Press Esc to close

Thông tinToday Sao
4 nữ cường nhân đích thực của làng giải trí Hoa ngữ

Có không ít mỹ nhân mạnh mẽ được người người ca tụng là nữ cường nhân của C-biz.

Nữ cường nhân là một từ để dùng chỉ những người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, có sự nghiệp thành công mà không cần dựa vào sự giúp đỡ của bất cứ ai. Trong giới giải trí cũng có không ít những người phụ nữ như vậy, họ từng bước nỗ lực, vượt qua bao sóng gió để vươn lên vị trí đỉnh cao.

Phạm Băng Băng

Chẳng phải tự nhiên mà Phạm Băng Băng được xưng tụng là nữ hoàng Cbiz. Để có được ngày hôm nay, cô từng có xuất phát điểm thấp như vai a hoàn Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách. Sau đó, cô bứt phá mạnh mẽ trở thành ngôi sao đắt giá nhất Đại Lục, nhiều năm vẫn vững vàng vị trí ngôi sao quyền lực nhất Trung Quốc.

4-nu-cuong-nhan-dich-thuc-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu

Phạm Băng Băng sở hữu khuôn mặt với đường nét sắc sảo đứng đầu C-biz.

Nhiều người nói Phạm Băng Băng dùng chiêu trò và thủ đoạn để vươn lên mà thực lực chẳng có bao nhiêu. Phạm Băng Băng cho biết, mỗi lời nói ấy chẳng khác nào "vạn tiễn xuyên tâm" nhưng cũng là động lực để cô tiếp tục bước về phía trước.

4-nu-cuong-nhan-dich-thuc-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-1

Hạnh phúc vỡ òa khi trồng cây bấy lâu rồi cũng đến ngày hái quả.

Sau khi trải qua bao sóng gió thì giờ đây Phạm Băng Băng đã chứng minh được bản lĩnh của mình bằng ngôi vị Ảnh hậu Kim Kê. Được người đàn ông mình yêu quỳ gối cầu hôn vào đúng dịp sinh nhật năm 36 tuổi. Cuộc đời của mỹ nữ họ Phạm cuối cùng cũng "khổ tận cam lai".

Lưu Đào

Tại sao Lưu Đào lại lọt vào danh sách này khi cô từng khiến nhiều người ghen tỵ vì được gả vào nhà hào môn? Trước khi kết hôn, sự nghiệp của Lưu Đào không quá tỏa sáng, vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc nhất của cô là nàng A Châu trong Thiên Long Bát Bộ bản 2003. 

4-nu-cuong-nhan-dich-thuc-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-2

Lưu Đào tiến tới hôn nhân vô cùng chóng vánh.

Năm 2007, Lưu Đào gặp gỡ và kết hôn với Vương Kha – người được mệnh danh là "Kinh thành tứ thiếu", con trai của tỷ phú Vương Thạch. Sau khi gả vào nhà giàu, nữ diễn viên họ Lưu lặng lẽ rút khỏi làng giải trí để dành thời gian cho gia đình.

Thế nhưng cuộc đời chẳng biết đâu ngày mai, sự nghiệp của Vương Kha tuột dốc không phanh và nhanh chóng phá sản sau cơn khủng hoảng kinh tế năm 2008 – 2009. Cũng vì thế mà Lưu Đào lần nữa tái xuất làng giải trí, gánh vác gia đình. 

4-nu-cuong-nhan-dich-thuc-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-3

Sau khi trở lại, danh tiếng của Lưu Đào ngày một lớn, có nhiều bộ phim gây được tiếng vang như Mị Nguyệt Truyện, Lang Gia Bảng, Hoan Lạc Tụng. Nhiều người bắt đầu chỉ trích Vương Kha là kẻ bám váy vợ nhưng Lưu Đào chẳng hề bận tâm, cô luôn vui vẻ vì có thể chia sẻ gánh nặng cùng chồng và dành cho con mình cuộc sống tốt đẹp nhất. 

Dương Mịch

Dù đã trở thành vợ của "cậu ấm" Lưu Khải Uy nhưng Dương Mịch không vì vậy mà từ bỏ sự nghiệp. Sau khi kết hôn và sinh con, Dương Mịch bỗng hóa thành "con ong chăm chỉ" của làng giải trí Hoa ngữ, sự nghiệp thành công vang dội hơn xưa.

4-nu-cuong-nhan-dich-thuc-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-4

Xuất thân là một diễn viên nhí, Dương Mịch phải chật vật với vô số vai diễn, từ những vai a hoàn thấp kém mà từng bước được gọi là "bà nội thiên hạ" như ngày nay. Cô cùng một vài người bạn thành lập Gia Hành Thiên Hạ, hầu hết nghệ sĩ của công ty đều do một tay Dương Mịch nâng đỡ mà lên.

Hầu như bất cứ bộ phim nào có Dương Mịch cũng sẽ thấy những gương mặt quen thuộc như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Trương Bân Bân, Trương Vân Long… Cũng bởi vậy mà người ta thường nói Dương Mịch là bà chủ vô cùng có tâm.

Dù được gả vào nhà giàu nhưng Dương Mịch chưa từng dựa dẫm vào nhà chồng mà từng bước tạo dựng sự nghiệp vững chắc cho riêng mình. Đây là điều mà không ít người phải nể phục và dành sự công nhận cho nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn này.

Triệu Lệ Dĩnh

Nữ diễn viên Sở Kiều truyện hiện nay là một trong tứ tiểu hoa đán hot nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, thế nhưng xuất thân của cô thường bị không ít người khinh thường.

4-nu-cuong-nhan-dich-thuc-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-5

Từ cô gái quê thuở nào…

Mang danh "gái quê" bước vào làng giải trí, trong tay Triệu Lệ Dĩnh chẳng có gì ngoài xuất thân nghèo khó. Cô trở thành quán quân của một cuộc thi tìm kiếm ngôi sao rồi từ đó từng bước tiến tới thành công trong sự nghiệp của mình. 

Giống như Dương Mịch, con đường tiến thân của Triệu Lệ Dĩnh chẳng hề dễ dàng, cô phải đóng rất nhiều vai diễn nhỏ rồi mới có được danh tiếng và địa vị như ngày nay. Không chỉ thành công ở lĩnh vực phim ảnh mà cô còn vinh dự trở thành đại diện của hãng thời trang cao cấp Dior tại Trung Quốc, điều này khiến không biết bao kẻ phải sinh lòng khát khao và đố kỵ.

4-nu-cuong-nhan-dich-thuc-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-6

…nay đã là ngọc nữ hàng đầu Cbiz.

Dù bị nói là gái quê, không có khí chất "sang chảnh" sánh ngang như địa vị của mình nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn không ngừng cố gắng chứng tỏ thực lực của bản thân. Từ một cô gái nghèo xứ Hà Bắc nay đã trở thành nữ diễn viên kiếm bạc triệu đất kinh đô. Chẳng ai ngờ được một cô gái nhỏ với khuôn mặt đáng yêu có thể tự mình gầy dựng được sự nghiệp vững vàng như ngày hôm nay.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.