Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 bí quyết giúp bạn trẻ hơn tuổi

Dưới đây là 5 bí quyết trẻ hơn tuổi thật bạn nên tham khảo.

n các loại thực phẩm chống viêm. Các loại rau lá xanh như rau bina, rau cải xoăn, bông cải xanh có chứa hàm lượng vitamin E lớn đã được chứng minh là có khả năng chống viêm hiệu quả.

Sử dụng các loại thực phẩm chống viêm. Các loại rau lá xanh như bina, cải xoăn, bông cải xanh có chứa hàm lượng vitamin E lớn đã được chứng minh là có khả năng chống viêm hiệu quả.

Hạt chia, dầu hạt lanh và gai dầu có chứa các axit béo omega 3, được mệnh danh là siêu thực phẩm trong cuộc chiến chống viêm. Bạn có thể thêm chúng vào món salad, súp hay một ly sinh tố hàng ngày.

Hạt chia, dầu hạt lanh và gai dầu có chứa các axit béo omega-3, được mệnh danh là siêu thực phẩm trong cuộc chiến chống viêm. Bạn có thể thêm chúng vào món salad, súp hay một ly sinh tố hàng ngày.

Tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hoomon, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới làm cho da đẹp hơn.

Tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hormone, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào làm cho da đẹp hơn.

Thiền giúp thúc đẩy sản xuất serotonin trong cơ thể của bạn, làm cho tâm trạng của bạn vui vẻ hơn. Khi bạn thiền định kỳ vào buổi sáng, bạn sẽ thấy cơ thể tràn đầy năng lượng.

Thiền giúp thúc đẩy sản xuất serotonin trong cơ thể, làm cho tâm trạng vui vẻ hơn. Khi thiền định kỳ vào buổi sáng, bạn sẽ thấy cơ thể tràn đầy năng lượng.

 Những bài tập cơ bắp vừa phải hàng ngày như nâng tạ, lên xà hay chạy bộ giúp bạn đốt cháy calo, tăng cường cơ bắp gọn gàng hơn.

Những bài tập cơ bắp vừa phải hàng ngày như nâng tạ, lên xà hay chạy bộ giúp bạn đốt cháy calo, khiến cơ bắp gọn gàng hơn.

Massage bằng tinh dầu. Khi chúng ta ngày càng lớn tuổi, mức độ estrogen cũng suy giảm dần, làn da sẽ trở nên khô cứng hơn bởi các tuyến dầu sẽ hoạt động kém đi. Lúc này, việc dùng tinh dầu thiên nhiên là điều cực kỳ cần thiết, bạn có thể dùng tinh dầu dừa, tinh dầu olive massage lên da trước khi tắm để trẻ hóa làn da của mình.

Massage bằng tinh dầu. Khi chúng ta ngày càng lớn tuổi, mức độ estrogen suy giảm dần, làn da sẽ trở nên khô cứng hơn bởi các tuyến dầu hoạt động kém đi. Lúc này, việc dùng tinh dầu thiên nhiên là điều cần thiết. Bạn có thể dùng tinh dầu dừa, oliu  massage lên da trước khi tắm

Hãy thư giãn và ngủ đủ giấc. Ai cũng biết rằng việc mất ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe nói chung của bạn, da bạn có thể sạm đi, quầng mắt thâm khiến bạn trông già đi. Do đó, chỉ cần suy nghĩ đơn giản, dành thời gian thư giãn và nghỉ ngơi hàng ngày bằng những bài tập hít thở sâu, thiền định, ngủ đủ giấc hay trò chuyện với bạn bè để luôn giữ tinh thần thoải mái.

Hãy thư giãn và ngủ đủ giấc. Ai cũng biết rằng việc mất ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe nói chung của bạn, da bạn có thể sạm đi, quầng mắt thâm. Do đó, chỉ cần suy nghĩ đơn giản, dành thời gian thư giãn và nghỉ ngơi hàng ngày bằng những bài tập hít thở sâu, thiền định, ngủ đủ giấc hay trò chuyện với bạn bè để luôn giữ tinh thần thoải mái.

(theo Kienthuc)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.