Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
4 nhóm nhạc hứa hẹn gây chú ý Vpop 2016

Không chỉ có các ca sĩ solo mà các nhóm nhạc cũng sẽ tăng tốc vào năm 2016.

Nhóm 365

4 nhóm nhạc hứa hẹn gây chú ý Vpop 2016
Sau khi thành viên Tronie rời nhóm, 365 vẫn tiếp tục hoạt động tích cực với đội hình 4 người.

Với công chúng yêu âm nhạc thì cái tên 365 ắt hẳn đã không còn quá xa lạ. Trong thời gian hơn 5 năm kể từ khi chính thức ra mắt 4 thành viên là Jun, Will, Isaac và ST, 365 đã gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ. Có sự đầu tư bài bản, những kế hoạch rõ rang nên những sản phẩm âm nhạc của nhóm thu hút rất nhiều khán giả. Và sau một thời gian hoạt động, trải nghiệm thì 365 đã có những thay đổi lớn về phong cách thời trang cũng như phong cách âm nhạc.

Không scandal, không chiêu trò nên nhóm đã ghi dấu mạnh mẽ bằng chính tài năng của mình. Ngoài ra, việc các thành viên trong 365 luôn có những hoạt động solo với các lĩnh vực khác nhau như vũ đạo, viết sách, VJ, ca hát khiến 365 thu về một số lượng fan khổng lồ.

Nhóm Artista

4 nhóm nhạc hứa hẹn gây chú ý Vpop 2016
Artista hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi trong năm 2016.

Sau gần 6 năm thành lập và phát triển, 3 chàng trai của nhóm Artista nhanh chóng được khán giả yêu mến, ủng hộ. Với phong cách âm nhạc sang trọng, trữ tình, Đức Quang, Phúc Lâm, Phú Luân đã chinh phục hầu hết khán giả yêu mến dòng nhạc này.

Trong năm vừa qua, Artista đã cho ra mắt album cùng tên nhóm, gây được sự chú ý nhất định từ phía khán giả và giới truyền thông. Nam ca sĩ Phúc Lâm, trưởng nhóm cho biết, hiện tại, Artista đang tăng tốc vào dịp cuối năm cho những show diễn trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, trong thời gian tới, nhóm cũng sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình dành tặng người hâm mộ.

FB Boiz

4 nhóm nhạc hứa hẹn gây chú ý Vpop 2016
X - Factor và The Remix là 2 bệ phóng hoàn hảo để FB Boiz tiếp tục khẳng định tên tuổi trong năm 2016.

Có thể nói, dù FB Boiz hiện nay không phải là nhóm nhạc nổi tiếng nhất, thành công nhất nhưng họ là tập hợp của những chàng trai cá tính nhất, tài năng nhất. Với chất nhạc Rn’B, Hiphop…FB Boiz đang sáng tác và hát những ca khúc có cấu trúc tạo hit, giai điệu rap trở thành một phần của ca khúc, lời ca khúc ý nghĩa… Âm nhạc của nhóm luôn luôn biến hóa, luôn luôn đổi mới và mang một tư duy âm nhạc rất khác biệt.

Sau khi đạt được những thành công nhất định tại cuộc thi X –Factor 2014, cũng như sân chơi The Remix, nhóm đã trở thành một trong những nhân tố được quan tâm nhiều nhất bên cạnh Sơn Tùng, Đông Nhi…Với khả năng chơi nhạc, hát live và kết hợp ăn ý của các thành viên trong Fboiz đã tạo ra những phần trình diễn bùng nổ, mang đậm dấu ấn.

Ayor

4 nhóm nhạc hứa hẹn gây chú ý Vpop 2016
Sự đa dạng trong thể loại chính là chìa khoá cho sự bùng nổ của Ayor trong năm 2016.

Được thành lập từ những thành viên có ngoại hình, giọng hát và danh tiếng, Ayor hiện nay là một trong những nhân tố khá bí ẩn của Vpop. Ayor không chỉ có thể hát tốt dòng nhạc ballad thịnh thành mà 4 chàng trai này còn trị được cả dòng nhạc Opera, dân gian đương đại…

Tất cả thành viên trong nhóm đều là những chàng trai sở hữu ngoại hình đẹp cùng gương mặt sáng sân khấu nên khán giả rất ưu ái gọi nhóm bằng cái tên Nhóm nhạc hotboy. Đặc biệt, cả 5 còn là những người được đào tạo về chuyên môn âm nhạc một cách bài bản.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.