Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4.000 khán giả chen lấn vào xem show Hoài Linh

Độ hot của nam danh hài được minh chứng rõ ràng trong chương trình đặc biệt diễn ra tối 14/1.

Tối 14/1 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng (TP HCM), đêm diễn đầu tiên của live show Hoài Linh – Đời bạc lắm… Kệ, cười trước đã thu hút đông đảo khán giả đến thưởng thức. Giữa thời điểm bùng nổ các chương trình truyền hình thực tế hài, khán giản vẫn kéo đến xếp hàng xem live show Hoài Linh. Phát hành vé với mức giá bình dân (150.000 – 300.000 đồng) để phục vụ đối tượng khán giả đại chúng, do đó 4.000 vé đã được bán nhanh chóng. Những tấm vé chợ đen dù được đẩy giá lên cao gấp 3 – 4 lần cũng được tiêu thụ dễ dàng.

Trước giờ diễn, tình trạng chen lấn xảy ra cùng sự xuất hiện của phe vé chợ đen khiến ê-kíp soát vé cũng như bảo vệ gặp nhiều khó khăn để đảm bảo trật tự. Đến sát giờ diễn, mọi thứ mới được ổn định. Lúc này, nhiều khán giả vẫn phải đứng ngoài vì sân khấu không đủ sức chứa.

4.000 khán giả chen lấn vào xem show Hoài Linh
Tình trạng hỗn loạn, chen lấn diễn ra trước cổng sân khấu Trống Đồng (TP HCM)) trước giờ trình diễn.

Khác với các live show hài trước đây thường được chia thành các tiểu phẩm có nội dung hoàn toàn tách biệt, thì Đời bạc lắm… Kệ, cười trước đã được liên kết với nhau thông qua câu chuyện về cuộc đời của chàng khờ mồ côi Cu Đực (Hoài Linh). Trải qua những câu chuyện buồn vui, tủi hờn, nam danh hài muốn bày tỏ quan điểm sống của mình mà anh từng chia sẻ trước đó: “Dù cuộc đời có đối xử với mình thư thế nào, thay vì buồn bã, hãy chấp nhận và cười trước đã".

Sân khấu liên tục được thay đổi từ làng quê, gánh hát rong đến quán coffee, quán ăn vỉa hè cùng sự xuất hiện của nhiều nhân vật như người bán kẹo kéo, kẻ lọc lừa, bầu show… nhằm hỗ trợ Hoài Linh tung hứng những mảng miếng theo đúng kịch bản được chắp bút bởi Cát Phượng.

4.000 khán giả chen lấn vào xem show Hoài Linh
Câu chuyện về cuộc đời chàng ngốc Cu Đực được Hoài Linh thể hiện xuyên suốt live show.

Không hổ danh cây hài nổi tiếng cùng sự tập trung cao độ trong suốt nhiều tuần qua, trên sân khấu, Hoài Linh thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc từ hài hước, ngớ ngẩn cho đến những suy nghĩ sâu sắc, giàu tình cảm gây xúc động. Bên cạnh các cây hài nổi tiếng như NSƯT Ngọc Giàu, Chí Tài, Trường Giang, Nhật Cường, Thu Trang… sự xuất hiện của các gương mặt trẻ như Hoài Lâm, Dương Triệu Vũ, Thanh Duy cũng nhận được nhiều sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Đêm qua Hoài Lâm tiếp tục chinh phục người hâm mộ khi xuất hiện trong tiết mục cuối. Với lối diễn tự nhiên, nhẹ nhàng, Hoài Lâm được nhiều người khen ngợi khi đứng bên cạnh các cây hài đi trước.

Đúng như lời chia sẻ của Cát Phượng trong buổi họp báo trước đó, các tiết mục ca nhạc trong live show được sắp xếp khá khéo léo, vừa giúp các diễn viên có thời gian thay đổi trang phục, sân khấu chuyển cảnh trí nhưng vẫn liên quan đến mạch kịch bản. Đây là điều khá hiếm hoi trong các chương trình ca nhạc – hài, trong đó các ca sĩ thường được thay phiên nhau lên hát khiến mạch cảm xúc người xem bị đứt quãng.

4.000 khán giả chen lấn vào xem show Hoài Linh
Chương trình có sự tham gia của nhiều cây hài nổi tiếng.

Bên cạnh các điểm cộng, live show của Hoài Linh vẫn còn mắc phải những lỗi nhỏ về âm thanh, ánh sáng do điều kiện sân khấu chưa được đảm bảo.

Để đáp ứng nhu cầu của khán giả, chương trình tiếp tục diễn ra tối nay (15/1) tại sân khấu Trống Đồng. Sau đó, live chuyển sang nhà hát Hòa Bình vào đêm 22/1 để phục vụ đối tượng khán giả có thu nhập cao hơn.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.