Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 'vũ khí' makeup con gái Nhật 'sống chết không thể thiếu'

Các cô gái Nhật Bản đặc biệt yêu thích những sản phẩm trang điểm dễ sử dụng, phù hợp với cách trang điểm nhẹ nhàng, trong veo.

1. Chì kẻ mày

4 vũ khí makeup con gái Nhật sống chết không thể thiếu

Người Nhật có màu tóc nâu hơi thiên sáng nên màu lông mày và lông mi cũng sẽ nhạt theo. Chính vì vậy, chì kẻ mày là món đồ makeup được yêu thích nhất.

4 vũ khí makeup con gái Nhật sống chết không thể thiếu - 1

Thay vì tạo hình lông mày cánh cung hay lông mày ngang đậm như con gái Hàn thì các cô nàng Nhật thường chỉ tán mày nhẹ nhàng, đi theo khung lông mày sẵn có, tạo hiệu ứng trang điểm tự nhiên nhất. 

2. Mascara

4 vũ khí makeup con gái Nhật sống chết không thể thiếu - 2

Không đánh phấn cũng chẳng sao nhưng con gái xứ hoa anh đào ai cũng phải có một cây chuốt mi. Lý do vì họ luôn muốn đôi mắt của mình to hơn, kawaii hơn, là điểm nhấn cho cả gương mặt.

4 vũ khí makeup con gái Nhật sống chết không thể thiếu - 3

Mascara con gái Nhật yêu thích thường là loại tạo độ cong và dài cho mi, tuy nhiên không bị dày cộm, tránh cảm giác mi dày như chân nhện trông rất già và thiếu tự nhiên.

Advertisement
 
 
 
 

3. Má hồng

4 vũ khí makeup con gái Nhật sống chết không thể thiếu - 4

Gò má hồng luôn là điểm được các cô gái Nhật đặc biệt chú trọng khi trang điểm. Họ thường tán má đậm tay, mang đến hiệu ứng má ửng hồng rất dễ thương.

4 vũ khí makeup con gái Nhật sống chết không thể thiếu - 5

Màu phấn má được yêu thích nhất ở Nhật là màu hồng đào tự nhiên, cực "ăn" với làn da trắng mịn. Mốt má hồng "say rượu" đã gây sốt thời gian dài nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

4. Son bóng

4 vũ khí makeup con gái Nhật sống chết không thể thiếu - 6

Chẳng cần tốn công suy nghĩ nên chọn mùa son hay loại son nào, các cô nàng xứ Phù tang luôn trung thành với son bóng, giúp căng mọng, tràn đầy sức sống, "nhìn là muốn cắn".

4 vũ khí makeup con gái Nhật sống chết không thể thiếu - 7

Màu son bóng mà con gái Nhật ưa chuộng thường có tông cam hoặc hồng đào tự nhiên, tạo vẻ ngây thơ, không bị cộng thêm tuổi.

Mỹ Linh

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.