Press Esc to close

Thông tinWorld
5 bãi biển đẹp như mơ cho dịp lễ Valentine

Lễ Valentine là dịp để các cặp đôi cùng nhau du lịch hâm nóng tình cảm hay khám phá các địa danh mới lạ. Những bãi biển đẹp như mơ chính là chốn hẹn hò lãng mạn dành cho cặp đôi.

1. Majorca, Tây Ban Nha

5 bãi biển đẹp như mơ cho dịp lễ Valentine

Majorca là một hòn đảo nằm trong quần đảo Balearic thuộc Tây Ban Nha. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển không chỉ xanh, sạch mà còn vô cùng lãng mạn.

Không khí tại Majorca rất ấm áp, dễ chịu và những bãi cát trắng trải dài quanh bờ biển đặc biệt thích hợp cho hai bạn nắm tay đi dạo.Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức bữa tối cạnh trong ánh nến lung linh và tiếng sóng rì rào.

Hòn đảo này còn níu chân du khách bằng những thắng cảnh vô cùng xinh đẹp là các hệ thống hang động ngầm không nơi nào sánh được. Hãy cùng người mình yêu rong ruổi khám phá hòn đảo xinh đẹp này bằng xe đạp hay đón bình min hoặc ngắm hoàng hôn trên biển…

Majorca hứa hẹn là điểm hẹn tuyệt vời trong dịp lễ Valentine.

2. Polynesia, Pháp

5 bãi biển đẹp như mơ cho dịp lễ Valentine

Đây sẽ là nơi trú ẩn lý tưởng nhất trong mùa lễ Valentine. Polynesia là hòn đảo nổi tiếng nhất trong 6 nhóm đảo nằm nép mình trong dãy núi trùng điệp Tahitila. Mang vẻ đẹp hoang sơ và vô cùng lãng mạn với khoảng 130 hòn đảo nằm rải rác trong vùng biển, nơi này luôn là điểm dừng chân hằng ao ước của các cặp tình nhân.

3. Bali, Indonesia

5 bãi biển đẹp như mơ cho dịp lễ Valentine

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm du lịch gần Việt Nam trong dịp lễ Valentine thì Bali sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Hãy đến Nusa Besakin – nơi nhìn ra biển Ấn Độ Dương với những bãi biển xanh bờ cát trắng tuyệt đẹp.Cảnh quan nơi đây tựa như một bức tranh vẽ tỉ mỉ, chau chuốt và rất tình.

Bali có thể coi là một điểm nghĩ mát vô cùng lãng mạn gần Việt Nam. Đừng quên cùng nhau ghé thăm những địa điểm nổi tiếng ở Bali như đền cổ Tanah Lot nằm tận ngoài khơi đảo Bali, hay khám phá văn hóa Bali tại đền thờ núi lửa Pura Besakih bạn nhé!

4. Maldives

5 bãi biển đẹp như mơ cho dịp lễ Valentine

Maldives là thiên đường biển nằm trên biển Ấn Độ Dương, được biết đến như một thiên đường có thật nơi hạ giới. Dịp lễ Valentine sẽ trở nên ngọt ngào, ấn tượng hơn và đặc biệt sẽ là một kỷ niệm đẹp của các cặp đôi khi đến với quần đảo có hàng loạt các khu resort lãng mạn này.

Bạn sẽ được thả mình trong làn nước xanh biếc trong veo, lặn ngắm san hô hay tham gia các hoạt động thể thao độc đáo như lướt ván, lặn biển… Nếu khéo sắp xếp thì bạn còn có thể chụp ảnh cưới kết hợp du lịch tại nơi được mệnh danh là "nhất định phải đến trước khi chết".

5. Nha Trang

5 bãi biển đẹp như mơ cho dịp lễ Valentine

Nếu hai bạn muốn có một chuyến du lịch tại Việt Nam trong dịp lễ Valentine thì Nha Trang chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài những bãi biển đẹp như mơ không thể bỏ qua, Nha Trang còn sở hữu hàng loạt khu resort cao cấp và lãng mạn nhìn ra biển. Hai bạn sẽ có khoảnh khắc ngọt ngào với nhiều kỷ niệm khó quên khi đến với thành phố biển xinh đẹp này.

Du khách có thể thỏa sức lướt sóng, đi cáp treo hay đi dạo ngắm biển và vô số hoạt động khám phá nơi đây. Bởi thế, không phải tự nhiên Nha Trang lại được ví như Maldives thứ 2 ở Việt Nam.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.