Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
4 sao nữ Kpop fan muốn lấy làm... chồng
Đây là một chủ đề thú vị trên Pann, nhận được sự quan tâm của nhiều fan Kpop.

Vì nhiều lý do khác nhau như đóng phim, đóng quảng cáo, quay MV hay trình diễn trên sân khấu, không ít sao nữ Kpop từng giả trai, có phần nhìn ấn tượng. Trong đó, một khán giả đã chỉ ra rằng có 4 cô gái cải nam trang đẹp đến mức fan nữ cũng phải xiêu lòng và muốn lấy làm “chồng” ngay lập tức. Bài đăng nhận được nhiều ý kiến đồng tình. 

1. Kang Ji Young (cựu thành viên Kara)

4-sao-nu-kpop-fan-muon-lay-lam-chong

Ji Young từng khiến khán giả nữ “ngất lên ngất xuống” khi giả trai trong bộ phim Nhật Bản mang tên Unrequited Love Spiral. Hình ảnh chất ngầu, bụi bặm cùng gương mặt baby của cựu idol lập tức thu hút sự chú ý của khán giả, nhận được “cơn mưa” lời khen.

4-sao-nu-kpop-fan-muon-lay-lam-chong-1

Ji Young có tạo hình cá tính, đậm chất bad boy. Các fan “điêu đứng” với biểu cảm bất cần, lạnh lùng của “anh chàng”.

4-sao-nu-kpop-fan-muon-lay-lam-chong-2

Dù biết “mỹ nam” Ji Young chỉ là một sản phẩm màn ảnh nhưng nhiều fan vẫn “tương tư”, muốn được trở thành bạn gái.

2. Moon Byul (MAMAMO)

4-sao-nu-kpop-fan-muon-lay-lam-chong-3

Trong MV Um Oh Ah Yeh, các fan bàn tán sôi nổi về “anh chàng” đã cặp kè với thành viên Solar. Tuy nhiên, “mỹ nam” này không phải người lạ mà chính cô nàng cùng nhóm, Moon Byul.

4-sao-nu-kpop-fan-muon-lay-lam-chong-4

Tạo hình giả trai của Moon Byul được cho là phép lai giữa Xiu Min (EXO) và L (Infinite), nhận được sự chú ý của báo giới.

4-sao-nu-kpop-fan-muon-lay-lam-chong-5

Moon Byul vốn nổi tiếng với gương mặt lai nhiều mỹ nam Kpop, bao gồm Xiu Min, L và Min Hyuk (BTOB). Sở hữu nhiều đường nét ưu tú, thành viên MAMAMO được cho là rất giống với mẫu “ông chồng” trong mộng của các cô gái.

3. Sulli (cựu thành viên F(x))

4-sao-nu-kpop-fan-muon-lay-lam-chong-6

Tạo hình cô nàng giả trai Jae Hee của Sulli trong Chỉ vì yêu nhận được nhiều lời khen. Vẻ “điển trai” của ngôi sao nhà SM khiến nhiều fan cảm thấy tiếc nuối khi cô nàng không phải là một chàng trai thật sự.

4-sao-nu-kpop-fan-muon-lay-lam-chong-7

Nước da trắng mịn, đôi môi quả đào cùng đôi mắt ướt long lanh của Sulli đúng chuẩn điển trai baby mà các fan Kpop yêu thích. Dù chỉ trang điểm nhẹ, mặc đồng phục gần như xuyên suốt nhưng cô nàng không hề bớt đẹp.

4-sao-nu-kpop-fan-muon-lay-lam-chong-8

Nét đẹp thanh tú cùng tính cách tinh nghịch, đáng yêu của “nam sinh” Sulli khiến trái tim fan nữ cũng phải rung rinh.

4. Seol Hyun (AOA)

4-sao-nu-kpop-fan-muon-lay-lam-chong-9

Seol Hyun từng có tạo hình nam nhi cổ trang trong Orange Marmalade. Khoác lên người bộ hanbok truyền thống, lối trang điểm nền nã, “bảo vật quốc dân” thu hút mọi ánh nhìn.

4-sao-nu-kpop-fan-muon-lay-lam-chong-10

Tạo hình mới lạ của Seol Hyun nhận được phản hồi tích cực. Trước một “chàng trai” mỹ mạo như thế này, khán giả nữ cũng không khỏi rung động, muốn được nâng khăn sửa túi cho “chàng”.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.