Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 cách làm đẹp qua đêm, không tốn thời gian vẫn xinh
Thay vì mất thời gian chờ đợi ban ngày, làm đẹp qua đêm là cách để bạn tiết kiệm ối thời gian.

1. Mặt nạ ngủ

5-cach-lam-dep-qua-dem-khong-ton-thoi-gian-van-xinh

Mặt nạ ngủ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất vài năm gần đây, với tác dụng vỗ về làn da, cung cấp đủ dưỡng chất ngay cả trong lúc ngủ. Nếu như bình thường, việc đắp mặt nạ khiến bạn mất 15-20 phút chờ đợi, sau đó lại phải rửa sạch mặt và bôi kem dưỡng da, thì một lớp mặt nạ ngủ sẽ thay thế được toàn bộ những điều đó. Ưu điểm lớn nhất của mặt nạ ngủ là bổ sung nước. Bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng rồi đi ngủ là sáng mai thức dậy, làn da đã rất căng mướt.

2. Mặt nạ môi

5-cach-lam-dep-qua-dem-khong-ton-thoi-gian-van-xinh-1

Tương tự như mặt nạ ngủ cho da, mặt nạ ngủ cho môi cũng sẽ giúp bạn làm đẹp ngay khi đang ngon giấc. Với thành phần hầu hết chiết xuất từ thiên nhiên, mặt nạ môi sẽ giúp giải quyết tình trạng môi khô, bong tróc, mang lại một đôi môi mềm mịn, bóng bẩy, và đặc biệt hồng hào hơn sau mỗi lần sử dụng. Việc dùng mặt nạ cho môi là cách hữu hiệu để trả lại cho đôi môi vẻ tươi xinh sau thời gian dài tô đủ loại son nhiều hóa chất.

3. Lông mày xăm

5-cach-lam-dep-qua-dem-khong-ton-thoi-gian-van-xinh-2

Một phát minh mới nhưng siêu tiện dụng được các nàng mê mệt gần đây là bút xăm lông mày. Rất nhiều nàng thấy công đoạn kẻ vẽ lông mày cực tốn thời gian, vì thế kiểu bút xăm này sẽ giúp bạn có hàng lông mày bền màu đến cả tuần lễ mà chẳng cần phải kẻ lại hàng ngày. Cách sử dụng cũng rất đơn giản. Bạn tô mực xăm thành hình mong muốn, sau đó để qua đểm rồi bóc ra tương tự như son xăm, thế là lông mày đã được in màu.

4. Xẹp mụn thần tốc

5-cach-lam-dep-qua-dem-khong-ton-thoi-gian-van-xinh-3

Với những nốt mụn vừa mọc lên, cách dễ dàng và hiệu quả nhất để bạn làm xẹp tức thì đó là bôi sản phẩm chuyên dụng qua đêm, hoặc dùng các loại miếng dán làm xẹp "thần tốc". Không tốn thời gian chờ đợi, sáng mai thức dậy là bạn đã có thể vô tư trang điểm như thông thường.

5. Cuốn lô tóc

5-cach-lam-dep-qua-dem-khong-ton-thoi-gian-van-xinh-4

Để có mái tóc bồng bềnh chẳng cần sấy phồng, nhiều nàng chọn cách cuốn lô thành các lớp trong khi ngủ. Đây là cách làm đẹp tiết kiệm thời gian, chẳng hề tốn công chút nào. Nhớ lưu ý chọn lô tóc to để mái tóc sáng ra trông dày dặn mà không bị xoăn tít.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.