Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 bí quyết giữ dáng, dưỡng da của Người đẹp Biển Đào Thị Hà

Đi bộ 30 phút mỗi ngày, tập gập bụng cùng các bước chăm sóc da như tẩy trang kỹ lưỡng và đắp mặt nạ 2 lần/tuần là những bí quyết giúp người đẹp 19 tuổi luôn rạng rỡ, cuốn hút.

Sở hữu những vóc dáng thanh mảnh với số đo 3 vòng nóng bỏng 83-62-90 (cm), Người đẹp Biển Đào Thị Hà bật mí cùng Zing.vn những bí quyết giữ dáng, chăm sóc da đơn giản, hiệu quả.

1. Đi bộ 30 phút mỗi ngày

Tôi không có nhiều thời gian tập luyện thể dục nên chỉ giữ dáng bằng cách đi bộ khoảng 30 phút mỗi ngày. Trước đây, tôi từng học karate-do để nâng cao sức khỏe, nhưng phải tạm dừng vì quá bận.

Đi bộ không chỉ giúp cơ thể tôi săn chắc, đẩy nhanh việc trao đổi chất, đốt cháy calo, giảm mỡ thừa mà còn tăng sự dẻo dai, hoạt bát.

5 bi quyet giu dang, duong da cua Nguoi dep Bien Dao Thi Ha hinh anh 1
Người đẹp Biển sở hữu vòng eo thon gọn chỉ 62 cm.

2. Gập bụng

Đây là bài tập đơn giản giúp sở hữu vòng eo thon được nữ giới yêu thích và tôi cũng không ngoại lệ. Khi có thời gian rảnh, tôi tranh thủ tập gập bụng, đá chân. Tuy không cần dành nhiều thời gian tập luyện nhưng chúng cũng giúp phần bụng của tôi bớt mỡ thừa, thon gọn hơn.

3. Hạn chế ăn đồ ngọt, nhiều mỡ, tinh bột

Bên cạnh tập luyện, chế độ ăn uống lành mạnh luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vóc dáng cơ thể. Để tránh tăng cân, tích tụ mỡ thừa, tôi hạn chế sử dụng các món ăn dầu mỡ, nhiều chất béo, đồ ngọt và tinh bột. Tuy vậy, đôi khi Hà vẫn quên điều này mà vô tư ăn uống những món khoái khẩu.

4. Tẩy trang sau khi trang điểm

Không có bí quyết chăm sóc da cầu kỳ nhưng tôi chú trọng bước tẩy trang, làm sạch da. Theo tôi, tẩy trang không những có tác dụng loại bỏ mỹ phẩm trang điểm trên da mà còn rửa sạch chất nhờn do tuyến dầu gây nên. 

5 bi quyet giu dang, duong da cua Nguoi dep Bien Dao Thi Ha hinh anh 2
Cô thường sử dụng mặt nạ nha đam để dưỡng da.

Trước tiên, tôi dùng nước tẩy trang chuyên dụng dành cho mắt, môi. Loại mỹ phẩm này không gây hại cho vùng da nhạy cảm lại có thể loại bỏ hoàn toàn các sản phẩm chống nước, khó trôi. Sau đó, tôi dùng tẩy trang dạng dầu, massage nhẹ nhàng cho lớp trang điểm tan ra, dùng bông lau sạch.

Ngoài ra, tôi luôn rửa mặt bằng nước lạnh. Thói quen này giúp thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời làm cho đầu óc tỉnh táo, tăng khả năng thích nghi với thời tiết của cơ thể.

5. Đắp mặt nạ 2 lần/tuần

Tôi thường chọn mặt nạ theo ý thích và thay đổi thường xuyện. Tuy vậy, với tôi mặt nạ từ nha đam vẫn luôn là sự lựa chọn an toàn. Trong gel nha đam có nồng độ pH tương tự như pH của da, giúp giữ ẩm cho làn da luôn tươi tắn, mềm mại, mịn màng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.