Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 nụ hôn bị ném đá nhiều nhất trên màn ảnh Hoa ngữ

Phản cảm, táo bạo, đi xa nguyên tác... những nụ hôn kiểu này nhận vô số chỉ trích từ phía khán giả.

Hôn là một món gia vị không thể thiếu trong phim Hoa ngữ. Nhiều cặp diễn viên thể hiện rất thành công cảnh hôn, truyền tải cảm xúc đến người xem. Tuy nhiên, nhiều diễn viên lại không bắt được cảm xúc nhân vật khiến cho nụ hôn lãng mạn trở thành trò cười trên màn ảnh.

1. Thư Kỳ và Văn Chương trong ‘Tây du ký: Mối tình ngoại truyện'

4 nụ hôn bị ném đá nhiều nhất trên màn ảnh Hoa ngữ

Mối tình ngoại truyện là tác phẩm khai thác đề tài Tây du ký. Bộ phim do Châu Tinh Trì làm đạo diễn và hội tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như Thư Kỳ, Văn Chương, Hoàng Bột... Trong phim Thư Kỳ vào vai cô nàng diệt yêu phải lòng chàng “Đường Tam Tạng” Văn Chương.

Lúc mới công chiếu, bộ phim là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong cộng đồng phim Hoa ngữ. Đặc biệt khi cảnh cưỡng hôn của Thư Kỳ dành cho Văn Chương được hé lộ, Thư Kỳ nhắm mắt đòi hôn, Văn Chương bình thản, không chút động lòng. Đa số khán giả đều ném đá thậm tệ cảnh hôn của hai ngôi sao nổi tiếng này trong phim. Một mặt vì sự gượng gạo; mặt khác vì rời xa nguyên tác, phá vỡ hình tượng Đường Tăng.

2. Ki Bum và Mao Hiểu Đồng trong ‘Tân thiên long bát bộ’

4 nụ hôn bị ném đá nhiều nhất trên màn ảnh Hoa ngữ - 1

Tân thiên long bát bộ từng được kỳ vọng là một tác phẩm làm nên chuyện trong năm 2013. Tuy nhiên bộ phim bị khán giả chê hết lời.

Đặc biệt cảnh hôn của nam diễn viên nổi tiếng Kim Ki Bum (vai Đoàn Dự) và Mao Hiểu Đồng (vai Chung Linh) khiến khán giả khá bất ngờ. Cảnh khóa môi táo bạo của hai diễn viên trong phim bị coi là chiêu trò câu khách của đoàn làm phim.

Theo nguyên tác, Đoàn Dự chỉ xem Chung Linh như em gái, không hề có tình cảm nam nữ. Cảnh khóa môi này của Ki Bum và Mao Hiểu Đồng chẳng khác gì đập vỡ nguyên tác. Không những thế, cảnh hôn còn quá nóng bỏng và ướt át.

3. Lưu Thi Thi và Trần Vỹ Đình trong ‘Túy linh lung’

4 nụ hôn bị ném đá nhiều nhất trên màn ảnh Hoa ngữ - 2

Chuyện tình trắc trở bi thương của Trần Vỹ Đình và Lưu Thi Thi trong bộ phim truyền hình Túy linh lung cũng thu hút số lượng lớn sự quan tâm của khán giả. 

Bộ phim ghi điểm bởi những phân cảnh đẹp lung linh và lãng mạn. Tuy nhiên trong những khung cảnh lãng mạn ấy lại xuất hiện “hạt sạn” gọi tên là “nụ hôn Thi Đình”. Khán giả nhận xét, nụ hôn của Lưu Thi Thi và Trần Vỹ Đình trong phim nhìn khá là kỳ cục, không truyền tải được hết cảm xúc của nhân vật. 

4. Mã Thiên Vũ và Vạn Thiến trong ‘Tam quốc cơ mật’

4 nụ hôn bị ném đá nhiều nhất trên màn ảnh Hoa ngữ - 3

Mới đây, cảnh hôn của Mã Thiên Vũ và Vạn Thiến trong bộ phim được phát sóng. Cảnh phim này đã nhận vô số lời chỉ trích từ phía khán giả vì nụ hôn quá táo bạo không phù hợp với thuần phong mỹ tục và bối cảnh lịch sử lúc bấy giờ. 

 
 
 

Cảnh hôn trong 'Tam quốc cơ mật' của Vạn Thiến và Mã Thiên Vũ.

Nguyễn Nguyễn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.