Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 nữ bác sĩ xinh đẹp màn ảnh Hàn: Không cần thuốc gây mê nhưng cũng khiến khán giả 'đê mê' trong lòng

Không những có nhan sắc xinh đẹp, có tâm với nghề mà những nữ bác sĩ này còn bất chấp tính mạng để cứu bệnh nhân.

Những bộ phim Hàn Quốc về đề tài y khoa được khán giả nhiệt tình đón nhận, nhất là khi có sự xuất  hiện của các nữ bác sĩ xinh đẹp, tài năng. Khoác lên mình chiếc áo blouse trắng, bộ 4 nữ bác sĩ này càng khiến các mọt phim 'lọt hố' ngay lập tức.

1. Cha Eun Chae (Người thầy y đức 2)

Không điêu khi nói Cha Eun Chae (Lee Sung Kyung) chính là nữ bác sĩ xinh đẹp nhất bệnh viện Doldam trong Người thầy y đức 2 (Doctor Romantic 2). Mặc dù ban đầu diễn xuất của cô nàng còn bị chê bai nhưng dần dần nữ diễn viên đã thực sự chinh phục được khán giả bằng nhan sắc xinh đẹp và biểu cảm khuôn mặt linh hoạt hơn trước.

4 nữ bác sĩ xinh đẹp màn ảnh Hàn: Không cần thuốc gây mê nhưng cũng khiến khán giả 'đê mê' trong lòng 0

Hình ảnh của cô trong phòng phẫu thuật

Hình ảnh của cô trong phòng phẫu thuật

Ở Cha Eun Chae toát lên một phong thái mạnh mẽ, gan dạ, sự tài giỏi và nhất là cái tâm với nghề của mình. Thậm chí cô nàng còn suýt mất mạng chỉ vì muốn bảo vệ bệnh nhân.

Chuyện là khi thấy ông chồng bạo lực người vợ khi đứa con trai ốm nằm viện, cô liền lên tiếng bảo vệ hai mẹ con tội nghiệp. Trong lúc giằng co, người vợ định dùng dao rọc giấy đâm chồng nhưng kết quả lại trượt qua cổ của Cha Eun Chae. Vết cắt chỉ thiếu 2cm nữa sẽ chạm vào động mạch chủ.

Hơn nữa, cô nàng bác sĩ 'cao kều' này còn bị đàn em xã hội đen đe dọa giết chết nếu không thể cứu sống đại ca của họ.Tuy vậy, bằng sự tài giỏi và ý chí kiên cường, cô vẫn hoàn thành công việc một cách hoàn hảo.

Cô lên tiếng cho người phụ nữ bị chồng bạo lực

Cô lên tiếng cho người phụ nữ bị chồng bạo lực

Không may bị thương nghiêm trọng ở cổ

Không may bị thương nghiêm trọng ở cổ

Sau khi khâu 7 mũi, sức khỏe của cô ổn định và trở lại với công việc hằng ngày

Sau khi khâu 7 mũi, sức khỏe của cô ổn định và trở lại với công việc hằng ngày

2. Yoo Hye Jung (Chuyện tình bác sĩ)

Với Park Shin Hye, đây là lần đầu tiên cô nàng thử sức với vai diễn một nữ bác sĩ. Đảm nhận vai bác sĩ Yoo Hye Jung trong phim Chuyện tình bác sĩ (Doctors), Park Shin Hye đã chứng tỏ được năng lực của mình trong mọi hoàn cảnh.

Khác với những nữ bác sĩ dịu dàng khác, Yoo Hye Jung lại có xuất phát điểm là một học sinh cá biệt, ngổ ngáo. Lúc trở thành bác sĩ, cô vẫn cực kỳ nổi loạn và chính tính cách mạnh mẽ đó đã giúp cô bảo vệ được bệnh nhân của mình.

