Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 ca sĩ tay ngang thành công nhất Vpop

Dù là những ca sĩ tay ngang nhưng những thành công trong âm nhạc của họ lại khiến bất cứ người trong nghề nào cũng phải khâm phục.

Đàm Vĩnh Hưng 
Đàm Vĩnh Hưng là cái tên quyền lực nhất nhì trong giới Vpop. Tuy nhiên thành công của nam ca sĩ lại là cả một quá trình phấn đấu lâu dài bởi anh khởi đầu từ con số không. Trước khi tìm được một chỗ đứng nhất định thông qua việc tham gia hàng loạt các cuộc thi hát thì Mr Đàm chỉ là một anh thợ cắt tóc bình dân. Chính vì vậy anh chưa từng được đào tạo thanh nhạc bài bản, thay vì đó tự mày mò học đàn, học hát và tự định hình phong cách. 

Nhập mô tả cho ảnh

Năm 1998, sau 8 lần đi thi, Đàm Vĩnh Hưng đoạt Giải tư Tiếng hát truyền hình Tp Hồ Chí Minh, lúc đó là một cuộc thi ca nhạc uy tín và chất lượng. Kể từ sau đó anh được biết đến nhiều hơn, liên tiếp chinh phục giải thưởng Làn sóng xanh trong nhiều năm. Cho tới nay, Đàm Vĩnh Hưng đã có một sự nghiệp âm nhạc đồ sộ với số lượng album, bản hit, liveshow, giải thưởng và khán giả đều “khủng”. 

Nhập mô tả cho ảnh
Đàm Vĩnh Hưng đích thân làm tóc cho Đoan Trang, Thu Minh.

Mặc dù đã công thành danh toại nhưng hình ảnh Mr Đàm đích thân làm tóc cho nhiều sao Việt vẫn gây bất ngờ cho rất nhiều người. Điều đó cho thấy anh vẫn rất trân trọng nghề cũ và xem đó như yếu tố không thể thiếu để làm nên thành công như ngày hôm nay.
Thu Minh 
Thu Minh là một trong những giọng ca đỉnh cao của Vpop và được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc dance”. Việc tiên phong và phát triển nhạc dance ở Việt Nam của Thu Minh được cả giới chuyên môn và khán giả ghi nhận và đánh giá cao. 

Nhập mô tả cho ảnh

Trước khi đặt chân vào nghề hát, Thu Minh theo học múa chuyên nghiệp tại Trường múa TP.HCM. Năm 16 tuổi, cô đoạt giải nhất Tiếng hát Truyền hình và trở thành quán quân nhỏ tuổi nhất của cuộc thi, sau đó chính thức ca hát chuyên nghiệp. Một trong những dấu ấn nhớ nhất của Thu Minh là đăng quang ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2011. Chính nhờ kỹ thuật múa có sẵn cộng với sức cố gắng bền bỉ, Thu Minh đã vượt qua đối thủ rất nặng ký là ca sĩ Thủy Tiên để giành lấy danh hiệu này. 

Nhập mô tả cho ảnh
Thu Minh và người chồng ngoại quốc.

Sau những thành công âm nhạc rực rỡ trong những năm qua, hiện Thu Minh đang tạm gác lại công việc ca hát vì đã mang thai đứa con đầu lòng với người chồng là một triệu phú Hà Lan. Hiện cả sự nghiệp âm nhạc và đời sống hôn nhân của Thu Minh đều rất viên mãn khiến nhiều người phải ao ước.

Hồ Ngọc Hà 

Hồ Ngọc Hà là trường hợp “chân dài đi hát” thành công nhất showbiz Việt. Trước khi cầm mic, cô là một người mẫu chuyên nghiệp có sắc vóc nổi trội, đoạt được rất nhiều giải thưởng chuyên môn trong nước đến quốc tế. Chính vì vậy Hà Hồ nhanh chóng trở thành vedette của nhiều sàn diễn thời trang từ Bắc chí Nam. 

