Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 nữ chính như 'sao chổi' trên phim, gần ai là người đó chết

Không cần biết là bạn hay thù, chỉ cần 'dính' đến 4 nữ chính dưới đây thì mạng sống khó bảo toàn.

1. Đàm Doãn Hiền trong 'Nữ y minh phi truyện'

4 nữ chính được ví như sao chổi trên phim bởi cứ gần ai là người đó chết

Nữ y minh phi truyện là bộ phim xoay quanh mối quan hệ tay ba phức tạp của Chu Kỳ Trấn (Hoắc Kiến Hoa), Đàm Doãn Hiền (Lưu Thi Thi) và Chu Kỳ Ngọc (Hoàng Hiên). Ngoài ra bộ phim còn khắc họa nên những thước phim về y thuật cổ đại của Trung Hoa.

Đàm Doãn Hiền là nữ y vô cùng tài giỏi của thời đại nhà Minh. Trong phim, để đạt được những thành công như vậy cô đã phải trải qua rất nhiều gian truân, chịu nhiều đau thương và mất mát. Mẹ của Đàm Doãn Hiền mất mạng khi sinh ra cô. Ông nội của cô bị kẻ gian hãm hại khiến cả gia tộc liên lụy. Vì bảo vệ mọi người, ông đành thắt cổ tự sát. Anh trai đưa Đàm Doãn Hiền chạy trốn, bị ngã xuống vách đá chết vì bảo vệ cô. Cũng từ đó trở đi cô trở thành "sao chổi" đen đủi trong mắt mọi người.

Vận đen chưa dừng tại đó, chưa qua được mấy tập đầu cha và bà nội của Đàm Doãn Hiền cũng bị hại chết. Cuối cùng cả gia đình chỉ còn lại một mình Doãn Hiền.

2. Vệ Lâm Lang trong 'Tịch mịch không đình xuân dục vãn'

4 nữ chính được ví như sao chổi trên phim bởi cứ gần ai là người đó chết - 1

Tịch mịch không đình xuân dục vãn là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng của Phỉ Ngã Tư Tồn. Bộ phim xoay quanh chuyện tình tay ba giữa hoàng đế Khang Hy (Lưu Khải Uy), Vệ Lâm Lang (Trịnh Sảng) và chàng cẩm y vệ Nạp Lan Dung Nhược (Trương Bân Bân). Ngoài ra, bộ phim còn phác họa thành công những âm mưu, toan tính chốn cung đình đầy kịch tính.

Trong phim, Trịnh Sảng vào vai cô gái xinh đẹp đa tài nhưng có số phận bi thảm - Vệ Lâm Lang. Cha cô bị kẻ gian hãm hại nên bị quan binh bắt giữ và giết chết. Người anh trai của cô cũng bị giết khi chạy trốn. Dung Nhược (Trương Bân Bân), chàng trai văn võ song toàn hết mực chung tình với Lâm Lang, cũng bỏ mạng. Ngoài ra còn có người bạn thân thiết của cô là Vân Sơ (Lưu Điềm Nhữ) cũng có kết thúc bi thảm khi ở cạnh cô. Cho nên thật không ngoa khi khán giả gọi Lâm Lang là “sao chổi đáng gờm” trong phim Hoa ngữ.

3. Sở Kiều trong 'Sở Kiều truyện'

4 nữ chính được ví như sao chổi trên phim bởi cứ gần ai là người đó chết - 2

Sở Kiều truyện là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Phi Sở đặc công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh). Từ một nữ nô bị coi thường, Sở Kiều đã vươn lên thành nữ tướng mạnh mẽ, góp phần xóa bỏ chính sách nô lệ tàn bạo. 

Tuy nhiên trên con đường trở thành nữ tướng, biết bao người thân thiết bên cạnh Sở Kiều đã bỏ mạng vì bảo vệ cô. Đầu tiên là cô gái tốt bụng tặng đồ ăn cho Sở Kiều trong những tập đầu. Tiếp đến là Lâm Tích (Đinh Nam) cũng vì mang đồ ăn đến cho Sở Kiều mà bị kẻ khác lợi dụng rồi giết chết. Cô gái xinh đẹp lương thiện Trấp Tương (Bành Đậu Đậu) luôn sẵn sàng ra tay giúp đỡ Sở Kiều cũng không giữ được mạng sống của mình. Đặc biệt trong tập cuối, chàng công tử Vũ Văn Nguyệt luôn yêu thương bảo vệ Sở Kiều cũng bị hại đến không rõ sống chết.

4. Châu Doanh trong 'Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn'

4 nữ chính được ví như sao chổi trên phim bởi cứ gần ai là người đó chết - 3

Châu Doanh (Tôn Lệ) trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn cũng là một người nổi tiếng đen đủi, gần ai người đó chết trong phim Hoa ngữ. Những “nạn nhân” xấu số liên quan đến Châu Doanh không phải là ít.

Sau cái chết thương tâm của người chồng Ngô Sính (Hà Nhuận Đông), một loạt người liên quan đến Châu Doanh cũng liên tục ra đi như Ngô lão gia - người đã dạy cho Châu Doanh cách làm ăn. Tiếp đó đến thím ba, chú ba, rồi Châu Lão tứ (Lưu Bội Kỳ chết vì đỡ nhát dao cho Châu Doanh. Đặc biệt, cái chết của Thẩm Tĩnh Di (Trần Hiểu) lúc kết thúc phim lại càng khẳng định cái danh đen đủi, gần ai người đó chết của Châu Doanh.

 
 
4 nữ chính được ví như 'sao chổi' trên phim bởi cứ gần ai là người đó chết

Trích đoạn phim 

Nguyễn Nguyễn

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.