Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
40 tuổi, Lâm Tâm Như vẫn đẹp mê trong phim mới

Hình ảnh mới tiết lộ trong bộ phim ”Đại hỷ lâm môn” của Lâm Tâm Như khiến không ít khán giả bất ngờ.

Dự án phim điện ảnh hài sắp ra mắt của Lâm Tâm Như mang tên Đại hỷ lâm môn đang gây chú ý trước ngày ra rạp với loạt ảnh tình cảm của cặp đôi nhân vật chính Lâm Tâm Như – Lý Học Đông.

Bức ảnh gây chú ý trong phim mới của Lâm Tâm Như.
Bức ảnh gây chú ý trong phim mới của Lâm Tâm Như.

Trong bộ phim mới lần này, ngoài mỹ nhân Hoa ngữ còn có sự góp mặt của hai diễn viên Đài Loan khác là Trư Ca Lượng và Lý Đông Học. Trong đó nam tài tử gạo cội Trư Ca Lượng sẽ vào vai một người cha hết lòng vì con gái (Lâm Tâm Như), ông quan tâm con gái rượu từ việc nhỏ xíu đến đến việc lớn là gả chồng cho con, nhiều tình huống hài hước hấp dẫn giữa hai bên gia đình sui gia hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều tràng cười cho khán giả nhân dịp đầu năm mới. 
Người đẹp chia sẻ nam diễn viên Trư Ca Lượng chính là lý do chính để cô nhận lời tham gia Đại hỷ lâm môn. Lâm Tâm Như cho biết cô luôn ngưỡng mộ và yêu quý đàn anh bởi anh là người luôn mang đến tiếng cười, niềm hạnh phúc cho khán giả.

Cặp trai tài gái sắc hứa hẹn sẽ tạo ra cơn sốt phòng vé trong năm 2015.
Cặp trai tài gái sắc hứa hẹn sẽ tạo ra cơn sốt phòng vé trong năm 2015.

Với trai đẹp Lý Đông Học, anh sẽ vào vai bạn trai “bất đắc dĩ” của Lâm Tâm Như. Cả hai cùng tạo nên những tình huống dở khóc dở cười khi ở cạnh nhau. Một bức ảnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng là khi người đẹp và bạn trai cầm que thử thai với “hai vạch” hứa hẹn sẽ mang tới một cái kết đẹp cho phim.
Nhìn những hình ảnh hiện tại của Lâm Tâm Như, ít ai đoán được nữ diễn viên đã qua ngưỡng tuổi tứ tuần. Nhan sắc của nàng Hạ Tử Vi ngày nào gần như không bị ảnh hưởng bởi thời gian. Thậm chí nữ minh tinh còn được giới truyền thông trong nước đánh giá ngày càng xinh đẹp và quyễn rũ hơn trước.

Hình ảnh được dự đoán là cái kết đẹp cho 2 nhân vật chính.
Hình ảnh được dự đoán là cái kết đẹp cho 2 nhân vật chính.

Bỏ qua mọi lời đồn đoán về đời tư, người đẹp vẫn chăm chỉ dành hết tâm sức phát triển sự nghiệp tại đại lục. Từ đầu năm đến giờ, Lâm Tâm Như đã xác nhận tham gia đến ba dự án phim lớn nhỏ khiến lịch làm việc của cô gần như kín hết năm.
Thời gian gần đây, Lâm Tâm Như còn dính phải tin đồn đang hẹn hò với diễn viên kiêm người mẫu Vương Dương Minh khi hình ảnh hai người ngồi ăn tối cùng nhau lọt vào ống kính phóng viên. Dù đã đưa ra lời phủ nhận nhưng fan hâm mộ của nàng Tử Vi luôn mong người đẹp có thể sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình. Ra mắt vào đúng dịp Tết nguyên đán năm nay, Đại hỷ lâm môn dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt phòng vé khắp Trung Quốc.

 

Theo Thanh Tuấn/Dân Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.