Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
4 thành viên Twice ngày càng đẹp bội phần
Jung Yeon, Ji Hyo, Chae Young, Mina ngày càng xinh đẹp sau khi trở thành người của công chúng.

Đây là một chủ đề được nhiều thành viên trên diễn đàn Instiz quan tâm. Đa số đều đồng ý rằng việc giảm cân, đeo lens, để kiểu tóc và chọn trang phục phù hợp giúp các cô gái nâng tầm nhan sắc đáng kể.

1. Jung Yeon

4-thanh-vien-twice-ngay-cang-dep-boi-phan

Thời mới tham gia show tuyển chọn thành viên của Twice, Jung Yeon dường như chưa định hình được phong cách của mình. Kiểu tóc và gu ăn mặc khiến cô nàng mất đi vẻ mềm mại, trẻ trung.

4-thanh-vien-twice-ngay-cang-dep-boi-phan-1

Theo các fan, điểm cuốn hút nhất ở thành viên Twice chính là phong cách tomboy mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần ngọt ngào, nhu mì.

4-thanh-vien-twice-ngay-cang-dep-boi-phan-2

Việc tìm được hình tượng thích hợp chính là yếu tố vô cùng quan trọng mang đến sự thành công cho Jung Yeon. Cô nàng được nhận xét ngày càng rạng rỡ, tỏa sáng.

2. Ji Hyo

4-thanh-vien-twice-ngay-cang-dep-boi-phan-3

Ji Hyo từng nhận phải vô số lời chê bai từ netizen vì gương mặt tròn trịa, kém nét. Thời mới ra mắt, cô nàng cũng bị nhận xét là "lỗ hổng nhan sắc" của Twice. Quá trình thực tập sinh quá dài, tương lai mờ mịt khiến Ji Hyo bị stress, là nguyên nhân dẫn đến việc tăng cân của nữ ca sĩ.

4-thanh-vien-twice-ngay-cang-dep-boi-phan-4

Sau khi ra mắt, cân nặng của Ji Hyo đã giảm xuống, gương mặt thon gọn cùng kiểu tóc phù hợp giúp trưởng nhóm Twice trông xinh đẹp và quyến rũ hơn.

4-thanh-vien-twice-ngay-cang-dep-boi-phan-5

Khó ai có thể phủ nhận nhan sắc hiện tại của Ji Hyo. Một đôi mắt to, long lanh, có hồn giúp cô nàng trông lộng lẫy hơn bội phần.

3. Chae Young

4-thanh-vien-twice-ngay-cang-dep-boi-phan-6

Chae Young là một nhân tố không mấy nổi bật của SIXTEEN vì ngoại hình "cũng thường thôi". Em út của Twice có phong cách giản dị, khiến vẻ ngoài kém nổi bật.

4-thanh-vien-twice-ngay-cang-dep-boi-phan-7

Hình ảnh bụi bặm, cá tính có phần giống con trai của Chae Young.

4-thanh-vien-twice-ngay-cang-dep-boi-phan-8

Sau khi trở thành một "mẩu" của Twice, hình ảnh của Chae Young được chăm chút hơn. Cô nàng cho thấy vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm dù chỉ mới 17 tuổi.

4. Mina

4-thanh-vien-twice-ngay-cang-dep-boi-phan-9

Khi mới tham gia show thực tế của nhà JYP, Mina đã thu hút sự chú ý nhờ vẻ đẹp thanh thoát, khí chất sang chảnh. Dù trang điểm nhẹ, nữ thực tập sinh này cũng khiến khán giả khó rời mắt.

4-thanh-vien-twice-ngay-cang-dep-boi-phan-10

Tuy nhiên, bấy giờ, cô nàng vẫn chưa được định hình phong cách, chưa thể hiện được khí chất "công chúa băng giá" như hiện tại.

4-thanh-vien-twice-ngay-cang-dep-boi-phan-11

Nhan sắc "không đùa được" của Mina sau khi gia nhập Twice. Cô nàng trở thành "nữ thần" mới của Kpop, là một trong những nữ idol nổi tiếng nhất xứ kim chi do các fan nam bình chọn.

4-thanh-vien-twice-ngay-cang-dep-boi-phan-12

Vẻ đẹp đến nao lòng của cô gái đến từ xứ sở mặt trời mọc khiến trái tim các chàng trai xốn xang.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.