4 nữ bác sĩ xinh đẹp màn ảnh Hàn: Không cần thuốc gây mê nhưng cũng khiến khán giả 'đê mê' trong lòng 5

Yoo Hye Jung trong Doctors

Yoo Hye Jung trong Doctors

Sở hữu nụ cười trẻ trung, cộng thêm niềm đam mê, tâm huyết với nghề y, nữ bác sĩ Yoo thực sự khiến người hâm mộ phải phát cuồng. Nếu bác sĩ Cha Eun Chae của Người thầy y đức 2 bị đàn em xã hội đen đe dọa thì Yoo Hye Jung lại bị kẻ thù của một đại ca giang hồ đang chữa trị đâm một nhát dao.

Tuy việc làm này có thể đe dọa tính mạng của cô, nhưng đối với cô an nguy của bệnh nhân vẫn đặt lên hàng đầu.

Nụ cười rạng rỡ của cô nàng đốn tim biết bao người hâm mộ

Nụ cười rạng rỡ của cô nàng đốn tim biết bao người hâm mộ

3. Kang Mo Yeon (Hậu duệ mặt trời)

Có lẽ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) trong Hậu duệ mặt trời (Descendants of the sun) chính là hình tượng bác sĩ điển hình của màn ảnh xứ sở kim chi.

Không chỉ xinh đẹp, tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, bác sĩ Kang còn chinh phục khán giả bằng sự miệt mài trong công việc của mình. Dù ở bất cứ đâu, trong phòng phẫu thuật hay ở hiện trường cứu nạn, bác sĩ Kang Mo Yeon như viên kim cương tỏa sáng trong bóng tối vậy.

4 nữ bác sĩ xinh đẹp màn ảnh Hàn: Không cần thuốc gây mê nhưng cũng khiến khán giả 'đê mê' trong lòng 8

Bác sĩ Kang đẹp hiền dịu trong Descendants of the Sun

Bác sĩ Kang đẹp hiền dịu trong Descendants of the Sun

Cô còn bất chấp tính mạng để bảo vệ bệnh nhân của mình

Cô còn bất chấp tính mạng để bảo vệ bệnh nhân của mình

4. Yoon Myung Joo (Hậu duệ mặt trời)

Không chỉ Kang Mo Yeon, Hậu duệ mặt trời còn có một nữ bác sĩ nổi bật không kém nữ chính. Người đó chính là bác sĩ Yoon Myung Joo (Kim Ji Won). Cô không chỉ là một bác sĩ mà còn là một nữ quân nhân mạnh mẽ, dám yêu, dám đấu tranh vì hạnh phúc của mình.

Không cần blouse, bác sĩ Yoon Myung Joo vẫn nổi bật rạng ngời

Không cần blouse, bác sĩ Yoon Myung Joo vẫn nổi bật rạng ngời

4 nữ bác sĩ xinh đẹp màn ảnh Hàn: Không cần thuốc gây mê nhưng cũng khiến khán giả 'đê mê' trong lòng 12

Nếu các bác sĩ khác khoác lên mình chiếc áo blouse trắng thì Yoon Myung Joo lại chọn cho mình bộ quân phục mạnh mẽ, nổi bần bật giữa đám đông.

Không những vậy, vị bác sĩ này còn hết sức đáng kính. Nhất là khi biết bản thân bị nhiễm dịch bệnh từ bệnh nhân nhưng cô vẫn không chùn bước.

Hơn nữa, cô nàng cũng chính là người bất chấp tính mạng cùng đồng đội hoàn thành nhiệm vụ cứu người dân thoát khỏi thảm họa thiên tai nguy hiểm.

4 nữ bác sĩ xinh đẹp màn ảnh Hàn: Không cần thuốc gây mê nhưng cũng khiến khán giả 'đê mê' trong lòng 13

Bác sĩ Yoon có nụ cười tỏa nắng cộng thêm khí chất quân nhân đủ khiến trái tim biết bao người 'đổ cái rụp'

Bác sĩ Yoon có nụ cười tỏa nắng cộng thêm khí chất quân nhân đủ khiến trái tim biết bao người 'đổ cái rụp'

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.