Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
4 nữ idol Kpop thu hút đến mức phụ nữ cũng phải xao xuyến
Irene (Red Velvet), Jennie (Black Pink)… được tạp chí InStyle Korea bình chọn là những cô nàng có sức lôi cuốn nhất với phái đẹp.

Gần đây, tạp chí InStyle Korea đã đưa ra một danh sách các idol nữ nhận được sự yêu thích của chị em phụ nữ hơn cả các chàng trai. Với ngoại hình xinh đẹp, tài năng và sức lôi cuốn rất riêng, họ được cho rằng sẽ được lòng hầu hết các cô gái.

1. Irene (Red Velvet)

4-nu-idol-kpop-thu-hut-den-muc-phu-nu-cung-phai-xao-xuyen

Với ngoại hình vô cùng xinh đẹp, tính cách dịu dàng, chu đáo, Irene luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt không chỉ của fan nam. Cô nàng là cũng chính là thành viên sở hữu fandom lớn nhất Red Velvet, dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 8 này.

4-nu-idol-kpop-thu-hut-den-muc-phu-nu-cung-phai-xao-xuyen-1

Các bức ảnh ghi lại khoảnh khắc xinh đẹp của trưởng nhóm Red Velvet luôn dễ dàng gây sốt cộng đồng mạng, được tung hô là “nữ thần thế hệ mới nhà SM”.

4-nu-idol-kpop-thu-hut-den-muc-phu-nu-cung-phai-xao-xuyen-2

Nét đẹp của Irene luôn nhận được sự đánh giá cao, đến anti-fan cũng khó thể phủ nhận điều này.

4-nu-idol-kpop-thu-hut-den-muc-phu-nu-cung-phai-xao-xuyen-3

Irene trung thành với hình tượng mẫu mực, luôn quan tâm chăm sóc các thành viên cùng nhóm, được fan đặt biệt danh là “bà mẹ của Red Velvet”. Cô nàng thường xuyên nằm trong top đầu những idol nữ được lòng phái đẹp nhất.

2. Yoon Ah (SNSD)

4-nu-idol-kpop-thu-hut-den-muc-phu-nu-cung-phai-xao-xuyen-4

Sau 10 năm ra mắt, visual của SNSD Yoon Ah đã trở thành cái tên quen thuộc, người người nhà nhà đều biết nhờ tần suất xuất hiện dày đặc trên các quảng cáo, phim truyền hình, điện ảnh. Sự tiến bộ trong diễn xuất cùng vẻ ngoài rạng rỡ của Yoon Ah trong tác phẩm mới nhất Khi nhà vua yêu đến các fan nữ cũng bị thu hút.

4-nu-idol-kpop-thu-hut-den-muc-phu-nu-cung-phai-xao-xuyen-5

Thành viên đình đám nhất nhì SNSD được xem là một trong những visual xinh đẹp và thành công nhất lịch sử Kpop.

4-nu-idol-kpop-thu-hut-den-muc-phu-nu-cung-phai-xao-xuyen-6

Ngoài việc thường xuyên được các đồng nghiệp nam chọn là hình mẫu lý tưởng, Yoon Ah còn là nữ thần trong mắt các cô gái với nhan sắc “không đùa được”, tính cách thân thiện, tốt bụng.

4-nu-idol-kpop-thu-hut-den-muc-phu-nu-cung-phai-xao-xuyen-7

Nét đẹp tươi trẻ của Yoon Ah luôn là điểm nhấn quan trọng các MV của SNSD.

4-nu-idol-kpop-thu-hut-den-muc-phu-nu-cung-phai-xao-xuyen-8

Yoon Ah chứng minh đẳng cấp nhan sắc 10 năm không thay đổi trong lần comeback vừa qua của SNSD với Holiday.

3. Jennie (Black Pink) 

4-idol-nu-kpop-thu-hut-den-muc-phu-nu-cung-phai-xao-xuyen

Chỉ mới ra mắt tròn một năm nhưng Jennie đã làm tan chảy vô số trái tim fan nữ. Cô nàng được cho là sở hữu đầy đủ tố chất của một thần tượng hàng đầu là toàn năng, xinh đẹp, tính cách dễ thương.

4-idol-nu-kpop-thu-hut-den-muc-phu-nu-cung-phai-xao-xuyen-1

Jennie chính là thành viên nổi tiếng nhất Black Pink tại Hàn Quốc gần đây với số lượt tìm kiếm hơn 500,000 lượt chỉ tính riêng trên điện thoại, vượt xa các thành viên cùng nhóm.

4-idol-nu-kpop-thu-hut-den-muc-phu-nu-cung-phai-xao-xuyen-2

Thành viên sinh năm 1996 của Black Pink thu hút ánh nhìn với hình tượng quyến rũ, mạnh mẽ trên sân khấu.

4-idol-nu-kpop-thu-hut-den-muc-phu-nu-cung-phai-xao-xuyen-3

Điều này khác hẳn với Jennie ngoài đời. Trong nhiều chương trình, Jennie cho thấy hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu khó cưỡng, đảm nhận vai trò bộ mặt dễ thương của nhóm.

 
 
4 idol nữ Kpop thu hút đến mức phụ nữ cũng phải xao xuyến
 

Jennie khiến trường quay bấn loạn với màn giả giọng em bé 3 tuổi.

4. Krystal f(x) 

4-idol-nu-kpop-thu-hut-den-muc-phu-nu-cung-phai-xao-xuyen-4

Ngoại hình đẹp không tỳ vết giúp Krystal nhanh chóng nổi tiếng sau khi ra mắt. Vẻ đẹp thuần khiết cùng khí chất kiêu sa, sang chảnh giúp thành viên F(x) xây dựng được hình ảnh rất riêng, đốn đổ trái tim fan nữ. Một số đồng nghiệp nữ cũng tiết lộ là fan của Krystal.

4-idol-nu-kpop-thu-hut-den-muc-phu-nu-cung-phai-xao-xuyen-5

Drama mới nhất của Krystal – Cô dâu thủy thần tuy không thành công về mặt rating nhưng vẻ ngoài long lanh của ngôi sao nhà SM là điều khó thể phủ nhận, được xem là điểm sáng duy nhất của phim. Các fan nữ tỏ ra rất hứng thú với vai diễn của Krystal lần này.

4-idol-nu-kpop-thu-hut-den-muc-phu-nu-cung-phai-xao-xuyen-6
4-idol-nu-kpop-thu-hut-den-muc-phu-nu-cung-phai-xao-xuyen-7

Vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết cùng thần thái lạnh lùng khó nhầm lẫn giúp Krystal trở thành nữ thần trong lòng các fan nữ, là “con cưng” của các tạp chí, nhãn hàng.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.