Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 bản hit bạn không thể không thuộc nếu là fan của Thu Minh
 

Những ca khúc này đã làm nên sự thành công và giúp Thu Minh đến gần với khán giả hơn nữa trong suốt nhiều năm qua.

 

1. "Nhớ anh"

Đây là ca khúc đầu tiên mang Thu Minh đến với khán giả những ngày đầu bước chân vào ca hát chuyên nghiệp. Một sáng tác nhẹ nhàng, lãng mạn của nhạc sĩ Kỳ Phương nằm trong album đầu tay ra mắt năm 2001 mang tên "Ước mơ". Thu Minh đã mang bản hit này trình diễn khắp tất cả các sân khấu lớn nhỏ và được mọi người yêu thích, đón nhận nhiệt tình. Thâm chí dư âm nổi tiếng của bài hát này được cho là kéo dài suốt 6 năm. 

 


"Nhớ anh"- Thu Minh

 

2. "Ánh sáng đời tôi" 

Thu Minh được đánh giá là nữ ca sĩ duy nhất tại Việt Nam sở hữu chất giọng opera quãng 8 bẩm sinh mà không qua bất cứ trường lớp thanh nhạc tập luyện nào. Bởi thế tất cả những bài hát khi được cô xử lý đều trở nên đặc biệt và không ai có thể hát được như cách Thu Minh đã trình diễn. "Ánh sáng đời tôi" cũng là một trong những ca khúc thời kỳ đầu tiên của cô được khán gải yêu thích. Với bài hát tình cảm da diết này, chất giọng đầy nội lực của cô đã được tôn lên đến tột đỉnh. Cho đến bây giờ, đây vẫn là bài hát được nhiều ca sĩ trẻ cover.

 


"Ánh sáng đời tôi"- Thu Minh

3. "Taxi"

Ca khúc và MV được ra mắt vào năm 2012, đánh dấu sự hợp tác của Thu Minh và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Cũng từ đây Thu Minh được biết đến nhiều hơn với danh hiệu 'nữ hoàng nhạc dance". Không chỉ theo đuổi dòng nhạc sôi động này, cô còn có lối trình diễn vô cùng nóng bỏng và sexy khiến cho bất cứ ai cũng phải chú ý. Cái tên Thu Minh được nhắc tới với nhiều sự ngưỡng mộ và thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc quan trọng, hoành tráng.


"Taxi"- Thu Minh

4. "Đường cong"

 

Đây được xem là ca khúc gắn liền với tên tuổi của Thu Minh, cho đến tận bây giờ khán giả vẫn nhắc đến cô với bản hit 'đo ni đóng giày' này. Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều ca sĩ cover hoặc các thí sinh đem đi dự thi tại các sân chơi âm nhạc. Tuy nhiên, phiên bản gốc do chính Thu Minh trình bày vẫn luôn đạt điểm tuyệt đối và cô thường xuyên nhận được lời yêu cầu hát "Đường cong" mỗi khi xuất hiện. 


"Đường cong"- Thu Minh

 

5. "Bay" 

Tương tự như "Đường cong" và "Taxi", ca khúc "Bay" là một trong những bản hit đình đám nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Thu Minh. Nhờ có bài hát này, Thu Minh đã lan tỏa sức 'nóng' của mình tới tất cả những sân khấu trong nước và hải ngoại. Thông điệp và nội dung mà ca khúc truyền tải mang đến sự tích cực, vui vẻ, sống hết mình của giới trẻ. Vì thế không khó hiểu khi đây là một bản hit thuộc lòng của fan Thu Minh cũng như tất cả những ai yêu quý giọng hát của cô. 

 


"Bay"- Thu Minh

 

Ngày 21/12 sắp tới, Thu Minh sẽ có mặt tại lễ hội âm nhạc "Sky Connection" quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam và quốc tế như: Michael Learns To Rock, Wonder Girl, Sơn Tùng. Chắc chắn nữ ca sĩ sẽ mang những bản hit đình đám nhất lên sân khấu hoành tráng và 'cháy' hết mình cùng khán giả. Đặc biệt fans của "nữ hoàng nhạc dance" đang rất hào hứng hi vọng sẽ có sự kết hợp đặc biệt của thần tượng với Michael Learns To Rock. 

 

 

Như một thông điệp đến từ “Sky Connection 2016” – đêm hội âm nhạc đỉnh cao kết nối các thế hệ, thấu hiểu nhu cầu của các bạn trẻ thích hoạt động đội nhóm và tiết kiệm chi phí, chương trình đã dành tặng hẳn những ưu đãi “khủng” chưa từng có đến các bạn sinh viên. Cụ thể khi tham gia mua combo 4 vé, mỗi bạn chỉ phải chi trả 80k nhưng lại còn được nhận thêm rất nhiều phần quà của chương trình. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ đó là giá vé mua theo combo chỉ được duy nhất áp dụng tại các trường học được đặt booth theo danh sách lịch trình bên dưới.

Sắp tới chương trình cũng sẽ tiếp tục diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên và các trường đại học như Y Dược, Hàng Không, Hutech, Công nghệ Sài Gòn, Bách Khoa, Công nghiệp 4, Đại học Mở, Đại học Sài Gòn theo lịch trình dưới đây.

 

Ngoài ra các bạn cũng có thể đặt vé online theo các liên kết bên dưới:
 Vé xem concert mua tại link này:
http://mtvwe.com/mua-ve-sky-connection.imc

 Xem thêm thông tin concert: 
http://skyconnection.mtvwe.com/
http://skyconnection.vietjetair.com/
►►► Giá vé dao động từ 100.000 đồng – 2.000.000 đồng (Skyboss: 2.000.000 đồng; Delux: 1.000.000 đồng; Eco: A: 400.000 đồng; B,C: 300.000 đồng; và D: 100.000 đồng).

Theo Kim Tuyến/ TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.