Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'5 anh em siêu nhân' có lý do để thoát mác phim nhi đồng
Việc cấm trẻ em dưới 13 của '5 anh em siêu nhân' 2017 đã chứng minh bản phim mới có cách thể hiện trưởng thành hơn rất nhiều. 

5 anh em siêu nhân (Power Rangers) là thương hiệu phim gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ. Năm 2017, nhóm Rangers được tái hiện trên màn ảnh rộng bằng phiên bản phim mới do 5 gương mặt trẻ đảm nhiệm. Ngay từ khi tung ra poster, trailer đầu tiên, 5 anh em siêu nhân 2017 đã ngầm thể hiện phong cách trưởng thành hơn hẳn bản phim cũ, nhắm đến khán giả tuổi teen thay vì các em thiếu nhi. Tuy việc cấm trẻ em dưới 13 tuổi sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu bộ phim nhưng fan của 5 Ranger có lý do để vui mừng với sự thay đổi này.

5-anh-em-sieu-nhan-co-ly-do-de-thoat-mac-phim-nhi-dong

Poster đậm chất "nghệ" của 5 anh em siêu nhân 2017.

1. Tăng độ mãn nhãn cho các cảnh hành động

5-anh-em-sieu-nhan-co-ly-do-de-thoat-mac-phim-nhi-dong-1

Lý do lớn nhất để 5 anh em siêu nhân 2017 gắn mác 13+ đó là bạo lực. Việc nâng giới hạn độ tuổi cho phép bộ phim chèn thêm nhiều cảnh hành động "nặng đô" hơn. Các siêu anh hùng được thoải mái phô diễn các cú đánh cận mạnh tay và không ngại "phá hoại" một chút nhà cửa để tạo không khí kịch tính. 

5-anh-em-sieu-nhan-co-ly-do-de-thoat-mac-phim-nhi-dong-2

Nhóm chính diện không phải giữ hình ảnh thì phe phản diện lại càng được phép "xõa". Nhờ rating 13+ mà ác nữ Rita mới trở nên đáng sợ hơn hẳn khi có màn giết người ghê rợn. 

2. Tạo hình quyến rũ hơn

5 anh em siêu nhân bản cũ

5 anh em siêu nhân bản cũ

Điểm đặc trưng của series 5 anh em siêu nhân là những bộ giáp nhiều màu sau khi biến hình. Ở bản gốc, trang phục của các Ranger khá đơn giản, màu sắc rực rỡ để phù hợp với khán giả nhỏ tuổi. 

5-anh-em-sieu-nhan-co-ly-do-de-thoat-mac-phim-nhi-dong-4

Bản 2017 đã "nâng cấp" giáp chiến cho 5 siêu nhân với tạo hình vô cùng chi tiết, thiết kế mạnh mẽ mang hơi hướng viễn tưởng. Đặc biệt tạo hình giáp đi theo xu hướng gợi cảm của Hollywood hiện đại, khoe trọn cơ bắp, đường cong của nhóm Ranger.

5-anh-em-sieu-nhan-co-ly-do-de-thoat-mac-phim-nhi-dong-5

Ngay cả phản diện Rita cũng có một cuộc "cách mạng" lớn về trang phục. Rita dành cho "nhi đồng" diện áo choàng bùng nhùng nhấn nhá thêm loạt phụ kiện khủng nhìn là biết sở thích không giống ai. 

5-anh-em-sieu-nhan-co-ly-do-de-thoat-mac-phim-nhi-dong-6

Rita dành cho các teen ra chất nữ chiến binh hơn với bộ đồ giống giáp Ranger được cut-out cực sexy. 

5-anh-em-sieu-nhan-co-ly-do-de-thoat-mac-phim-nhi-dong-7

Phản diện nổi tiếng còn không ngại ăn mặc cực bạo, gần như hở toàn bộ thân trên như thế này.

3. Khắc họa chân thực hơn độ tuổi mới lớn

5-anh-em-sieu-nhan-co-ly-do-de-thoat-mac-phim-nhi-dong-8

5 Ranger bản mới vẫn là những cô cậu học sinh trung học như bản cũ. Điều khác biệt là họ gần gũi thế hệ trẻ hiện đại hơn với lối sống thoải mái, không cần hành xử quá thánh thiện hay trong sáng. Các Ranger có thể chửi thề khi tức giận, gây gổ ở trường học, "dạt nhà", nổi loạn. Mỗi người đều phải đối mặt với một vấn đề khó khăn của độ tuổi trưởng thành như không thể hòa nhập, xích mích với bạn bè, mất phương hướng ở tương lai, bị bắt nạt... Đây là những cảm giác chỉ những ai đến tuổi hoặc đã ở độ tuổi này mới có thể thấu hiểu. Chính vì vậy 5 anh em siêu nhân 2017 không phải là bộ phim dành cho trẻ em dưới 13 tuổi. 

Trailer 5 anh em siêu nhân 2017

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.