Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 cá tính cực hút của người phụ nữ khiến đàn ông không thể rời mắt

Phụ nữ có những nét cá tính sau thường khiến đàn ông bị thu hút và âm thầm ngưỡng mộ. Chỉ cần xuất hiện trong tầm mắt, đàn ông thật sự khó lòng rời mắt được.

Phụ nữ độc lập

Đa phần đàn ông đều bị hút bởi phụ nữ dịu dàng nữ tính. Dù vậy, phụ nữ cá tính lại có nét quyến rũ riêng biệt. Một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ luôn đặc biệt trong mắt đàn ông. Họ khiến đàn ông thấy tò mò, hào hứng, muốn chinh phục và chiếm hữu. Kiểu phụ nữ này như “chống đối” hoàn toàn trước mong muốn được làm chỗ dựa của đàn ông. Vì họ không thích phụ thuộc vào ai, càng có suy nghĩ nghiêm túc khi yêu đương. Sự độc lập trong tính cách, dứt khoát kiên định khi làm gì đó khiến đàn ông vừa ấn tượng vừa ngưỡng mộ.

5 cá tính cực hút của người phụ nữ khiến đàn ông không thể rời mắt - Ảnh 1

Sự độc lập trong tính cách, dứt khoát kiên định khi làm gì đó khiến đàn ông vừa ấn tượng vừa ngưỡng mộ - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ lạc quan

Đàn ông không ai muốn sống cả đời với người phụ nữ hay buồn phiền và âu lo. Đàn ông càng mạnh mẽ sẽ càng cần nguồn năng lượng tích cực khi mỏi mệt. Và họ muốn một người bạn đời cho họ tiếng cười, tiếp thêm cho họ sức mạnh trong cuộc sống. Đó là lý do phụ nữ lạc quan luôn thu hút đàn ông. Khi chọn người phụ nữ tích cực, đàn ông sẽ thấy thoải mái hơn khi tự cô ấy đã có thể điều chỉnh thái độ và sống một cách lạc quan.

Phụ nữ thông minh

Phụ nữ và đàn ông, ai cũng thích một bạn đời thông minh. Vì một người thông minh luôn đầy hấp dẫn với sự hài hước, nhanh nhạy để khiến cả hai luôn trong cảm giác thoải mái, bình yên khi bên nhau. Phụ nữ thông minh luôn có sức hút khó cưỡng với đàn ông.

5 cá tính cực hút của người phụ nữ khiến đàn ông không thể rời mắt - Ảnh 2

Phụ nữ thông minh luôn có sức hút khó cưỡng với đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông khi chọn vợ sẽ chọn một người biết điều, thông minh vừa đủ để có thể chăm lo cho gia đình, đồng hành cùng họ trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Phụ nữ khéo giao tiếp

Phụ nữ thông minh chưa chắc khéo giao tiếp. Nhưng nếu khéo giao tiếp, phụ nữ sẽ được cho là khôn ngoan trong mắt đàn ông. Vì trong tình huống nào, họ đều làm chủ được mối quan hệ, tạo cho đàn ông sự yên tâm bởi cách cư xử khéo léo đầy lý trí.

Đàn ông còn dành cho kiểu phụ nữ sự tôn trọng nhất định, vì lời nói của họ luôn có trọng lượng trong gia đình hay trước mắt đàn ông. Phụ nữ càng khôn khéo sẽ càng khiến đàn ông say mê một cách đầy trân trọng.

5 cá tính cực hút của người phụ nữ khiến đàn ông không thể rời mắt - Ảnh 3

Phụ nữ càng khôn khéo sẽ càng khiến đàn ông say mê một cách đầy trân trọng - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ mạnh mẽ trong cả suy nghĩ và hành động

Không phải cứ nói rằng mình mạnh mẽ là đã trở nên kiên cường bản lĩnh thật sự trong mắt người khác. Phụ nữ biết tìm sức mạnh trong suy nghĩ, hành động mới có thể xem là người phụ nữ mạnh mẽ đáng ngưỡng mộ.

Thật ra sức mạnh ở phụ nữ không phải là cố làm những chuyện đàn ông phải làm, hay không cần sự giúp đỡ của ai. Phụ nữ mạnh mẽ đầu tiên phải là có sức mạnh tiềm lực, từ sự khôn khéo, có khả năng làm chủ cuộc sống, và khiến đàn ông phải nể phục. Mạnh mẽ ở phụ nữ còn là trong cách giải quyết vấn đề, mềm nắn rắn buông, tinh tế sâu sắc trong giao tiếp.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.