Press Esc to close

Thông tinToday Sao
4 người đẹp Việt chuẩn bị lên xe hoa

Chân dài Hà Anh, Trà Ngọc Hằng, Ngọc Bích hay Julia Hồ đều chuẩn bị "báo hỷ" với người hâm mộ khi tìm được bến đỗ bình yên.

4 người đẹp Việt chuẩn bị lên xe hoa
Hà Anh: Đầu tháng 5, trên trang cá nhân, Hà Anh bất ngờ chia sẻ bức ảnh bàn tay đeo nhẫn đính hôn với dòng chú thích: "Và thế là những mảnh vỡ đã tạo nên sự vĩnh cửu. Chúng tôi đang ở vùng đất hạnh phúc nhất". Người đẹp không giấu được niềm hạnh phúc, bất ngờ và "lâng lâng" khi nhận được lời cầu hôn của bạn trai.
4 người đẹp Việt chuẩn bị lên xe hoa
"Một nửa" của Hà Anh là Olly Dowden, ít hơn cô 2 tuổi. Anh là giáo viên trường quốc tế của Anh quốc tại TP HCM. Trong mắt chân dài, Olly là người tình cảm, tốt bụng, chung thuỷ và lãng mạn. Cặp đôi đính hôn vào ngày 10/7 tại TP HCM và dự định tổ chức đám cưới vào năm sau.
4 người đẹp Việt chuẩn bị lên xe hoa
Trà Ngọc Hằng: Mới đây, trên trang cá nhân, chân dài Ngọc Hằng cũng úp mở về việc chuẩn bị lên xe hoa bằng bộ ảnh cưới. Giữa năm 2014, mỹ nhân họ Trà công khai tình cảm với một doanh nhân thành đạt. Nữ người mẫu từng chia sẻ, cô và bạn trai U40 đang trong khoảng thời gian hạnh phúc. Trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng thường xuyên cập nhật về cuộc sống và tình yêu hiện tại. 
4 người đẹp Việt chuẩn bị lên xe hoa
Hôm 8/7, bạn trai đại gia của Trà Ngọc Hằng công khai trạng thái đính hôn và khoe hình tình cảm của hai người trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ người mẫu nhanh chóng ẩn đi dòng chia sẻ tình cảm của "một nửa". Trong những hình đã đăng tải, chân dài cũng chỉ khoe ảnh chụp nghiêng chứ không để lộ gương mặt của bạn trai.
4 người đẹp Việt chuẩn bị lên xe hoa
Ngọc Bích: Cuối năm 2014, người đẹp Ngọc Bích chia sẻ, cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai và lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015 nhưng ngày giờ cụ thể vẫn chưa quyết định. Chồng sắp cưới hơn Ngọc Bích 12 tuổi. Anh là một doanh nhân thành đạt người Anh gốc Việt, làm việc và sinh sống tại Monaca. Sau lễ đính hôn, Ngọc Bích cùng bạn trai đại gia tận hưởng chuyến du lịch dài ngày tại đảo thiên đường Maldivies.
4 người đẹp Việt chuẩn bị lên xe hoa
Nói về cuộc sống sau kết hôn, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2009 cho biết, cô và chồng sẽ đi về giữa Việt Nam và Monaco. Chân dài muốn tiếp tục theo đuổi đam mê nghề người mẫu. Người bạn đời tôn trọng quyết định này của cô.
4 người đẹp Việt chuẩn bị lên xe hoa
Julia Hồ: Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Maria Đinh Phương Ánh bất ngờ tiết lộ thông tin về đám cưới của Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012 - Julia Hồ. Điều này khiến không ít người ngạc nhiên bởi Julia Hồ là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Liên lạc với người đẹp, cô xác nhận tin vui với Zing.vn.
4 người đẹp Việt chuẩn bị lên xe hoa
 
Trước đó, người đẹp sinh năm 1990 lấp lửng chia sẻ trên trang cá nhân: "Và em đã có nơi bến đỗ, mình yêu nhau mãi nhé anh". Chồng sắp cưới của Julia Hồ là Việt kiều sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Cả hai yêu nhau được hơn một năm. Theo tiết lộ từ những người bạn của Julia Hồ, người đàn ông này 35 tuổi và khá điển trai.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.