Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
4 phụ kiện trang trí nhà đẹp lung linh có giá chưa tới 50 nghìn đồng
1. Lọ hoa tinh dầu xinh xắn
 
Với những chủ nhân mong muốn căn phòng của mình vừa xinh xắn vừa ngát hương thì bộ phụ kiện này sẽ khiến bạn hài lòng. Một set bao gồm: lọ thủy tinh hoặc gốm sứ, những bông hoa giả với phần thân làm từ mây tre và một lọ tinh dầu 30ml. Bạn chỉ cần cắm hoa vào lọ, tinh dầu sẽ thấm vào cây mây và tỏa ra một mùi hương dịu nhẹ dễ chịu. Bạn có thể chọn mùi tinh dầu và kiểu dáng lọ theo sở thích. Giá của bộ sản phẩm này khoảng 40.000 đồng/bộ.
 
Bộ sản phẩm vừa xinh xắn vừa ngát hương thơm.
 
Bao gồm 1 lọ thủy tinh hoặc gốm sứ nhiều kiểu dáng.
 
Kết hợp những bông hoa giả bằng mây và tinh dầu tự chọn.
 
Tinh dầu sẽ thấm vào mây và tỏa ra một mùi hương dễ chịu.
 
2. Hộp khăn giấy ngộ nghĩnh
 
Không chỉ là chiếc hộp với chức năng đựng giấy lau, sản phẩm này còn tạo nên vẻ ngộ nghĩnh cho không gian của bạn. Chiếc hộp làm bằng nhựa ABS được tạo hình một gương mặt cười với hai trái tim trên đôi má. Thay vì những chiếc hộp hình vuông, hình chữ nhật nhàm chán, lựa chọn này sẽ thú vị hơn rất nhiều đúng không nào? Sản phẩm có kích thước 14.5 x 12.7 x 15.5cm với 7 màu nổi bật như đỏ, vàng, xanh lá cây, xanh dương, hồng,… Giá thành khoảng 45.000 đồng/ chiếc.
 
Hộp đựng khăn giấy thiết kế mới lạ để trang trí.
 
Tạo hình một gương mặt cười với hai trái tim trên đôi má.
 
Các bộ phận được tháo lắp cực kỳ đơn giản.
 
Những chiếc hộp đủ sắc màu nổi bật cho bạn lựa chọn.
 
3. Những chiếc đĩa điệu đà
 
Chúng tôi tin chắc rằng bất cứ chị em phụ nữ nào cũng thích bày biện thức ăn hay món tráng miệng lên những chiếc đĩa thật đẹp. Chúng không chỉ góp phần làm tạo sự thu hút trên bàn mà còn tạo cảm giác về một món ăn ngon miệng hơn. 
 
Những mẫu sản phẩm với kiểu dáng xinh xắn như chú thỏ ngồi trong chiếc bắp cải ngộ nghĩnh, đĩa đựng trái cây kèm theo vị trí cắm nĩa hay mẫu đĩa tròn lấy ý tưởng từ những loại quả bắt mắt... Giá thành của những chúng khá rẻ, chỉ khoảng 15 - 30.000 đồng/ chiếc. Bạn có thể sưu tập đủ các hình dáng và màu sắc để bàn ăn thêm phong phú nhé!
 
Những chiếc đĩa xinh xinh cho bàn ăn thêm thu hút.
 
Chú thỏ ngộ nghĩnh ngồi trong chiếc bắp cải xanh.
 
Đĩa đựng trái cây kèm theo vị trí cắm nĩa thuận tiện.
 
Mẫu đĩa tròn lấy ý tưởng từ những loại quả bắt mắt.
4. Phụ kiện treo tường bắt mắt
 
Để tô điểm cho bức tường đơn điệu, các chị em có thể chọn những loại phụ kiện đa chức năng, vừa hữu dụng vừa trang trí nhà đẹp. Chẳng hạn như mô hình ngôi nhà treo chìa khóa xinh xinh, những chiếc hộp trồng hoa giả như một khu vườn thu nhỏ trên tường, những mẫu chuông gió đẹp mắt bằng kim loại hay chiếc chuồng chim cách điệu vừa trưng bày cây cảnh vừa làm chiếc bảng ghi chú tiện lợi. Giá của những phụ kiện này vào khoảng 30.000 – 48.000 đồng/ sản phẩm.
 
Mô hình ngôi nhà treo chìa khóa xinh xinh.
 
Những chiếc hộp trồng hoa giả như một khu vườn thu nhỏ.
 
Mẫu chuông gió bằng kim loại điệu đà cho vẻ đẹp lãng mạn.
 
Chuồng chim cách điệu trưng bày cây cảnh và làm bảng ghi chú.
 
Bạn có thể tìm mua những sản phẩm phụ kiện trang trí này tại các cửa hàng chuyên kinh doanh phụ kiện trang trí nhà ở, hiệu sách, siêu thị,… hoặc tham khảo trên những trang web bán hàng online uy tín trong và ngoài nước nhé!

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.