sẽ giúp bạn có phong cách thời trang ấn tượng, có thể diện mãi không chán.

Không cần đâu tư quá nhiều hay tốn nhiều thời gian đứng trước BST áo quần của mình để lựa chọn, chỉ với 5 kiểu phối đồ với denim jacket này dù ở bất cứ ở mùa nào trong năm, hay ở nơi đâu thì các cô nàng vẫn thoải mái tự tin tỏa sáng với phong cách vô cùng cuốn hút.

 

 

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.