Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
4 thần tượng Kpop sinh ra để trở thành ngôi sao

G-Dragon (BIG BANG), Taeyeon (SNSD), Hyuna và Baekhyun (EXO) được bình chọn là những nghệ sĩ có tố chất bẩm sinh mà không thể không trở thành người nổi tiếng.

Cộng đồng người sử dụng trên diễn đàn chuyên về các chủ đề giải trí Instiz đã bình chọn những nghệ sĩ có tố chất ngôi sao bẩm sinh và không thể không trở thành người nổi tiếng của Kpop. 

Giữa vô vàn các ca sĩ thần tượng của tất cả các thế hệ, 4 cái tên G-Dragon; Taeyeon; Hyuna và Baekhyun là những người nhận được sự đồng tình tuyệt đối từ cộng đồng mạng. 

G-Dragon

Cho dù bạn không phải là một fan Kpop mà chỉ là một người có chút quan tâm tới âm nhạc thì chắc hẳn cũng đã từng phải nghe tới cái tên G-Dragon. Hiếm nghệ sĩ Hàn Quốc nào có thể đạt được sự nổi tiếng vượt xa đến tầm thế giới và gây dựng tiếng vang bằng âm nhạc được như trưởng nhóm Big Bang. 

4 than tuong Kpop sinh ra de tro thanh ngoi sao hinh anh 1
Thủ lĩnh tài ba của Big Bang với cá tính âm nhạc đặc sắc và chất nghệ sĩ độc lạ.

 

Nếu nói một cách khách quan thì G-Dragon hát không quá tốt, rap không quá giỏi hay có gương mặt đẹp trai hoàn hảo. Nhưng điều khiến GD trở thành một ngôi sao thực sự chính là bởi chất nghệ sĩ độc đáo trong con người anh.

Sự khác biệt của một Kwon Jiyong ngoài đời thực và một G-Dragon trong âm nhạc là nét quyến rũ khiến những ai từng một lần tiếp cận với những sản phẩm âm nhạc của anh không thể không “sa hố” G-Dragon. 

Là một nhà sản xuất tài năng, một trưởng nhóm bản lĩnh và là một người nghệ sĩ với khí chất vượt trội, người ta tin rằng G-Dragon sinh ra là để trở thành người nổi tiếng. 

Taeyeon

Lẽ thường thì một thần tượng nữ không thể có fandom hùng hậu và bền vững được như những thần tượng nam, nhưng trưởng nhóm của SNSD là một trường hợp ngoại lệ. 

Fandom của Taeyeon lớn mạnh ngang với các thành viên nam nổi tiếng và thậm chí, người ta còn đùa rằng fan của riêng Taeyeon còn đông hơn cả fan của SNSD. 

4 than tuong Kpop sinh ra de tro thanh ngoi sao hinh anh 2
Trưởng nhóm tài năng của SNSD với fandom hùng hậu và sự nghiệp cá nhân rực rỡ.

 

Không có ngoại hình nổi bật nhưng Taeyeon lại sở hữu giọng hát cảm xúc và độc đáo. Tất cả các sản phẩm âm nhạc cá nhân, kết hợp hay bất kỳ dự án nào có Taeyeon góp giọng đều thành công rực rỡ. Nếu kể tên những giọng hát khủng trong Kpop mà không có Taeyeon thì quả là một thiếu sót lớn. 

Hyuna

Ở thời điểm trên đà nổi tiếng, Hyuna nhận được nhiều khen ngợi vì là biểu tượng của sự sexy thế hệ mới. Mặc dù trước đó có nhiều ý kiến cho rằng cô đi theo con đường của đàn chị Lee Hyori nhưng Huyna đã chứng minh được con đường mình đi và phong cách mình theo đuổi là hoàn toàn khác biệt. 

4 than tuong Kpop sinh ra de tro thanh ngoi sao hinh anh 3
Kim Hyun Ah -  cô nàng sinh ra là để đứng dưới ánh đèn sân khấu.

 

Hyuna ở trên sân khấu hoàn toàn khác so với cô nàng hiền lành, đáng yêu ngoài đời. Chính điều đó đã khiến Hyuna thu thập được cả tá fan từ nam giới đến nữ giới. 

Sẽ rất khó để đi theo hình tượng sexy mà không gây phản cảm, nhưng Hyuna quả thật là người thể hiện thành công thần thái quyến rũ nhất trong lớp ca sĩ thần tượng thế hệ mới. 

Baekhyun

Ở thời điểm mới ra mắt, khi EXO chưa thành công như bây giờ và bị coi là một nhóm nhạc nhất bại thì Baekhyun vẫn luôn là thành viên nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ phía khán giả. Chàng trai này còn được coi là thành viên “gánh team” trong thời kì MAMA. 

4 than tuong Kpop sinh ra de tro thanh ngoi sao hinh anh 4
Người hâm mộ tin rằng, nếu không trở thành một nghệ sĩ thì Baekhyun cũng sẽ là người nổi tiếng ở bất cứ nơi nào cậu ấy đến.

 

Ngoại hình không quá xuất sắc nhưng mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Baekhyun đều trở thành đề tài bàn tán trên các trang mạng xã hội bởi khí chất hút người của mình. Vốn là một giọng hát chính nhưng chàng trai này không ngừng theo đuổi con đường trở thành một nghệ sĩ toàn năng khi thử sức với nhảy chính, diễn viên, MC… 

Mặc dù chưa có quá nhiều sản phẩm âm nhạc cá nhân nhưng mỗi một dự án của chàng trai này đều trở thành hit và có những thành công nhất định. Baekhyun được gọi là “thần tượng kỳ tài” khi không ngừng thu hút lượng fan cá nhân hùng hậu. 

Có rất nhiều nghệ sĩ xuất sắc trong thế hệ các nhóm nhạc thần tượng, nhưng để duy trì một lượng fan hùng mạnh cùng với sự công nhận từ phía công chúng thì 4 cái tên kể trên chính là những người tiêu biểu nhất. 

Đối với một ca sĩ thần tượng, không chỉ chuyện hát hay hay nhảy đẹp mà khí chất toả sáng trên sân khấu cũng là yếu tố để thu hút được người hâm mộ. 

Giống như một bài hát của G-Dragon với tên gọi “Độc nhất vô nhị”, top 4 kể trên chính là những nghệ sĩ với cá tính độc đáo mà người hâm mộ tin rằng họ được sinh ra là để trở thành người nổi tiếng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.