Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 bể bơi vô cực giải nhiệt ngày nóng như đổ lửa ở miền Bắc

Trong những ngày đầu hè nóng nực, bạn có thể thả mình vào những hồ bơi lộ thiên để giải nhiệt và nghỉ ngơi thư giãn.

Bể bơi ở Topas Ecolodge, Sa Pa Có lẽ không phải nhắc nhiều bởi đây là cái tên quá quen thuộc ở miền Bắc, đặc biệt là ở Sapa. Khu nghỉ này luôn trong tình trạng cháy phòng vào kỳ nghỉ hè. Một trong những điểm thu hút du khách đến với nơi đây chính là khu bể bơi vô cực lớn nhất Việt Nam, nằm trên một sườn đồi cao 900 m so với mặt nước biển, diện tích gần 100 m2, in hình mây núi rất ảo diệu.

Bể bơi ở Topas Ecolodge, Sa Pa

Có lẽ không phải nhắc nhiều bởi đây là cái tên quá quen thuộc ở miền Bắc, đặc biệt là ở Sapa. Khu nghỉ này luôn trong tình trạng cháy phòng vào kỳ nghỉ hè. Một trong những điểm thu hút du khách đến với nơi đây chính là khu bể bơi vô cực lớn nhất Việt Nam, nằm trên một sườn đồi cao 900 m so với mặt nước biển, diện tích gần 100 m2, in hình mây núi rất ảo diệu.

Từ bể bơi, du khách có thể ngắm nhìn xa xa là dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, ẩn hiện giữa những áng mây bồng bềnh, thửa ruộng bậc thang phía dưới thung lũng Mường Hoa với những ngôi nhà đơn sơ của người dân tộc thiểu số. Nếu chỉ muốn tham quan, chụp ảnh và tắm ở bể bơi, bạn có thể chọn gói 500.000 đồng mỗi người. Giá nghỉ một đêm từ 3.950.000 đồng, đã bao gồm ăn sáng, thuế và xe bus đưa đón miễn phí từ thị trấn Sa Pa. Bể bơi mở cửa từ 10h đến 16h. Lưu ý bạn cần đặt mua thẻ vào cửa bể bơi ở văn phòng của khu nghỉ tại thị trấn Sa Pa. Thẻ không bán tại khu nghỉ.

Từ bể bơi, du khách có thể ngắm nhìn xa xa là dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, ẩn hiện giữa những áng mây bồng bềnh, thửa ruộng bậc thang phía dưới thung lũng Mường Hoa với những ngôi nhà đơn sơ của người dân tộc thiểu số. Nếu chỉ muốn tham quan, chụp ảnh và tắm ở bể bơi, bạn có thể chọn gói 500.000 đồng mỗi người. Giá nghỉ một đêm từ 3.950.000 đồng, đã bao gồm ăn sáng, thuế và xe bus đưa đón miễn phí từ thị trấn Sa Pa. Bể bơi mở cửa từ 10h đến 16h. Lưu ý bạn cần đặt mua thẻ vào cửa bể bơi ở văn phòng của khu nghỉ tại thị trấn Sa Pa. Thẻ không bán tại khu nghỉ.

Sol Bungalows Resort - Mai ChâuSol Bungalows nằm tại huyện Mai Châu tỉnh Hòa Bình, vốn cũng khá quen thuộc với những tín đồ mê dịch chuyển miền Bắc. Nằm ở xã Chiềng Châu, Sol Bungalows lạc giữa núi rừng, ruộng lúa và cây cối xanh tươi. Đặc biệt, khu nghỉ sở hữu một bể bơi ngoài trời có diện tích khá lớn, nhìn xuống đồng lúa rộng mênh mông.

Sol Bungalows Resort - Mai Châu

Sol Bungalows nằm tại huyện Mai Châu tỉnh Hòa Bình, vốn cũng khá quen thuộc với những tín đồ mê dịch chuyển miền Bắc. Nằm ở xã Chiềng Châu, Sol Bungalows "lạc" giữa núi rừng, ruộng lúa và cây cối xanh tươi. Đặc biệt, khu nghỉ sở hữu một bể bơi ngoài trời có diện tích khá lớn, nhìn xuống đồng lúa rộng mênh mông. Ảnh: linhmush

Bể bơi ngoài trời nhìn thẳng ra dãy núi trập trùng xen lẫn mây trời, đẹp ngút ngàn. Ngoài bể bơi, khu nghỉ còn có một khu vườn rộng lớn để bạn và gia đình hoà mình vào thiên nhiên núi rừng Mai Châu. Nơi này cũng rất thích hợp với gia đình có con nhỏ. Hơn nữa, từ Hà Nội lên Mai Châu, quãng đường di chuyển khá gần nên rất thuận tiện. 

Bể bơi ngoài trời nhìn thẳng ra dãy núi trập trùng xen lẫn mây trời, đẹp ngút ngàn. Ngoài bể bơi, khu nghỉ còn có một khu vườn rộng lớn để bạn và gia đình hoà mình vào thiên nhiên núi rừng Mai Châu. Nơi này cũng rất thích hợp với gia đình có con nhỏ. Hơn nữa, từ Hà Nội lên Mai Châu, quãng đường di chuyển khá gần nên rất thuận tiện. Ảnh: laurajaylee

Belvedere Resort Tam Đảo Nếu cần một địa chỉ tránh nóng thì Tam Đảo là cái tên được nhiều người Hà Nội nghĩ tới đâu tiền. Chỉ cách Hà Nội chưa đầy 2 tiếng đi xe, du khách đã có thể tới với thị trấn Tam Đảo trong sương mờ và tận hưởng không khí mát lạnh. Belvedere Resort trở thành một điểm sáng cho du lịch nơi đây, không chỉ bởi cảnh quan lãng mạn như rừng, suối nước, cây cầu gỗ để sống ảo mà còn nổi tiếng bởi bể bơi vô cực lộ thiên.

