Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
4 thế hệ idol nam Kpop khiến fan ‘ngất lịm’ mỗi khi khoe mắt cười

Mắt cười kết hợp với nụ cười tỏa nắng là một trong những “ vũ khí” lợi hại của các idol nam. Đây chính là điểm nhấn khiến fan nữ cũng như các idol nữ khác phải mềm lòng. Cùng điểm qua những nam thần có đôi mắt cười cùng nụ cười tỏa nắng, từ thế hệ idol thứ nhất đến thế hệ thứ tư nhé!

Son Ho Young (cựu thành viên G.O.D) - Thế hệ idol thứ nhất

Chàng ca sĩ 38 tuổi người Mỹ gốc Hàn - Son Ho Young là mẫu đàn ông hoàn hảo, hình tượng thân thiện cũng như sở hữu gương mặt thanh tú cùng đôi mắt cười khiến chị em phụ nữ xao xuyến.

Park Jin Young (JYP) từng tiết lộ rằng khi anh la mắng G.O.D, mọi người đều buồn và khóc nhưng duy chỉ nam ca sĩ này là cười.

Trong chương trình Oh My School, Ho Young chia sẻ: “Tôi cười khi gặp rắc rối, vì cảm thấy tệ, muốn thể hiện rằng mình là người có lỗi”. Khi đó, Tony An đã nói đùa: “Cậu cười khi cậu đá bạn gái bởi vì cậu thấy có lỗi”.

Kang Sung Hoon (SECHSKIES) 

Vào những năm 1997, nhắc đến Kang Sung Hoon, người ta sẽ nghĩ ngay đến một nam idol có “Nụ cười chết người” làm tan chảy biết bao con tim fangirl lúc bấy giờ.

Hơn thế nữa, sau 20 năm debut, “Anh chú đầu hồng” Hoony, giọng ca chính của nhóm nhạc nam làm lên lịch sử âm nhạc Kpop một lần nữa khiến các cô, các chị “ trụy tim” khi nở nụ cười

“Ma cà rồng” Sung Hoon, không chỉ được Yellowkies (tên fan Sechskies) yêu mến và còn có nhiều người hâm mộ của các nhóm nhạc “hậu bối” dành tình cảm đặc biệt như Beauty - Light, Cass, EFL, Vip, Sone, Army, Queen, Kamilia, EXO-L… Họ luôn bị ngã gục trước nụ cười quyến rũ này của nam ca sĩ.

G-Dragon (Big Bang) - Thế hệ idol thứ hai

“Thủ lĩnh” BigBang thường được biết đến với ngoại hình “siêu ngầu”, thế nhưng hình tượng ấy mấy chốc sụp đổ khi cười,

GD (tên thật là Kwon Ji Yong), chàng trai “ thành thị”  31 tuổi sở hữu lượng fan đông đảo không chỉ nhờ giọng hát, phong cách thời trang mà còn nhờ vào đôi mắt cùng với nụ cười khiến fan phải “ ngây dại”.

Nam ca sĩ không bao giờ khiến Vip thất vọng, họ luôn hãnh diện về mắt cười của idol nhà mình.

Cho dù trên các MV, anh chàng luôn thể hiện nét nam tính thời thượng, nhưng trong các chương trình gameshow thực tế, Ji Yong làm hàng loạt fan bấn loạn khi chứng kiến nụ cười đầy mê hoặc, quyến rũ chết người.

Jeong Jin Woo (2AM)

Nam thần sinh năm 1991 của nhóm nhạc Ballad hàng đầu Hàn Quốc từng được gọi là em song sinh của Son Ho Yong. Giọng ca của 2AM sở hữu ngoại hình, mắt cười cũng như nụ cười tựa như tiền bối của mình.

Trong chương trình Idol Crow Prince, Bora (Sistar) phải chọn một idol nam để ghép đôi, sau đó, nữ ca sĩ đã tiết lộ rằng: “Phu quân của tôi là người có ma lực ở đôi mắt biết cười”. Nghe đến đây, mọi người đều biết người nữ ca sĩ đang nhắc đến là Jin Woo.

Chàng idol làm xao xuyến trái tim của” ngọc nữ” Bora.

Lee Ki Kwang (Beast - Highlight) - Thế hệ Idol thứ ba

Lee Ki Kwang chàng trai “cute” 28 tuổi, là thành viên duy nhất của Beast sở hữu đôi mắt cười với nụ cười “thần thánh”.

8 năm đã trôi qua nhưng các fan Kpop cũng không thể nào quên nụ cười với đôi mắt “ngọt” nam ca sĩ điển trai này.

Thành viên của Highlight là một trong những idol nổi tiếng nhờ giọng hát khỏe, thân hình 6 múi và giỏi thể thao. Có lẽ nam thần tượng đang áp dụng công thức “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Người hâm hộ cho rằng Kikwang đặc biệt đẹp trai khi cười. Có lẽ chính vì Beauty - Light (tên fan) thân yêu của mình nên anh ấy luôn cười bất kể ở đâu, hẳn là vitamin cười của cả nhóm.

Nam Woo Hyun (INFINITE) - Thế hệ idol thứ ba

Mắt như hai đường chỉ là có thật, chủ sở hữu chính là chàng trai đáng yêu, ấm áp Woo Hyun.

Giọng ca chính của nhóm nhạc nam Infinite đã chứng minh cho mọi người thấy rằng ngoài việc anh sở hữu giọng ca “trời phú”, làm xao xuyến fan nữ mà còn có đôi mắt cười dễ thương, đôi khi nhìn có vẻ hài hước, tinh nghịch.

Nhiều fan phải thú nhận tim họ đã bị “tan chảy” bởi đôi mắt cười như hai đường chỉ nhỏ của nam ca sĩ, nhất là khi anh cười đùa với nhóm. Ngoài ra, Woohyun còn được yêu thích và gây ấn tượng mạnh với ánh mắt “lạnh” khi diễn.

Kim Tae Hyung - V (BTS) - Thế hệ idol thứ tư

Chàng idol xinh trai nhóm nhạc đình đám BTS - Kim Tae Hyung (V) là một trong những idol khiến trái tim fan nữ rung động và vỡ òa khi nhìn vào đôi mắt cười của cậu ấy.

Không chỉ fan BTS mà tất các bạn gái đều muốn “rụng rời” mỗi khi thấy V cười.

Công tử Han Sung của Hoa kiếm thường được gắn với các khái niệm dễ thương, tươi trẻ một phần cũng nhờ vào đôi mắt cười đáng yêu. Người hâm mộ chắc chắn sẽ không thể quên được đôi mắt của giọng ca BTS một khi đã ngắm nụ cười tươi “roi rói” của V.

Park Seung Jun (KNK) - Thế hệ idol thứ tư

Chàng ca sĩ của nhóm nhạc tân binh KNK sinh năm 1993 đốn tim fan ngay từ khi ra mắt nhờ đôi mắt biết cười của mình. Nhiều cười cho rằng, nụ cười của Seung Jun cũng có nét giống với Jin Woo (2AM), do đó dễ dàng gây ấn tượng lớn.

Trong chương trình Hitmake, anh tiết lộ rằng cả nhóm đều là Beauty (fan của Beast), đặc biệt Seung Jun là fan boy của Junhyung (rapper nhóm Beast) cũng là nhà sản xuất trong Hitmake. Điều đó đã khiến Junhyung ngượng nghịu và không dám nhìn vào mắt Seung Jun. Mọi người cho rằng, anh chàng điển trai này thật sự trong sáng khi cười.

Chàng Rapper của Highlight ngại ngùng khi nhìn vào mắt cười của hậu bối.

 

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.