Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 "tuyệt chiêu" đi bar mà bạn phải biết
Bar, club đã và đang là những địa điểm giải trí quen thuộc với các “Saigonese” trong những năm gần đây nhưng không phải ai cũng “nằm lòng” văn hóa bar, club và những tip để vui chơi hiệu quả ở đây. 
 
Văn hóa bar, club là gì?
 
Bar vốn dĩ là một hình ảnh đẹp nhưng đang dần xấu đi bởi những trận say bí tỉ của các bạn trẻ. Hãy luôn nhớ rằng, bar không phải là nơi để say. Rượu là để thưởng thức và cocktail là thức uống tuyệt vời giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hãy hạn chế những tình huống say khướt, mất kiểm soát tại bar nhé. 
 
Bốn tuyệt chiêu khi đi bar mà bạn nên biết.
 
TIP #1: Ngàn ly không say  
 
Một trong những cách tốt nhất để đạt trình độ uống ngàn ly không say chính là ăn những món ăn có dầu mỡ trong khi uống rượu. Chất béo sẽ làm cho cồn đi vào cơ thể của bạn chậm hơn và hạn chế sự ảnh hưởng của cồn. Có thể vòng eo của bạn sẽ không hài lòng với giải pháp này nhưng bộ não của bạn sẽ phải cám ơn vì điều đó. Thêm nữa là hãy cố gắng giao tiếp và hít thở sâu vì lượng cồn cũng sẽ thất thoát theo đường miệng một phần đáng kể. 
4 "tuyệt chiêu" đi bar mà bạn phải biết
 
TIP #2: Làm hài lòng chính mình
 
Hãy thẳng thắn chia sẻ khẩu vị của bạn với bartender. Nếu bạn thích những thức uống có vị ngọt, đừng ngần ngại mà hãy nói với bartender. Khi những yêu cầu của bạn được nói ra càng chi tiết thì bạn sẽ càng hài lòng với thức uống được phục vụ. Tránh việc bắt chước bàn bên cạnh kêu 1 ly cocktails lộng lẫy với độ cồn cực kì cao trong khi tửu lượng thì có hạn.
 
4 "tuyệt chiêu" đi bar mà bạn phải biết
 
Thêm một ghi chú nhỏ là không vẫy tiền để thu hút sự chú ý của bartender. Có thể bạn chưa biết, hành động vẫy tiền là khiếm nhã đối với những người mang lại những thức uống tuyệt vời cho bạn. 
 
TIP #3: Drink Hard, Drink Smart!
 
Đối với những ai có kinh nghiệm, Happy Hour chính là thời điểm lý tưởng nhất để đến bar. Còn gì tuyệt vời hơn việc thưởng thức những thức uống đặc sắc với giá hợp lí (từ mua 1 tặng 1 tới giảm 50%) trong Happy Hour? Đặc biệt, với những ai không thích bầu không khí quá ồn ào, Happy Hour chính là thời gian tuyệt vời để thư giãn sau một ngày dài miệt mài với công việc. 
 
4 "tuyệt chiêu" đi bar mà bạn phải biết
 
TIP #4: Âm nhạc là bạn của cảm xúc
 
Đừng quên tìm hiểu dòng nhạc chủ đạo của những quán bar trước khi đến. Nếu bạn yêu thích dòng nhạc Deep House và cần không gian nhạc nhẹ nhàng để trò chuyện cùng bạn bè nhưng lại đến nhầm nơi có không khí party sôi động với dòng nhạc Hiphop và EDM thì thật là tệ đúng không? Lời khuyên là nên đến một nơi hội tụ đủ tất cả các dòng nhạc để bạn chỉ việc lên kế hoạch cho một đêm party hoành tráng với ngày giờ cụ thể cùng nhóm bạn của mình!
 
4 "tuyệt chiêu" đi bar mà bạn phải biết
 
Hy vọng một vài tip nho nhỏ trên sẽ giúp các party-goer luôn có những cuộc vui hoàn hảo và đáng nhớ cùng bạn bè nhé!

Theo TGĐA/Tổng hợp

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.