Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 phim tình cảm Hàn thất bại thảm hại đầu 2019

Phim tình cảm Hàn tiếp tục đón nhận những tác phẩm ở tình trạng cạn kiệt ý tưởng, nghèo nàn về nội dung...

 1. Touch Your Heart

Với sự góp mặt của cặp đôi Lee Dong Wook - Yoo In Na, Touch Your Heart thu hút sự chú ý của công chúng từ khi chưa chính thức lên sóng. Mở màn với cốt truyện hấp dẫn cùng diễn xuất đáng yêu của nữ chính nhưng nửa sau của phim lại dần bước vào lối mòn của phim tình cảm Hàn.

Phim thiếu vắng những tình huống cao trào cho một bộ phim thuần tình cảm. Hành trình tiến tới tình yêu của luật sư Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) và Oh Jin Shim có chướng ngại vật nhưng không đủ để kéo khán giả lại. Touch Your Heart chỉ đạt tỉ suất trung bình 3.97%, kém hơn hẳn so với con số 8.5% của Encounter lên sóng cùng khung giờ trước đó.

Việc đặt ra tình huống scandal của nhân vật Oh Jin Shim, biên kịch của phim hoàn toàn có thể xây dựng những hướng đi tốt hơn, gắn kết với công việc luật sư của Kwon Jung Rok để mở ra nhiều tương tác trong câu chuyện tình của hai nhân vật chính. Vai trò luật sư của Lee Dong Wook trong phim cũng không được tận dụng triệt để. Một số vụ án đều chỉ được đề cập khá đơn giản, không quá ấn tượng so với vị trí của Kwon Jung Rok được khắc họa từ đầu.

2. The Secret Life Of My Secretary

Phim được nhận xét ngày càng đi vào lối mòn, không có sự đổi mới về mặt nội dung. Cốt truyện của The Secret Life of My Secretary không có quá nhiều điểm khác biệt so với các phim tình cảm từ trước đến nay.

Dàn diễn viên trẻ trong phim sở hữu ngoại hình, năng lực diễn xuất tương đối ổn. Song điều này vẫn không thể đủ để kéo lại mức tỷ suất người xem cho một bộ phim được phát sóng trên kênh trung ương. Không hề có đối thủ mạnh trong khung giờ vàng hai ngày đầu tuần, The Secret Life of My Secretary vẫn chỉ dừng lại với mức tỷ suất người xem lẹt đẹt.

Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Do Min Ik (Kim Young Kwang) - giám đốc đội media 1 của công ty T&T và thư ký Jung Gal Hee (Jin Ki Joo). Sau một tai nạn bí ẩn khiến bản thân mất đi khả năng nhận diện khuôn mặt, cuộc sống của Do Min Ik hoàn toàn đảo lộn. Anh cần phụ thuộc vào sự giúp đỡ của Jung Gal Hee để tìm ra căn nguyên của căn bệnh bí ẩn.

3. My First First Love

Đây là một trong những bộ phim Hàn hiếm hoi được Netflix trực tiếp sản xuất. Với dàn cast là những gương mặt trẻ đã quen qua nhiều dự án truyền hình, phim nhận được sự mong đợi của khán giả trong độ tuổi đôi mươi từ khi chưa bấm máy. Tuy nhiên, cốt truyện của My First First Love vẫn không có gì mới mẻ.

Chuyện tình đơn phương, mối quan hệ giữa hai người bạn thân là một đề tài quá quen thuộc trên màn ảnh. Cách tiếp cận của phim không đủ mới và ấn tượng khi tiếp cận một đề tài cũ giống như Weightlifting Fairy: Kim Bok Joo. My First First Love "mất dạng" trên bảng xếp hạng danh tiếng của phim truyền hình Hàn Quốc.

Sở hữu những gương mặt mới nổi như Ji Soo (Moon Lovers, Bad Guys 2) hay Jin Young (Moonlight Drawn By Clouds), My First First Love vẫn trở thành "bước lùi".

4. My Absolute Boyfriend

Được phát sóng khung giờ vàng thứ Tư, thứ Năm của SBS, My Absolute Boyfriend đối mặt với hai đối thủ đến từ TVN là Her Private Life và One Spring Night của MBC. Phim đạt mức rating thấp hơn cả Her Private Life - một bộ phim được chiếu trên đài truyền hình cáp.

Dàn cast thiếu vắng sao hạng A, nội dung mới lạ nhưng không đủ "trưởng thành" để phù hợp cho các khán giả ở mọi lứa tuổi. Phim thất bại thảm hại trên bảng xếp hạng kể từ ngày đầu phát sóng.

My Absolute Boyfriend xoay quanh nhân vật Uhm Da Da (Bang Min Ah), một "phù thủy trang điểm" chuyên đảm nhiệm những hiệu ứng đặc biệt. Cô chưa từng thành công trong chuyện tình yêu, cho đến khi robot Young Goo (Yeo Jin Goo) xuất hiện và trở thành người bạn trai hoàn hảo trong mắt cô.

 

 

Theo datviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.