Belvedere Resort Tam Đảo (Vĩnh Phúc)

Nếu cần một địa chỉ tránh nóng thì Tam Đảo là cái tên được nhiều người Hà Nội nghĩ tới đầu tiên. Chỉ cách Hà Nội chưa đầy 2 tiếng đi xe, du khách đã có thể tới với thị trấn Tam Đảo trong sương mờ và tận hưởng không khí mát lạnh. Belvedere Resort trở thành một điểm sáng cho du lịch nơi đây, không chỉ bởi cảnh quan lãng mạn như rừng, suối nước, cây cầu gỗ để sống ảo mà còn nổi tiếng bởi bể bơi vô cực lộ thiên. Ảnh: tamlam0112

Hồ bơi lộ thiên vươn ra trước núi rừng sương khói mờ ảo được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngay kể cả vào mùa đông, không thể tắm thì đây vẫn là địa điểm đắt giá của toàn khu. Còn vào mùa hè thì khỏi phải nói, hồ bơi này luôn được check in nhiều nhất nhì thị trấn Tam Đảo và được nhiều đôi vợ chồng trẻ sử dụng làm nơi chụp ảnh cưới. Với khuôn viên rộng rãi, thoáng đáng, gần gũi với thiên nhiên và hơn nữa còn rất gần với thác Bạc, tới đây, bạn gần như có đủ cả khu nghỉ và cảnh quan để thăm thú mà chẳng cần đi xa. 

Hồ bơi lộ thiên vươn ra trước núi rừng sương khói mờ ảo được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngay kể cả vào mùa đông, không thể tắm thì đây vẫn là địa điểm đắt giá của toàn khu. Còn vào mùa hè thì khỏi phải nói, hồ bơi này luôn được check in nhiều nhất nhì thị trấn Tam Đảo và được nhiều đôi vợ chồng trẻ sử dụng làm nơi chụp ảnh cưới. Với khuôn viên rộng rãi, thoáng đáng, gần gũi với thiên nhiên. Tới đây, bạn gần như có đủ cả khu nghỉ và cảnh quan để thăm thú mà chẳng cần đi xa. Ảnh: johnnyle311

Advertisement
 
 
Vincom Long Biên PlazaKhông nằm ở một khu nghỉ dưỡng nào, bể bơi này nằm trên nóc tòa nhà Vincom Long Biên Plaza, cách trung tâm Hà Nội không xa. Với diện tích khá lớn, phủ kín bề mặt tòa nhà với 880 m2, cứ mỗi dịp cuối tuần, bể bơi được nhiều người dân thủ đô tìm đến trong những ngày nắng nóng này để giải nhiệt, thả mình vào làn nước mát và ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

Vincom Long Biên Plaza

Không nằm ở một khu nghỉ dưỡng nào, bể bơi này nằm trên nóc tòa nhà Vincom Long Biên Plaza, cách trung tâm Hà Nội không xa. Với diện tích khá lớn, phủ kín bề mặt tòa nhà với 880 m2, bể bơi được nhiều người dân thủ đô tìm đến trong những ngày nắng nóng này để giải nhiệt, thả mình vào làn nước mát và ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

Ngoài khu vực bể bơi, du khách cũng có thể thư giãn, nghỉ ngơi ở 4 mini pool bar xen kẽ hồ bơi theo phong cách hiện đại. Điểm đặc biệt nhất là diện tích mảng xanh và thảm thực vật rộng 420 m2 được thiết kế hợp lý. Các bồn cây được bố trí cả trên cạn và dưới nước khiến cho không gian sinh thái hài hòa và sinh động.

Ngoài khu vực bể bơi, du khách cũng có thể thư giãn, nghỉ ngơi ở 4 mini pool bar xen kẽ hồ bơi theo phong cách hiện đại. Điểm đặc biệt nhất là diện tích mảng xanh và thảm thực vật rộng 420 m2 được thiết kế hợp lý. Các bồn cây được bố trí cả trên cạn và dưới nước khiến cho không gian sinh thái hài hòa và sinh động.

FLC Sầm Sơn Thanh HóaKhu nghi rnayf luôn nằm trong top những khu nghỉ dưỡng được yêu thích tại khu vực miền Bắc với diện tích 200 ha, bao gồm nhiều villa, một sân golf, nhiều hồ bơi trong đó có bể bơi nước mặn tạo cảm giác như đang bơi ở biển. 

FLC Sầm Sơn Thanh Hóa

Khu nghỉ này luôn nằm trong top những khu nghỉ dưỡng được yêu thích tại khu vực miền Bắc với diện tích 200 ha, bao gồm nhiều villa, một sân golf, nhiều hồ bơi trong đó có bể bơi nước mặn tạo cảm giác như đang bơi ở biển. Ảnh: hoann

Bể bơi chính cũng là bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam với diện tích 5.100m2. Diện tích đáng nể cùng đặc trưng khiến nơi đây trở thành điểm check in khá hot trong 2 mùa hè vừa qua. 

Bể bơi chính cũng là bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam với diện tích 5.100 m2. Diện tích đáng nể cùng đặc trưng khiến nơi đây trở thành điểm check in khá hot trong 2 mùa hè vừa qua. 

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.