Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 bí mật trong bộ truyện Doraemon vẫn khiến độc giả tò mò đến tận bây giờ

Đây là những chi tiết khiến cho fans của bộ truyện cảm thấy vô cùng bối rối và khó hiểu khi nhắc tới.

Doraemon là bộ truyện tranh kinh điển đồng hành cùng tuổi thơ của biết bao thế hệ. Bộ truyện kể về chú mèo máy tên là Doraemon đến từ thế kỉ 22 để giúp một cậu bé hậu đậu tên là Nobita. Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đã từng nghĩ rằng, nếu được sở hữu một chú mèo máy như Doraemon thì cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng hơn biết bao đúng không?

Theo dõi Doraemon nhiều năm như vậy, liệu có chi tiết nào khiến bạn thắc mắc mãi không hiểu? Dưới đây là 5 bí mật chưa bao giờ được giải thích trong bộ truyện mà Lost Bird tổng hợp được!

1. Túi thần của Doraemon rốt cuộc rộng như thế nào và chứa được bao nhiêu bảo bối?

5 bí mật trong bộ truyện Doraemon vẫn khiến độc giả tò mò đến tận bây giờ

Trong bộ truyện, mỗi lần Nobita nghĩ ra những ý tưởng kì quái và điên rồ, là lại chạy tới nhờ vả Doraemon. Và mỗi lần giúp đỡ Nobita, Doraemon lại rút ra biết bao nhiêu là bảo bối khác nhau. Có cái nhỏ như chiếc kim, có cái lại to gấp 10, thậm chí gấp 100 lần cái túi của mèo ú. Vậy rốt cuộc chiếc túi thần kì của Doraemon rộng như thế nào, và nó chứa được bao nhiêu bảo bối.

 

2. Tại sao Shizuka lại thích tắm như vậy?

5 bí mật trong bộ truyện Doraemon vẫn khiến độc giả tò mò đến tận bây giờ

Ai cũng biết, Shizuka là một cô gái rất thích tắm gội. Nhưng kì lạ là mỗi lần Shizuka tắm, không phải bị Doraemon nhìn thấy thì là bị Nobita bắt gặp. Nhiều khán giả thắc mắc, Shizuka có phải mắc bệnh sạch sẽ không mà suốt ngày tắm gội như vậy?

3. Shizuka là một cô nàng “mê trai”?

5 bí mật trong bộ truyện Doraemon vẫn khiến độc giả tò mò đến tận bây giờ

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Shizuka rất ít chơi với con gái, mà suốt ngày chơi với bọn con trai chưa? Hơn nữa, mỗi lần gặp rắc rối, thì người đầu tiên mà Shizuka tìm đến là Nobita và Doraemon. Liệu Shizuka có phải là một cô nàng “mê trai”?

4. Tuổi thực của Nobita là bao nhiêu?

5 bí mật trong bộ truyện Doraemon vẫn khiến độc giả tò mò đến tận bây giờ

Trong bộ truyện có tình tiết khá mâu thuẫn, đó là cảnh Nobita một mình sống ở đảo hoang 10 năm. Sau đó cậu được Doraemon dùng cỗ máy thời gian đưa về 10 năm trước và làm cho cậu trẻ lại. Nobita của 10 năm sau trở lại 10 năm trước, vậy Nobita của 10 năm trước đã đi đâu? Và Nobita của hiện tại rốt cuộc bao nhiêu tuổi?

5. Tại sao chỉ Nobita có Doraemon?

5 bí mật trong bộ truyện Doraemon vẫn khiến độc giả tò mò đến tận bây giờ

Doraemon là chú mèo máy do con cháu của Nobita gửi từ tương lai đến với mục đích thay đổi cuộc sống của cậu theo hướng tốt đẹp hơn dù cuộc sống của Nobita cũng không thay đổi là mấy.

Điều khó hiểu ở đây là tại sao con cháu của Nobita có thể mang mèo máy từ tương lai đến cho cậu, mà con cháu của các nhân vật khác lại không? Chẳng phải có hơi vô lí sao?

Thực chất, bộ truyện này còn rất là nhiều chi tiết gây khó hiểu đấy nhé.

 

theo game8

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.