Press Esc to close
 
Thông tinToday Sao
4 thế mạnh của Hàn Quốc được các drama lăng xê ra toàn thế giới
Nhờ những bộ drama gây bão toàn châu Á và cả các nước phương Tây, Hàn Quốc có thể quảng cáo du lịch, ẩm thực, các sản phẩm nội địa.

1. 'Nam thần, nữ thần' Kbiz

4-the-manh-cua-han-quoc-duoc-cac-drama-lang-xe-ra-toan-the-gioi

Lee Min Ho nổi tiếng khắp châu Á sau Vườn sao băng.

Cơn sốt phim Hàn đưa tên tuổi của nhiều sao Hàn vượt ra khỏi biên giới xứ kim chi. Dễ dàng nhận thấy những ngôi sao có ảnh hưởng nhất châu Á thường hiếm khi vắng mặt đại diện đến từ Hàn Quốc. Các mỹ nhân Hàn cũng ngày càng được để ý hơn trên các bảng xếp hạng nhan sắc quốc tế. Cùng với ngành công nghiệp idol, phim truyền hình là đòn bẩy thành công giúp các ngôi sao Hàn phủ sóng hình ảnh đi năm châu.

Song Hye Kyo là một trong những ngôi sao đại diện cho Hàn lưu.

Song Hye Kyo là một trong những ngôi sao đại diện cho Hàn lưu.

2. Mỹ phẩm nội địa

4-the-manh-cua-han-quoc-duoc-cac-drama-lang-xe-ra-toan-the-gioi-2

Nền công nghiệp giải trí, cụ thể là phim ảnh, góp phần không nhỏ giúp mỹ phẩm Hàn nổi tiếng toàn thế giới. Các thương hiệu mỹ phẩm thường tranh thủ quảng cáo sản phẩm qua drama. Nhờ ngoại hình thuyết phục và danh tiếng của các ngôi sao, những sản phẩm làm đẹp trong phim nhanh chóng cháy hàng. 

4-the-manh-cua-han-quoc-duoc-cac-drama-lang-xe-ra-toan-the-gioi-3

Những sản phẩm quen thuộc nhất hay được lăng xê trong phim Hàn là son môi, kem chống nắng, mặt nạ, cushion. Đây cũng là những dòng sản phẩm quen thuộc nhất của mỹ phẩm nội địa Hàn.

3. Địa điểm du lịch

Bối cảnh quay Goblin trở thành điểm hấp dẫn khách du lịch sau khi phim phát sóng.

Bối cảnh quay Goblin trở thành điểm hấp dẫn khách du lịch sau khi phim phát sóng.

Góc quay thơ mộng kết hợp với câu chuyện tình yêu lãng mạn trên phim đã tăng thêm độ hấp dẫn cho các địa điểm du lịch. Hàng loạt nơi hẹn hò quen thuộc trên drama như tháp Namsan, đảo Jeju, Lotte World... được đánh dấu là điểm đến không thể bỏ qua khi đến du lịch Hàn Quốc. 

Đảo Nami là địa danh du lịch nổi tiếng khắp châu Á nhờ Bản tình ca mùa đông.

Đảo Nami là địa danh du lịch nổi tiếng khắp châu Á nhờ Bản tình ca mùa đông.

Phong cảnh hữu tình trên phim tạo ấn tượng cho khán giả nước ngoài về một Hàn Quốc lãng mạn, 4 mùa đều đẹp nên thơ. 

4. Văn hoá Hàn Quốc

4-the-manh-cua-han-quoc-duoc-cac-drama-lang-xe-ra-toan-the-gioi-6

Trước cơn sốt Hàn lưu của thập kỷ 90, những nét văn hoá Hàn Quốc như Hanbok, kim chi không quá gần gũi với khán giả quốc tế. Đến nay, ẩm thực và trang phục truyền thống của xứ củ sâm đã được giới trẻ nước ngoài biết đến rất nhiều. Thậm chí nhờ trào lưu làm phim cổ trang dành cho teen, các triều đại lịch sử và những vị vua của Hàn cũng được phổ biến ra ngoài biên giới. Fan drama hầu như có thể nghe hiểu những câu tiếng Hàn cơ bản dù chưa học qua trường lớp. 

4-the-manh-cua-han-quoc-duoc-cac-drama-lang-xe-ra-toan-the-gioi-7

Không chỉ văn hoá truyền thống mà cả nét riêng trong cuộc sống hiện đại cũng được các nhà làm phim phản ánh chân thực.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
21h thứ 2 - thứ 7
20h thứ 2 - thứ 7
11h hàng ngày
19h00 thứ 2- thứ 6
17h hàng ngày
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Tập đoàn IMC trao quà cho các bệnh nhân nhi tại Bệnh viện Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh
Thứ sáu, 13/10/2017 14:39

Vừa qua, Ông Lâm Chí Thiện- Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC và Ông Anthony Lâm- Trưởng phòng điều hành kênh Paramount Channel VietNam đã đến trao quà cho các bệnh nhân nhi tại bệnh viện Đại học Y Dược – Tp.Hồ Chí Minh nhân dịp tết Trung Thu.

Fan nhí Sài thành háo hức vui “Trung Thu hội ngộ 2017”
Thứ tư, 11/10/2017 16:53

Sự xuất hiện của các ca sĩ nhí như: Hoàng Anh, Vương Tuyền, Thiên Khôi, nhóm SMS, P336 Kidz, P336 Teen... trong đêm “Trung Thu hội ngộ 2017" do Tập đoàn IMC tổ chức vừa diễn ra tại Trung tâm Thương mại SC VivoCity tối 30/9 mang đến niềm vui, sự háo hức đón rằm tháng 8 cho fan nhí Sài thành.