Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
4 nhóm nhạc Kpop fan ao ước có ngày tái hợp trọn vẹn

Dù đã tạm ngừng hoạt động và có một số thành viên rời đi nhưng các fan vẫn luôn mong đợi vào ngày tái hợp của những nhóm nhạc đình đám này.

SNSD
Bắt đầu nổi tiếng với ca khúc hit Gee, SNSD dần trở thành một biểu tượng của làng nhạc Kpop với lực lượng fan hùng hậu. Sau nhiều năm hoạt động, 9 cô gái đã đạt được vô số giải thưởng danh giá ở cả trong và ngoài nước. Vào năm 2014, sau khi thắng lớn với mini album tiếng Hàn Mr.Mr., SNSD tiếp tục tung ra album The Best cùng một loạt concert ở các thành phố lớn của Nhật Bản. Năm 2014 có lẽ sẽ là một năm thành công của SNSD nếu nhóm nhạc trên vẫn giữ vững đội hình 9 người.

4 nhóm nhạc Kpop fan ao ước có ngày tái hợp trọn vẹn
SNSD dần trở thành một biểu tượng của làng nhạc Kpop với lực lượng fan hùng hậu. 

Vào cuối tháng 9/2014, thông tin rời nhóm của thành viên Jessica đã khiến cả Kpop chấn động. Theo đó, nữ ca sĩ cho rằng cô bị đuổi khỏi nhóm mà không hề nhận được một lời giải thích hợp lý nào. Về phía SM Entertainment, công ty này cho biết Jessica đã tự ý kinh doanh riêng và gây ảnh hưởng tới những hoạt động chung của nhóm. 

Việc ra đi của Jessica còn gây ra sự chia rẽ lớn trong cộng đồng fan của SNSD – những người hâm mộ vốn luôn tin tưởng vào sự gắn bó của các cô gái. Trong khi đó, vào tháng 8/2014, 9 thành viên SNSD còn cùng nhau kỉ niệm 7 năm thành lập nhóm và không ai có thể ngờ rằng biến cố lại xảy ra vào một tháng sau đó.    
Hiện tại, SNSD vẫn hoạt động với đội hình 8 thành viên còn Jessica tập trung vào sự nghiệp kinh doanh với thương hiệu thời trang riêng của cô mang tên Blanc & Eclare. Tuy hy vọng khá mong manh nhưng các Sone, đặc biệt là những người đã ủng hộ SNSD từ những ngày đầu tiên, vẫn mong ước về một ngày tái hợp của 9 cô gái trên sân khấu âm nhạc. TVXQ
Khởi điểm với 5 thành viên, TVXQ đã gặt hái được vô số thành công trong sự nghiệp hoạt động của mình. Không chỉ chinh phục thị trường trong nước, TVXQ còn nổi tiếng ở nước ngoài, đặc biệt tại Nhật Bản. 

Một trong những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của TVXQ chính là album thứ 4 mang tên Mirotic được phát hành vào tháng 9/2008. Với sản phẩm âm nhạc này, TVXQ đã khẳng định vị trí đế vương trong làng nhạc Hàn Quốc. 

4 nhóm nhạc Kpop fan ao ước có ngày tái hợp trọn vẹn
TVXQ đã gặt hái được vô số thành công trong sự nghiệp hoạt động của mình.

Tuy nhiên, cũng trong quãng thời gian TVXQ đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, sóng gió đã ập tới và làm thay đổi số phận của nhóm nhạc này. Vào ngày 31/7/2009, JYJ (bao gồm 3 thành viên Jaejoong, Junsu và Yoochun) chính thức đệ đơn kiện SM và cho rằng công ty này đã ràng buộc họ bằng một bản hợp đồng nô lệ. Thông tin trên đã trở thành cú sốc lớn nhất đối với cộng đồng fan của TVXQ.
Tới cuối năm 2012, những tranh chấp giữa JYJ và SM mới chấm dứt khi cả 2 bên cùng đi đến một thỏa thuận chung. Tuy nhiên, sau khi tách khỏi TVXQ, 3 chàng trai JYJ đã gặp phải không ít khó khăn trong sự nghiệp của mình. Đến nay, JYJ vẫn chưa thể xuất hiện trên các chương trình âm nhạc của những kênh truyền hình đại chúng. Điều này đã gây ra vô vàn khó khăn cho JYJ mỗi khi nhóm quảng bá các ca khúc mới. Sau nhiều sóng gió, hiện tại, cả TVXQ và JYJ đều đạt được những thành công nhất định. Dù vậy, người hâm mộ TVXQ vẫn mơ về sân khấu chung với sự góp mặt của cả 5 thành viên trong nhóm.
Wonder Girls

