Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 phim kiếm hiệp kinh điển được remake năm 2018 khiến fan 'hóng'

Những bộ phim thuộc hàng kinh điển như 'Thần điêu đại hiệp', 'Ỷ thiên đồ long ký'... lũ lượt được làm lại.

1. Tân ỷ thiên đồ long ký

4 phim kiếm hiệp kinh điển làm lại khiến các fan đang hóng trong năm 2018

Ỷ thiên đồ long ký là bộ phim võ hiệp kinh điển của làng điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm được dựng thành phim tổng cộng 15 lần, lần nào cũng thu hút khán giả. Gần đây, mọt phim Hoa ngữ "phát sốt" vì dự án Tân ỷ thiên đồ long ký được lên kế hoạch làm lại.

Vai diễn Trương Vô Kỵ trong phiên bản mới được giao cho nam diễn viên trẻ Tăng Thuấn Hy. Tăng Thuấn Hy từng nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất trong bộ phim Trạch thiên ký. Vai nữ chính Triệu Mẫn được giao cho nữ diễn viên trẻ Trần Ngọc Kỳ, cô từng gây ấn tượng với khán giả qua bộ phim Cẩm Tú Vị Ương. Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ khác như Lý Độc Học vai Trương Thúy Sơn, Châu Hải Mi vai Diệt Tuyệt Sư Thái.

Ỷ thiên đồ long ký xoay quanh cuộc tranh giành báu vật võ lâm là Đồ Long đao và Ỷ Thiên kiếm giữa các môn phái. Bên cạnh những ân oán giang hồ là câu chuyện tình cảm phức tạp của nam chính Trương Vô Kỵ với bốn cô gái: Triệu Mẫn - quận chúa Mông Cổ, Chu Chỉ Nhược - đệ tử phái Nga Mi, cô em họ Thù Nhi và nàng Tiểu Chiêu xứ Ba Tư.

Tân ỷ thiên đồ long ký dự kiến phát sóng trong năm 2018.

2. Tân tiếu ngạo giang hồ

4 phim kiếm hiệp kinh điển làm lại khiến các fan đang hóng trong năm 2018 - 1

Tiếu ngạo giang hồ là một trong những bộ truyện nổi tiếng nhất của nhà văn Kim Dung. Từ năm 1984 đến nay bộ phim được chuyển thể tổng cộng 10 lần. Với những phiên bản khác nhau, bộ phim đều có những dấu ấn và đặc sắc riêng.

Ngày 20/5/2017, Tân tiếu ngạo giang hồ một lần nữa được đưa vào sản xuất và dự kiến phát sóng vào năm 2018. Đây là một tác phẩm của đạo diễn Kim Sâm với sự tham gia của các diễn viên trẻ như Đinh Quán Sâm vai Lệnh Hồ Xung, Tiết Hạo Tịnh vai Nhậm Doanh Doanh, Khương Tử Tân vai Nhạc Linh San.

Tiếu ngạo giang hồ nói về tình yêu, tình bạn, sự lừa dối và phản bội, tham vọng và ham muốn quyền lực của con người. Bộ phim xoay quanh quá trình trưởng thành của nhân vật chính - Lệnh Hồ Xung. Trong hành trình phiêu bạt chốn võ lâm giang hồ, anh đã tìm thấy tình yêu, tình bạn đáng quý.

3. Tân thần điêu đại hiệp

4 phim kiếm hiệp kinh điển làm lại khiến các fan đang hóng trong năm 2018 - 2

Thần điêu đại hiệp xoay quanh câu chuyện tình cảm động giữa 2 sư đồ Tiểu Long Nữ - Dương Quá, bên cạnh đó là những mâu thuẫn, tranh chấp trên giang hồ và cuộc chiến giữa Nam Tống với Mông Cổ.

Từ năm 1960, tiểu thuyết Thần điêu đại hiệp đã 13 lần được đưa lên màn ảnh nhỏ. Đối với Thần điêu đại hiệp 2018, nhà văn Kim Dung cũng đã đồng ý cải biên nội dung hoàn toàn mới, câu chuyện sẽ bắt đầu từ nhân vật Quách Tương.

Mới đây, nhà sản xuất vừa tuyên bố khởi động dự án phiên bản Thần điêu đại hiệp 2018 của truyền hình Trung Quốc, đồng thời tổ chức cuộc tuyển chọn diễn viên dành cho Hoa kiều trên toàn cầu.

Dù chưa khởi quay nhưng dự án lần này đã làm xôn xao dư luận và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Khán giả hy vọng sẽ thấy được một câu chuyện hoàn toàn mới trong Tân thần điêu đại hiệp 2018.

 
 
4 phim kiếm hiệp kinh điển làm lại khiến các fan đang 'hóng' trong năm 2018

Bản 'Thần điêu đại hiệp' của Lưu Diệc Phi và Huỳnh Hiểu Minh 

4. Tuyệt đại song kiều

4 phim kiếm hiệp kinh điển làm lại khiến các fan đang hóng trong năm 2018 - 3

Chắc hẳn mọt phim Hoa ngữ không thể quên được nhân vật Tiểu Ngư Nhi lắm tài nhiều tật do Lâm Chí Dĩnh thể hiện và chàng soái ca tài giỏi Hoa Vô Khuyết của Tô Hữu Bằng.

Nội dung phim kể về hai anh em Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết bị vướng vào âm mưu của Yêu Nguyệt Cung Chủ. Yêu Nguyệt Cung Chủ muốn cho hai anh em phải tàn sát lẫn nhau vì cha của họ đã phụ tình bà.

Vai diễn Hoa Vô Khuyết được giao cho diễn viên trẻ Tống Uy Long và vai Tiểu Ngư Nhi được giao cho Trần Triết Viễn. Thời gian gần đây khán giả đã quen thuộc với Tống Uy Long qua bộ phim Phượng tù hoàng. Còn những ai từng theo dõi bộ phim Bí quả thì cũng không thể quên anh chàng đẹp trai Trần Triết Viễn. Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Châu Vũ Đồng vai Thiết Tâm Lan, Vương Sở Nhiên vai Tô Anh…

Dự án Tuyệt đại song kiều phiên bản 2018 đang trong quá trình thực hiện và dự kiến phát sóng cuối năm nay.

Nguyễn Nguyễn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.