Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘5 anh em siêu nhân’ có thể đón nữ siêu nhân Xanh

Trong khi "Power Rangers" (5 anh em siêu nhân) đang gây sốt ngoài rạp, kế hoạch về phần tiếp theo đang được nhà sản xuất cân nhắc về nhân vật siêu nhân Xanh.

Phiên bản điện ảnh 2017 của bộ phim truyền hình đình đám Power Rangers (5 anh em siêu nhân) vừa ra rạp trong sự chờ đợi của người hâm mộ. Trong khi tác phẩm bắt đầu càn quét doanh thu phòng vé thì đội ngũ sản xuất đang bàn bạc về phần tiếp theo. Một trong số những ý tưởng cho phần phim mới sẽ xuất hiện trong phần hậu kết (post-credit).

‘5 anh em sieu nhan’ co the don nu sieu nhan Xanh hinh anh 1
Phiên bản điện ảnh 2017 Power Rangers vừa ra mắt hôm 24/3. Ảnh: DM.

 

Đạo diễn Dean Israelite mới đây chia sẻ với The Hollywood Reporter: “Có một cảnh ở hậu kết mà mọi người nên ở lại xem. Nó sẽ hé lộ hướng đi mà phần phim mới có thể có. Với những ai đã biết đến thương hiệu phim này, sẽ vô cùng phấn khích. Có rất nhiều ý tưởng nảy ra sẽ khiến bạn đoán được”.

Một trong những ý tưởng mà Dean nhắc đến là sự xuất hiện của siêu nhân mới. Ở cảnh quay hậu kết xuất hiện nhân vật có tên Tommy Oliver mặc bộ đồ màu xanh. Tommy từng xuất hiện trong nguyên tác truyền hình Mighty Morphin Power Rangers với cái tên siêu nhân Xanh.

‘5 anh em sieu nhan’ co the don nu sieu nhan Xanh hinh anh 2
Siêu nhân Xanh/Tommy Oliver trong nguyên tác truyền hình. Ảnh: SM.

Mặc dù siêu nhân Xanh là nam giới nhưng theo nam diễn viên Dacre Montgomery- người đóng vai siêu nhân Đỏ, tiết lộ có sự thay đổi giới tính ở phần mới.

“Rất nhiều người trong dàn cast và tôi đã bàn bạc nhân vật ấy nên là một cô gái. Như thế sẽ cân bằng: ba cô gái, ba chàng trai” – Dacre nói. Sau đó anh lấp lửng rằng giới tính của siêu nhân Xanh vẫn là một bí ẩn. Anh nói: “Dù là con gái hay không, điều đó vẫn tạo nên kịch tính cho bộ phim”.

Bản thân Power Rangers cũng có thay đổi giới tính nhân vật. Trong phim, Siêu nhân Vàng/Trini do Becky G thể hiện là người đồng tính. 

Trong khi đó, doanh thu tuần đầu tiên của Power Rangers vừa được thống kê, xếp thứ hai sau Beauty and the Beast. Sau ba ngày ra mắt, bộ phim thu về khoảng 40,5 triệu USD phòng vé ở Bắc Mỹ, nhỉnh hơn kỳ vọng trước đó.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.