Từng là nhóm nhạc nữ “bất khả chiến bại” của làng nhạc Hàn Quốc, không ít người hâm mộ vẫn nuối tiếc về quãng thời gian đỉnh cao của các cô gái Wonder Girls. Fan Kpop của các thần tượng thế hệ thứ 2 chắc chắn sẽ không thể quên giai điệu của những ca khúc hit như Tell Me, Nobody hay So Hot. Sự ra đi đầu tiên trong đội hình Wonder Girls chính là Sunmi. Lúc đó, nữ ca sĩ Lim đã được đưa vào để thay thế vị trí của Sunmi.

4 nhóm nhạc Kpop fan ao ước có ngày tái hợp trọn vẹn
Từng là nhóm nhạc nữ “bất khả chiến bại” của làng nhạc Hàn Quốc, không ít người hâm mộ vẫn nuối tiếc về quãng thời gian đỉnh cao của các cô gái Wonder Girls.

Sau đó, trưởng nhóm Sunye quyết định kết hôn nhưng cô vẫn giữ vai trò là một thành viên của Wonder Girls. Người hâm mộ tôn trọng quyết định của Sunye cho tới khi nữ ca sĩ thông báo cô sẽ tới Haiti truyền đạo trong 5 năm. 

Sunye không chấm dứt hợp đồng với JYP và trong 5 năm tiếp theo, hoạt động của Wonder Girls vẫn bị bỏ ngỏ. Vào tháng 3/2014, thành viên đình đám một thời của Wonder Girls là Sohee chính thức kết thúc hợp đồng với JYP để theo đuổi con đường diễn xuất.
Sự ra đi của 2 thành viên chủ chốt đã khiến hy vọng được nhìn thấy 5 cô gái Wonder Girls trên cùng một sân khấu của fan trở nên quá xa vời. Bởi vậy, với tình hình hoạt động của Wonder Girls ở thời điểm hiện tại, một sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của đội hình 3 thành viên cũng đã là một món quà cực kì quý giá với các fan.  SS501
Với nhiều hoạt động ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản, SS501 đã đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng mà không phải nhóm nhạc nam nào cũng có được. Vào năm 2008, không chỉ thành công lớn với album tiếng Hàn mang tên Déjà vu, SS501 còn trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên nhận được giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Japan Gold Disc Award.
Trong năm 2010, 5 chàng trai SS501 tập trung vào hoạt động cá nhân nhiều hơn khi hợp đồng của nhóm với DSP Media hết hạn. Được biết, các thành viên trong nhóm đều đầu quân cho những công ty giải trí khác nhau như Kim Hyung Jun kí hợp đồng với S-Plus Entertainment, Heo Young Saeng và Kim Kyu Jong bắt tay B2M Entertainment, Kim Hyun Joong gia nhập KeyEast Entertainment còn Park Jung Min trở thành nghệ sĩ trực thuộc CNR Media.

4 nhóm nhạc Kpop fan ao ước có ngày tái hợp trọn vẹn

Kể từ thời điểm đó, SS501 vẫn chưa có một dự án âm nhạc nào mới và các thành viên đều đang rất bận rộn với các hoạt động solo của mình. Tới tháng 10/2013, lần đầu tiên trong 3 năm, SS501 tái hợp trên sân khấu trong sự kiện âm nhạc của thành viên Heo Young Saeng trước khi nam ca sĩ này lên đường nhập ngũ.
Dù đã vắng bóng trong làng nhạc Kpop suốt một thời gian dài nhưng cộng đồng fan của SS501 luôn hi vọng về một ngày trở lại của nhóm nhạc này. Tuy nhiên, những ồn ào sau scandal bạo hành của thành viên Kim Hyun Joong có lẽ sẽ trở thành khó khăn tiếp theo ngăn cản hy vọng tái hợp của 5 chàng trai.

 

Theo Quỳnh Bean/ Báo Đất Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.