Press Esc to close

Thông tinToday Sao
4 sao Hàn dính scandal cũng không thể dập tắt được độ nổi tiếng
Dù liên tiếp dính 'phốt', tài năng và nhan sắc của những ngôi sao này vẫn không bị vùi dập.

IU

4-sao-han-khien-scandal-cung-khong-the-dap-tat-duoc-do-noi-tieng

Hình tượng ngây thơ, trong sáng cùng chất giọng ngọt ngào đã giúp IU tỏa sáng nhanh chóng và được đặt biệt danh "em gái quốc dân". Tuy nhiên, năm 2012, IU lại tự phá hủy hình ảnh khi "lỡ tay" đăng ảnh nhạy cảm cùng Eun Hyuk (Super Junior). Đồng thời cách cư xử trẻ con của IU với các tiền bối Woo Young và Simon D cũng khiến cô phải nhận những ý kiến trái chiều.

Năm 2013, IU còn bị dính tin đồn mang thai với một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng và cả hai đang chuẩn bị kết hôn. Dù đó chỉ là tin đồn nhảm và người tung tin đã bị bắt giữ, nhưng cộng đồng mạng vẫn tiếp tục chỉ trích IU, cho rằng cô là kẻ "cáo già".

Năm 2015, IU vấp phải tai tiếng gợi dục trong album Chat-Shire do cô tự sản xuất. Ca khúc chủ đề Twenty-three có nhiều chi tiết phản cảm như cảnh nữ ca sĩ ngậm bình và tưới sữa vào người búp bê kèm theo phần lời: "Tôi chỉ muốn mãi là một đứa trẻ. Không, tôi muốn là một cô nàng ướt át".

 
 
 

MV 'Twenty-three' gây tranh cãi của IU

Ngoài ra, ca khúc Zeze do IU viết lời bị cho là cổ xúy ấu dâm. Ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện của cậu bé Zeze (5 tuổi) trong cuốn My sweet orange tree của Brazil. Trong sách, Zeze bị lạm dụng và bạo hành nhưng IU lại miêu tả cậu bé đáng yêu, quyến rũ và ngang bướng. Hình minh họa về Zeze trên bìa album là tranh vẽ một cậu bé không mặc quần, đi tất lưới.

Hàng loạt tranh cãi đạo nhái và gợi dục trong album Chat-Shire ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của IU. Tour diễn toàn quốc trong năm của cô bị khán giả đồng loạt trả vé, suýt phải hủy bỏ.

Sau nhiều gạch đá, IU trở lại với vai diễn chính trong bộ phim Người tình ánh trăng và nhận được nhiều lời khen về diễn xuất. Mới đây, album Palette với hai bài hit đình đám là Through the nightPalette đã đẩy lùi scandal, đánh gục anti-fan và lấy lại hào quang sự nghiệp cho IU. Cô còn nhận được giải thưởng danh giá Nữ ca sĩ xuất sắc nhất tại MAMA 2017 và giải Daesang Nghệ sĩ của năm tại MMA 2017.

Sulli - Cựu thành viên nhóm f(x)

4-sao-han-khien-scandal-cung-khong-the-dap-tat-duoc-do-noi-tieng-1

Kể từ khi rời nhóm f(x) đến nay, Sulli thường xuyên bị ném đá vì nhiều lần đăng ảnh không mặc nội y lên mạng xã hội hoặc xuất hiện trước công chúng với thái độ xem thường khán giả. Sulli còn bị chỉ trích vì chụp ảnh gợi cảm theo phong cách lolita, đăng ảnh gợi dục, hành động kỳ quặc bị nhận xét là "có vấn đề thần kinh".

Năm 2014, Sulli dính tin đồn mang thai vì thấy cô khám bệnh tại một bệnh viện phụ sản. Nhiều người nghi ngờ Sulli đã có bầu với bạn trai Choiza. Không lâu sau đó Sulli tiếp tục lùm xùm scandal cắt cổ tay tự tử vì bị bạn trai "đá". Tuy nhiên hai tin đồn này nhanh chóng bị SM Entertainment bác bỏ.

Đến nay Sulli đã trưởng thành và phát ngôn chín chắn hơn nhưng công chúng vẫn chưa có cái nhìn thiện cảm dành cho cô. Bị chỉ trích về đời tư và khả năng diễn xuất, nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp nữ thần của Sulli luôn là đề tài bàn tán mỗi khi cô xuất hiện trên các trang báo, hoặc tại các sự kiện.

Rain

4-sao-han-khien-scandal-cung-khong-the-dap-tat-duoc-do-noi-tieng-2

Năm 2013, báo Dispatch tạo ra một cú sốc khi công bố ảnh hẹn hò của Rain và Kim Tae Hee, lúc đó, nam ca sĩ đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Vì những bức ảnh này, Rain đã gặp rắc rối với quân đội và phải chịu sự chỉ trích từ dư luận. Nguyên do là nam ca sĩ được đặc cách nghỉ phép vào đúng dịp Giáng sinh vì là người nổi tiếng. Anh còn lái xe và mặc quân phục ra ngoài nhưng không đội mũ. Những điều này đều vi phạm quy định của quân đội. Rain sau đó đã phải chịu kỷ luật từ cấp trên.

Tháng 11/2014, báo chí Hàn Quốc đưa tin Kim Tae Hee bị mất điện thoại di động và những tấm ảnh khỏa thân của Rain bị tung lên mạng. Công ty của hai ngôi sao lập tức lên tiếng phủ nhận. Đại diện Kim Tae Hee khẳng định cô không hề bị mất điện thoại và cũng không chụp ảnh khỏa thân của Rain như lời đồn. Về phía Rain, công ty lên tiếng sẽ nhờ đến pháp luật để xử lý mạnh tay những kẻ tung tin đồn nhảm gây tổn hại đến danh tiếng của nam ca sĩ.

4-sao-han-khien-scandal-cung-khong-the-dap-tat-duoc-do-noi-tieng-3

Sau nhiều sóng gió, Rain và Kim Tae Hee chính thức kết hôn vào tháng 1/2017 và nữ diễn viên vừa hạ sinh một bé gái. Từ cặp đôi bị "ném đá", Rain - Kim Tae Hee được khen ngợi là "cặp vợ chồng quốc dân".

Su Ho (EXO)

4-sao-han-khien-scandal-cung-khong-the-dap-tat-duoc-do-noi-tieng-4

Su Ho từng đón nhận một scandal dữ dội liên quan đến bố mình vào cuối năm 2014. Có thông tin cho rằng bố Su Ho là một thành viên của tổ chức thân Nhật Bản nên cộng đồng mạng xứ Hàn đã vô cùng giận dữ với Su Ho và bố của anh. Thậm chí một số người chửi mắng Su Ho là kẻ phản quốc vì Nhật Bản năm xưa từng xâm chiếm Hàn Quốc.

Tin đồn này ngay sau đó đã bị bác bỏ vì sai sự thật nhưng Su Ho và bố của anh vẫn phải lao đao một thời gian. Đến nay Su Ho cùng nhóm EXO vẫn tỏa sáng thành công trên các sân khấu âm nhạc. Mới đây EXO đã nhận được giải thưởng Daesang Nghệ sĩ của năm do MAMA 2017 trao tặng.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.