Press Esc to close

Thông tinToday Sao
5 cách để trở thành một cô nàng đáng yêu như hot girl Thái Nisachon Sewtaisong

Dù đã bước sang tuổi 24 nhưng hot girl Thái Nisachon Sewtaisong (Nest) vẫn luôn giữ nét trong sáng, tươi trẻ, ngây thơ như một nữ sinh còn trong trường trung học

Bí quyết để cô nàng xinh đẹp này luôn thơ ngây và đáng yêu chính là:

1. Nàng luôn lựa chọn trang phục tông màu tươi sáng

Dễ dàng nhìn thấy nhan nhãn những bước ảnh vô cùng dễ thương, trẻ trung, năng động của cô nàng trong những trang phục màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng. Màu xanh, trắng là hai màu mà Nest thường hay sử dụng cho các bộ ảnh và cũng là màu sắc cô hay lựa chọn cho những trang phục dạo phố

2. Phụ kiện cực đáng yêu

Bí quyết thứ hai để cô nàng xinh đẹp này luôn khiến trái tim người hâm mộ “xao xuyến” là vì cô nàng rất thông minh trong cách chọn những phụ kiện rất đáng yêu. Cô nàng luôn có một chiếc mũ cực kỳ xinh xắn, một họa tiết trên áo be bé và luôn dễ thương đính kèm. Chính những thứ bé nhỏ này kèm nụ cười cực duyên mà nàng Nest đã “đốn đổ” rất nhiều trái tim fan hâm mộ.

3. Kiểu tóc thơ ngây

 Điều thứ ba và cũng là điều quan trọng nhất để trở thành một cô nàng thơ ngây đó là kiểu tóc. Đây cũng là lý do chính khiến Nest ít có những kiểu tóc màu mà ngược lại cô chung thủy với kiểu tóc thẳng và đen tự nhiên. Những kiểu nhuộm màu thường làm cho khuôn mặt các cô gái cá tính hơn nhưng ngược lại nó sẽ làm mất đi sự trong sáng, tự nhiên và thơ ngây. Thêm vào đó, tóc uốn sẽ khiến các bạn nữ trở nên quyến rũ và nữ tính nhưng lại khiến hầu như tất cả trở nên “già trước tuổi”. Chính mái tóc thẳng, thỉnh thoảng tết hai búi hoặc búi nhẹ về sau đã khiến Nest cực kỳ đơn giản và đôi khi không khác gì các nữ sinh còn cắp sách đến trường trung học.

4. Make up nhẹ nhàng

Khác với những hot girl khác, Nest rất thông minh khi luôn chọn cho mình cách trang điểm như không hề trang điểm gì. Màu son cô nàng lựa chọn cũng vô cùng tự nhiên và tươi tắn. Nếu không nhìn kỹ thì người hâm mộ có thể cho rằng Nest không có chút phấn son khi dạo phố mà đó chính là vẻ đẹp tự nhiên của nàng

Với những bí quyết đơn giản, Nest luôn là cô nàng hot girl Thái Lan được giới trẻ mê mẩn.

Được biết Nisachon Sewtaisong (Nest) được biết đến là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của điện ảnh Thái Lan.  22 tuổi, người đẹp đã sớm chứng tỏ bản lĩnh khi không ngại thử thách bản thân trong các cuộc thi nhan sắc. Sự kiên trì, cầu tiến đã nhanh chóng giúp cô gái trẻ ghi tên mình vào danh sách người chiến thắng khi giành giải 3 cuộc thi “True Thailand” cũng như lọt vào top 15 cuộc thi “Miss Thailand” .

Ngoài công việc diễn xuất Nisachon Sewtaisong còn sở hữu giọng ca đặt biệt, song song đó, cô còn đảm nhận vai trò MC, VJ của một số kênh truyền hình nổi tiếng như: True Music Channel VJ, True Music, True 4U... Cô từng tham gia góp mặt trong các bộ phim như: “Full House”, “Nong Mai Rai Borisut”, “Buang Marn” , “Room Alone 401-410”, “Sandy”... . Đây đều là những bộ phim được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Trở lại với khán giả Việt Nam trong tháng 6 này, Nest sẽ xuất hiện trong bộ phim “Mối thù kiếp trước” với một hình ảnh cực kỳ quyến rũ cùng khả năng diễn xuất thuyết phục trong vai một cô gái trẻ mang mối hận tiền kiếp.

Liệu cô nàng thông minh, xinh đẹp, đa tài Nest có thuyết phục được khán giả hâm mộ Việt Nam với vai Champrang. Hãy cùng đón xem “Mối thù kiếp trước” phát sóng vào lúc19h30 trên YouTV từ 13/6/2017.

Trailer Phim - Mối thù kiếp trước

Xem chi tiết tại www.youtv.vn

Đón xem YouTV trên Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); VTC (kênh 88 – đầu thu SD, kênh 128 đầu thu HD); HTVC (kênh 39 – HT Analog; kênh số 90 – HT Digital); VTVCab (kênh 123 - cáp Digital; kênh 56 - cáp Analog); BTS (kênh 9 – cáp Analog và cáp Digital); RTB (kênh 14); SDTV (kênh 14); SCTV(kênh 19/Analog; kênh 126 Digital).

Mối Thù Kiếp Trước - 19h30 trên kênh YouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.