Press Esc to close

Thông tinToday Sao
4 tuyệt chiêu đơn giản trở nên “đàn ông” hơn của trai đẹp Thái Aum

Trở nên mạnh mẽ, nam tính hơn là mong muốn của không ít mày râu, nhưng họ cứ loay hoay không biết nên làm gì… ...

Và đây chính là 4 tuyệt chiêu đơn giản của một trong những người đàn ông quyến rũ nhất Thái Lan, Atichart Chumnanont.

Atichart Chumnanont lấy nghệ danh là Aum. Anh sinh năm 1981 và chưa bao giờ vắng mặt trong top mỹ nam của Thái Lan. Aum mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Anh, vì thế mà anh sở hữu nét đẹp lai đầy cá tính. Cùng với vẻ đẹp của ngoại hình và 4 tuyệt chiêu sau đây mà Aum đã làm mê mệt hàng loạt fan hâm mộ nữ trong và ngoài nước:

1. Để râu:

Trong khi các chàng trai khác luôn cạo râu sạch sẽ thì Aum chọn để râu. Ít người biết rằng bộ râu còn được xem là thứ phụ kiện quý giá và khó sử dụng nhất của phái mạnh. Bộ râu ảnh hưởng đến cả phong cách và hình ảnh của một người đàn ông trước các cô gái. Chính vì vậy, những anh chàng muốn từ giả bộ mặt “non choẹt” và trở nên đàn ông hơn trong mắt bạn gái thì hãy bắt chước Aum để một bộ râu thật phù hợp và thật nam tính.

2. Trang phục màu sậm:

Tuyệt chiêu thứ hai đặc biệt quan trọng mà những anh chàng muốn mình trở nên mạnh mẽ, lịch lãm hơn không thể bỏ qua đó là màu sắc trang phục. Sở dĩ Aum luôn khiến khán giả cảm thấy anh vô cùng mạnh mẽ, đàn ông là vì anh luôn chọn cho mình những bộ trang phục với gam màu tối, đặc biệt là màu đen, xám được anh sử dụng khá nhiều. Ngoài những bộ vest lịch lãm thì quần tây áo sơ mi màu tối kết hợp với một thân hình cuồn cuộn cơ bắp luôn tạo ra sức hút nam tính, mạnh mẽ với phái nữ

3. Chăm chỉ tập luyện

Dù lịch làm việc bận rộn nhưng hầu hết các nam diễn viên không bao giờ bỏ quên lịch tập. Và Aum cũng vậy, chính những bài tập nhiều giờ và một chế độ ăn uống dinh dưỡng, điều độ đã giúp cho anh chàng dù đã 36 tuổi nhưng vẫn phong độ và sung sức như những chàng trai 20 tuổi. Thân hình to cao, săn chắc khiến cho những bước ảnh bán thân của Aum thu hút hàng nghìn lượt xem.

4. Lạnh lùng

Một tuyệt chiêu nhỏ nhưng vô cùng hiệu quả để trở nên nam tính, mạnh mẽ như Aum đó là khuôn mặt lạnh lùng, thậm chí đôi khi khán giả còn bắt gặp Aum cười rất lạnh lùng. Ánh mắt trừng trừng, đen và trong vắt kết hợp một cái cười nhẹ như muốn xoáy sâu vào người đối diện của Aum khiến anh càng trở nên quyến rũ đầy lạnh lùng và cao ngạo

Trong những năm gần đây, Aum được đánh giá là nam diễn viên thành công nhất màn ảnh Thái Lan. Aum bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1997, đến nay, anh sở hữu gia tài điện ảnh đồ sộ với khoảng 40 bộ phim. Trong đó, có một số tác phẩm tiêu biểu như Borisat Bambad Kaen, Namtan Mai… Năm 2009, Aum đoạt giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất tại giải Siamdara Star Party 2009 Adward lần thứ tư.

Một trong những bộ phim đình đám làm nên tên tuổi của Aum không thể không nhắc đến bộ phim “Lửa hận hóa yêu thương”. Một bộ phim nói về đề tài tình yêu và lòng thù hận của con người. Không chỉ nam tính, trong phim này Aum còn là một người đàn ông mạnh mẽ, quyến đoán và có phần bạo lực khi bị lửa hận thiêu đốt tâm trí mình.

Đón xem bộ phim “Lửa hận hóa yêu thương” phát sóng lúc 19h30 hàng ngày, trên YouTV từ 22/7/2017.

Trailer - Lửa hận hóa yêu thương

Xem chi tiết tại www.youtv.vn

 

 

Đón xem YouTV trên Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); VTC (kênh 88/SD, kênh 128/HD); HTVC (kênh số 67/Digital); VTVCab (kênh 123/Digital); BTS (kênh 9 Digital); RTB (kênh 14); SDTV (kênh 14) và SCTV (kênh 19/Analag; kênh 126/KTS).

 

phim đang được chiếu trên kênh YouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.