Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 nữ hoàng cảnh nóng của màn ảnh Hàn

Tên tuổi của họ chỉ thật sự được chú ý khi chấp nhận trút bỏ quần áo trên màn ảnh.

Lee Tae Im

4 nữ hoàng cảnh nóng của màn ảnh Hàn

Là một trong những diễn viên nữ có body nóng bỏng nhất xứ Hàn, nhưng người đẹp Lee Tae Im từng nhiều năm lận đận trong nghề chẳng được chú ý. Chỉ đến khi cô trút bỏ y phục để đóng cảnh nóng với Lee Min Ki trong For The Emperor (Nữ giám đốc gợi tình) cô mới nổi như cồn.

Cảnh nóng của Lee Tae Im mang tính sexy cực độ từ ánh mắt cho đến những biểu hiện tình cảm. Trong phim Lee Tae Im hóa thân thành một nữ giám đốc quyến rũ và có nhiều mối quan hệ phức tạp với đàn ông để mong đạt được tham vọng.

4 nữ hoàng cảnh nóng của màn ảnh Hàn - 1

Sau bộ phim này, tên tuổi của Lee Tae Im dần được khán giả quan tâm hơn và được phong danh hiệu “nữ hoàng cảnh nóng”. Nhiều tác phẩm sau đó, Lee Tae Im cũng có xu hướng “cởi” nhiều hơn, nếu không có cảnh 19+ thì cô cũng diện những trang phục khoe trọn vòng một căng đầy. Những phim có Lee Tae Im tham gia đều gây được tiếng vang.

Trong lúc sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì Lee Tae Im bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí vào sáng 19/3/2018. Nhiều người suy đoán lý do cô rời xa showbiz rất có thể là vì quá áp lực showbiz khắc nghiệt. Cô từng chia sẻ suýt bị điếc vì chỉ ăn 3 thìa cơm mỗi ngày để giữ dáng.

Những nữ hoàng cảnh nóng phim Hàn đầy tài năng nhưng không ngại cởi để nổi

 Đoạn trailer giới thiệu phim có cảnh nóng của Lee Tae Im và Lee Min Ki

Song Ji Hyo

4 nữ hoàng cảnh nóng của màn ảnh Hàn - 2

Song Ji Hyo từng xuất hiện trên màn ảnh bằng những vai diễn trong sáng, sắc sảo điển hình như vai cô bạn gái thái tử Lee Shin của Goong (Hoàng cung) năm 2006. Nhưng người đẹp không chịu đóng khung mình ở đó mà đi theo hình tượng “nữ hoàng phim nóng”. Song Ji Hyo khiến tất cả khán giả choáng váng khi đảm nhận vai hoàng hậu trong bộ phim cổ trang gắn mác 18+ Song hoa điếm.

Không hề ngần ngại hay bỡ ngỡ, Song Ji Hyo cho thấy sự quyết liệt khi cô không chỉ khỏa thân hoàn toàn, lộ nhiều điểm nhạy cảm mà còn có những cảnh giường chiếu nóng bỏng được quay cận cảnh cùng tài tử Jo In Sung. Dù vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều về việc Song Ji Hyo đóng cảnh nóng, nhưng Song hoa điếm vẫn là một bộ phim gây sốt cực độ ở thời điểm 2008 cho đến tận bây giờ.

Về sau, Song Ji Hyo tham gia thêm một tác phẩm truyền hình mang tên Tướng quân Gye Baek và có cảnh động phòng của nhân vật vương phi Eun Go do cô thủ vai. Bộ phim bị nhiều khán giả chỉ trích là quá nóng bỏng để chiếu trên màn ảnh nhỏ.

Tuy nhiên sau khi tham gia Running Man và gây sốt toàn châu Á với hình tượng “Mợ ngố”, Song Ji Hyo cũng nói lời tạm biệt với các cảnh nóng trên phim. Cô quay lại làm người vợ Oh Jin Hee có cuộc hôn nhân tan vỡ với Choi Jin Hyuk trong Emergency Couple nhưng bộ phim không gây được tiếng vang như các tác phẩm trước.

Kim Hye Soo

4 nữ hoàng cảnh nóng của màn ảnh Hàn - 3

Kim Hye Soo đã từng rất chật vật trong nghề để bước lên thành sao hạng A như hiện nay. So với hình tượng nhu mì, yếu đuối thường thấy trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc thập niên 7x, 8x thì Kim Hye Soo khá lép vế so với các bạn diễn cùng thời. Năm 2003, người đẹp sinh năm 1970 bắt đầu chuyển hướng sang hình tượng sexy, mạnh mẽ và thường xuyên diện những trang phục để lộ đôi gò bồng đào nóng bỏng nhiều hơn.

Kim Hye Soo cũng gật đầu với cảnh nóng trong Tazza: The high rollers (Nữ quái sòng bài) – chính tác phẩm này đã đưa tên tuổi cô lên một tầm cao mới trong nền giải trí Hàn. Trong vai một nữ quái sòng bài khét tiếng , Kim Hye Soo đã chinh phục khán giả về độ cá tính thể hiện nhân vật giang hồ cũng như độ nóng khi thực hiện những pha ái ân cuồng nhiệt. Ở tuổi 47, Kim Hye Soo đang là một trong những nữ diễn viên sexy, quyến rũ nhất và luôn được công chúng chú ý mỗi khi xuất hiện.

4 nữ hoàng cảnh nóng của màn ảnh Hàn - 4

Bae Do Na

4 nữ hoàng cảnh nóng của màn ảnh Hàn - 5

Cô là một trong những diễn viên nữ chinh phục điện ảnh Hollywood cực thành công. Nhưng ít ai biết vai diễn đem lại danh tiếng cho Bae Do Na lại là tác phẩm Plum Blossom (Thanh xuân rực lửa). Lấy đề tài tình dục nơi học đường, Bae Do Na hóa thân thành cô y tá Seo Nam Ok gợi cảm, đam mê nhục dục và có nhiều cảnh ân ái với “mỹ nam” Kim Rae Won.

4 nữ hoàng cảnh nóng của màn ảnh Hàn - 6

Bước ngoặt lớn thứ hai trong sự nghiệp của Bae Do Na khi cô đồng ý vào vai búp bê tình dục Nozomi trong phim điện ảnh Nhật Bản Air Doll (Búp bê hơi). Trong tác phẩm này cô gần như khỏa thân hoàn toàn trên màn ảnh và lộ nhiều điểm nhạy cảm. Qua hai diễn táo bạo này Bae Do Na chính thức tiến vào Hollywood trong bộ phim độc lập có kinh phí lớn nhất lịch sử điện ảnh thế giới Cloud Atlas (Vân đồ).

 Một cảnh phim của Bae Do Na trong "Vân đồ'

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.