Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 thần tượng Kpop bỗng đổi đời nhờ 'đá chéo sân' phim ảnh
Trước khi gặt hái được thành công vang dội khi đóng phim, 4 idol này từng là những gương mặt lạ lẫm đối với khán giả.

1. Eun Ji (Apink)

4-than-tuong-kpop-bong-doi-doi-nho-da-cheo-san-phim-anh

Eun Ji là giọng hát chính đầy nội lực của Apink. Hiện nay, cô nàng là thành viên nổi tiếng nhất nhì trong nhóm. Tuy nhiên trước khi được khán giả “thuộc tên nhớ mặt”, Eun Ji cũng từng bị “lơ đẹp” và không mấy nổi bật trong dàn idol Kpop. Chỉ tới khi tham gia vào Reply 1997, giọng ca vàng của Apink mới trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

4-than-tuong-kpop-bong-doi-doi-nho-da-cheo-san-phim-anh-1

Trong Reply 1997 - cơn bão lớn nhất màn ảnh Hàn năm 2012, Eun Ji vào vai Sung Si Won - fan cuồng “chính hiệu” của H.O.T với tính cách “hổ báo” và ngang bướng. Tuy là tác phẩm đầu tay nhưng vai diễn Sung Si Won của cô đã đạt được thành công vang dội nhờ diễn xuất tự nhiên, đáng yêu cùng khả năng nói tiếng địa phương “siêu đỉnh”. Nhờ vai diễn thành công đến bất ngờ, Eun Ji cũng như Apink đã liên tiếp gặt hái được những thành công lớn, nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nổi tiếng của Kpop.

 
 
Nụ hôn 'gây sốt' của Eun Ji và Seo In Guk trong Reply 1997

Nụ hôn 'gây sốt' của Eun Ji và Seo In Guk trong Reply 1997

2. Park Hyung Sik (ZE:A)

4-than-tuong-kpop-bong-doi-doi-nho-da-cheo-san-phim-anh-2

Nhắc đến Park Hyung Sik, có lẽ phần lớn khán giả đều sẽ nghĩ tới hình ảnh của một diễn viên điển trai, tài năng và “hot” nhất nhì màn ảnh Hàn hiện nay. Không nhiều người biết rằng anh chàng đã bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật với vai trò thành viên nhóm nhạc ZE:A. Đã hoạt động 7 năm nhưng ZE:A vẫn chưa thể tạo được một cú đột phá để giúp nhóm thoát khỏi kiếp “lận đận”.

4-than-tuong-kpop-bong-doi-doi-nho-da-cheo-san-phim-anh-3

Park Hyung Sik trong bộ phim Hwarang.

Cú rẽ hướng sang lĩnh vực phim ảnh có lẽ là một quyết định vô cùng sáng suốt của Park Hyung Sik. Anh chàng mở đầu sự nghiệp diễn xuất bằng các vai nhỏ trước khi trở nên nổi tiếng với Gia đình kỳ quặc, Xã hội thượng lưu, Hwarang và gần đây là Strong woman Do Bong Soon. Với sự nổi tiếng ngày một tăng qua những vai diễn ấn tượng, vai trò là một ca sĩ của Park Hyung Sik dường như bị quên lãng.

 
 
 

Park Hyung Sik hôn Park Bo Young ngọt ngào trong Strong woman Do Bong Soon

3. Im Si Wan (ZE:A)

4-than-tuong-kpop-bong-doi-doi-nho-da-cheo-san-phim-anh-4

Im Si Wan là thành viên thứ hai của ZE:A bén duyên với nghiệp diễn. Anh và Park Hyung Sik dường như chính là minh chứng cho việc “nghề chọn người”. Tuy không may mắn trong sự nghiệp âm nhạc nhưng Im Si Wan lại cực kì thành công với những vai diễn như được “đo ni đóng giày”.

4-than-tuong-kpop-bong-doi-doi-nho-da-cheo-san-phim-anh-5

Ngay từ những ngày đầu diễn xuất trong Mặt trăng ôm mặt trời, Im Si Wan đã nhanh chóng “hớp hồn” hàng triệu khán giả bởi ngoại hình đậm chất mỹ nam. Bộ phim nhanh chóng trở thành “Hiện tượng quốc dân”, đồng thời khiến tên tuổi của Im Si Wan nổi như cồn. Xuất phát điểm ấn tượng như vậy đã giúp Si Wan “lên như diều gặp gió” trong sự nghiệp diễn xuất.

4-than-tuong-kpop-bong-doi-doi-nho-da-cheo-san-phim-anh-6

Sau Mặt trăng ôm Mặt trời, anh chàng tiếp tục chứng tỏ mình không phải là “bình hoa di động” qua các vai diễn đầy cảm xúc trong Người đàn ông đến từ xích đạo, Triangle, The Attorney... Và đặc biệt là vai diễn để đời - Jang Geu Rae trong bộ phim Misaeng - một trong những bộ phim truyền hình đình đám nhất 3 năm trở lại đây.

4. Do Hee (Tiny-G)

4-than-tuong-kpop-bong-doi-doi-nho-da-cheo-san-phim-anh-7

Do Hee từng là thành viên hoạt động trong nhóm nhạc Tiny-G. Đây là một trong những nhóm nhạc nữ bị “ghẻ lạnh” của Kpop và đã tan rã vào năm 2015. Có lẽ, thành viên duy nhất của nhóm được khán giả “nhớ mặt” đó chính là cô nàng Do Hee.

4-than-tuong-kpop-bong-doi-doi-nho-da-cheo-san-phim-anh-8

Trước tình hình “lẹt đẹt” của nhóm, Do Hee đã vô cùng sáng suốt khi lựa chọn “đá chéo sân” sang lĩnh vực phim ảnh. Cô trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn Yoon Jin trong bộ phim Reply 1994. Tuy chỉ là vai phụ nhưng Do Hee đã nhanh chóng “gây sốt” khi vào vai một Yoon Jin cực dữ dằn một cách xuất sắc.

4-than-tuong-kpop-bong-doi-doi-nho-da-cheo-san-phim-anh-9

Vai diễn này của Do Hee đã để lại ấn tượng không thể quên đối với khán giả truyền hình bởi "liên hoàn chưởng" chửi hay như hát và những tình huống dở khóc dở cười. Nhờ vai diễn “độc nhất vô nhị” này, cô nàng đã nhận được giải thưởng Diễn viên mới tại Korea Drama Awards lần thứ 7. Sau thành công của Reply 1994, Do Hee tiếp tục phát huy khả năng diễn xuất qua nhiều bộ phim như Naeil's Cantabile, Phù thuỷ trong gương và bộ phim đang phát sóng Girls' Generation 1979.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.