Nhập mô tả cho ảnh

Khi sự nghiệp người mẫu đang ở đỉnh cao thì Hồ Ngọc Hà bất ngờ lấn sân sang ca hát vào năm 2003. Sau khi album đầu tay 24 giờ 7 ngày ra mắt thì cái tên Hồ Ngọc Hà bắt đầu được chú ý. Thông qua việc đẩy mạnh đầu tư vũ đạo, hình ảnh, cô đã có những bước chuyển mình ngoạn mục ở những năm sau đó và nhanh chóng trở thành đối thủ số một của Mỹ Tâm trên thị trường âm nhạc. 

Nhập mô tả cho ảnh

Được mệnh danh là “Nữ hoàng giải trí Việt Nam” và sở hữu lượng fan rất đông đảo. Ngoài vũ đạo điêu luyện, sự đầu tư mạnh tay vào sản phẩm âm nhạc, cô còn khiến công chúng cảm thấy hài lòng khi giọng hát ngày càng hoàn thiện, nội lực hơn rất nhiều.
Đan Trường 
Đan Trường cũng đã ngấp nghé ở tuổi tứ tuần nhưng ngoại hình trẻ trung, thư sinh của anh vẫn như thuở mới vào nghề. Cũng vì lẽ đó mà có lẽ chẳng ai dám nghĩ rằng anh Bo từng có một tuổi thơ đầy cơ cực. Anh đã phải trải qua rất nhiều nghề nghiệp cho đến khi ở độ tuổi thanh niên thì quyết định làm thợ tiện cơ khí để nuôi sống bản thân và gia đình. 

Nhập mô tả cho ảnh

Vì hoàn cảnh còn nhiều khó khăn nên việc học nhạc là một điều xa xỉ cho dù đam mê ca hát của Đan Trường vẫn luôn âm ỷ cháy. Anh đã thử sức mình bằng việc dự thi hát và may mắn đến với anh khi lọt vào mắt xanh của ông bầu Hoàng Tuấn. Với ngoại hình sáng, giọng hát đẹp giàu cảm xúc, Đan Trường ngay lập tức trở nên nổi tiếng và sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió. Các giải thưởng bình chọn lớn trong nước thường xuyên xướng tên anh.

Nhập mô tả cho ảnh

Cho tới thời điểm này, khi thị trường âm nhạc đã bão hòa với lớp ca sĩ trẻ mọc lên như nấm thì cái tên Đan Trường vẫn còn gây được nhiều sức hút. Có lẽ đối với riêng lớp khán giả 8X thì âm nhạc Đan Trường sẽ là kỷ niệm khó phai trong ký ức tuổi trẻ của họ.    

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh là một nam ca sĩ trẻ đầy triển vọng của Vpop. Anh sở hữu một gương mặt điển trai, vóc dáng cao ráo và một giọng hát lạ tai, cuốn hút. Mặc dù mới ca hát chuyên nghiệp được 5 năm nhưng những thành công của Noo Phước Thịnh thì không phải đàn anh, đàn chị nào cũng có được.

Nhập mô tả cho ảnh

Trước khi trở thành ca sĩ, Noo Phước Thịnh từng theo học đại học ngành quản trị kinh doanh. Thời điểm đó Noo cũng là một người mẫu ảnh có tiếng của các tạp chí tuổi teen. Việc gia nhập Vpop đối với Noo Phước Thịnh là một chuyện khá tình cờ khi khả năng ca hát của anh vô tình được ca sĩ Thủy Tiên phát hiện. 
Con đường ca hát của Noo gặp khá nhiều thuận lợi nên chỉ sau 6 tháng bước chân vào làng nhạc, anh đã nổi tiếng không kém cạnh nhiều cái tên đình đám như Đông Nhi, Bảo Thy, Wanbi Tuấn Anh… 

Nhập mô tả cho ảnh

Qua thời gian, giọng hát và gu âm nhạc của Noo Phước Thịnh ngày càng trưởng thành hơn. Anh luôn là cái tên ăn khách của nhiều sân khấu ca nhạc lớn nhỏ. Mỗi một sản phẩm của Noo ra đời thì rất nhanh chóng sẽ trở thành những bản hit đình đám được giới trẻ yêu mến.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.